pattern

เตรียมตัวรับชม LIVE สด นายอาร์ม x BullVPN

     8,317

pattern

9arm-live-with-bullvpn-vpn

     สำหรับใครที่อยู่วงการหรือชื่นชอบเรื่องราวเกี่ยวกับไอที ตอนนี้คงไม่มีใครไม่รู้จัก “นายอาร์ม” นักเคสเตอร์และยูทูปเบอร์สายไอที ที่มียอดติดตามทั้ง Facebook และ Youtube รวมกันแล้วกว่า 1,000,000 คน สำหรับใครที่สนใจเรื่องราวทางด้านไอที การรีวิวอุปกรณ์ไอทีต่าง ๆ ทั้ง โทรศัพท์มือถือ โน๊ตบุ้ค รวมไปถึงการรีวิวแอปพลิเคชั่นต่าง ๆ ก็สามารถติดตามนายอาร์มได้ทั้งทาง Facebook แล้วตอนนี้ 9ARM Live Streaming ผ่าน Youtube เป็นช่องทางหลักหลังจากมูฟออนมาจาก Twitch อย่าลืมไปติดตามกันนะ

PROJECT: Live Streaming 9ARM x BullVPN

     นายอาร์มและ BullVPN จัดกิจกรรม Live สด ใน Twitch 9ARM ซึ่งจะจัดกิจกรรมทั้งหมด 2 เดือนเต็ม! (พฤศจิกายน - ธันวาคม พ.ศ.2565) ซึ่งคุณสามารถรับ LIVE Youtube 9ARM ได้ในทุกวันพุธ เวลา 9.00 น. และวันเสาร์ เวลา 22.00 น. เป็นต้นไป 

อย่าลืมกดติดตามทั้ง นายอาร์ม และ BullVPN เพื่อไม่ให้พลาดข้อมูลข่าวสารและการแจ้งเตือนต่าง ๆ จากทั้ง 2 ช่องทาง อย่าลืมมาเจอกันใน Live น้าา

สำหรับคนที่พลาดบรรยากาศ Live ในรอบแรก!

     ไม่ต้องเสียใจสำหรับคนที่พลาดชมบรรยากาศ Live ของนายอาร์มในครั้งแรก เพราะเราได้รวบรวมช็อตเด็ด ๆ มาฝากทุกคนกันแล้วจ้า มีช็อตไหนฮา ๆ บ้าง ตามมาดูกันเลย

review-9arm-live-bullvpn

"Welcome back พี่วัวกลับมาแล้วทุกคนนน!!! พี่วัวไม่กลายเป็นกบอีกต่อไป"

review-9arm-live-bullvpn

"เสื้อพี่วัวลายใหม่ สวยจริง! อันนี้พี่วัวไม่กล่าว นายอาร์มบอกเอง"

review-9arm-live-bullvpn

review-9arm-live-bullvpn

"น้องมะลิ เจ้านายคนใหม่ของนายอาร์ม ชาวแชทโดนตกกันไปหลายคนแล้ว เปิดไลฟ์มาต้องถามหาถึงคุณมะลิก่อนเลย แน่นอนว่าแชทก็ช่วยกันเลี้ยงคุณมะลิด้วย น่ารักสุดๆ"

review-9arm-live-bullvpn

"ใช้พี่วัวชำระเงินแล้วอย่าลืมใส่ Promo Code : 9ARM รับวันใช้งานเพิ่มไปเลย 7 วัน เล่นคอมก็อย่าลืมใส่แว่น OPTUS ล่ะ ดูสิ่ พี่วัวยังใส่เลย นายอาร์มกล่าว"

Hilight Live 9ARMxBullVPN

สัปดาห์โกลาหลของ Twitter

VPN แบบขอสั้นๆ (ฉบับนายอาร์ม)

มาดูเทคโนโลยีใหม่ล้ำ ๆ กับนายอาร์ม 

BullVPN คืออะไร?

     BullVPN เป็นผู้ให้บริการ VPN ที่มี Routing เส้นทางการรับส่งข้อมูลเฉพาะตัวและเคารพในสิทธิส่วนบุคคลจึงมั่นใจได้ถึงความปลอดภัยทุกครั้งเมื่อเชื่อมต่อ BullVPN

     VPN ย่อมาจาก Virtual Private Network คือโปรแกรมเข้ารหัสข้อมูลที่เดิมทีสร้างขึ้นมาเพื่อป้องกันข้อมูลรั่วไหล หรือถูกเข้าถึงข้อมูลโดยผู้ที่ไม่ได้รับอนุญาต และเจ้าของ VPN ยังสามารถกำหนดเส้นทางการ Routing ของข้อมูลได้ด้วย สามารถดูเพิ่มเติมได้ที่นี่

วิดีโอแนะนำ : VPN แบบขอสั้นๆ ตาม Style นายอาร์ม
https://www.facebook.com/bullvpn/videos/749774479251231

สามารถติดตามนายอาร์มได้ที่ :

youtube-9-arm

Youtube : https://www.youtube.com/9armstory

facebook-fanpage-9-arm

Facebook : https://www.facebook.com/castby9arm

youtube-9-arm

Twitch: https://www.twitch.tv/armzi