pattern

เล่น League of Legends Wild Rift ให้ไม่แลค ไม่ปิง

     12,089

pattern

จะเล่นเกมใหม่มาแรงอย่าง League of Legends Wild Rift อย่างไรให้ไม่แลค ไม่ปิง

          สิ้นสุดการรอคอย เพราะในที่สุด บริษัทผู้พัฒนาเกมอย่าง Riot Games ก็ได้เปิดตัวเกมน้องใหม่อย่าง League of Legends Wild Rift (LoL : Wild Rift) อย่างเป็นทางการโดยออกมา Open Beta เมื่อวันพุธที่ 28 ตุลาคม พ.ศ.2563 ที่ผ่านมา หลังจากที่ผู้จัดการของ Riot Games อย่างคุณ Jennifer Poulson ผู้จัดการฝ่ายการเติบโต ได้ออกมาตอบคำถามกับสื่อเรื่องการเปิดตัวของเกม LoL : Wild Rift เมื่อเดือนกรกฎาคมที่ผ่านมา

          League of Legends Wild Rift (LoL : Wild Rift) เป็นเกมสไตล์ MOBA ที่กำลังมาแรงในช่วงนี้ ซึ่งถูกสร้างขึ้นมาเพื่อสาวกเกม League of Legends (LoL) จากแต่เดิมที่เล่นในระบบ PC ได้อย่างเดียว ปัจจุบันก็ได้ออกเกม League of Legends Wild Rift (LoL : Wild Rift) เวอร์ชั่นมือถือ (Mobile) ออกมาเพื่อให้สาวก LoL ได้เล่นกันอีกด้วย สามารถดาวน์โหลด (Download) กันได้ทั้งใน Google Play Store และ App Store ซึ่งมาพร้อมกับแชมเปี้ยนใหม่ สกินใหม่ และอื่นๆอีกมากมาย

          โดยในรอบ Open Beta ของ League of Legends Wild Rift (LoL : Wild Rift) นี้ ได้เปิดให้บริการในประเทศอินโดนีเซีย ญี่ปุ่น มาเลเซีย สิงคโปร์ เกาหลีใต้ ไทย และฟิลิปปินส์ แน่นอนว่าสาวก LoL จากประเทศอื่น อาจจะต้องมุด VPN กันสักหน่อย ถือเป็นข่าวดีสำหรับสาวก LoL ชาวไทยที่ได้เล่นโดยไม่ต้องมุด

          แต่เมื่อพูดถึงการเล่นเกมบนมือถือ ปัญหาที่ชาวเกมเมอร์หรือผู้เล่นที่ต้องเจอบ่อย ๆ ขณะเล่นเกมคงหนีไม่พ้นอาการปิง(Ping) ที่อาจจะแกว่งไปแกว่งมาไปถึงขั้นสูง และอาการแลค(Lag) เพราะฉะนั้นการเชื่อมต่อ VPN ก็ถือเป็นอีกวิธีหนึ่งที่จะช่วยลดอาการเหล่านี้ให้น้อยลงได้ บลูแนะนำให้ใช้ VPN ของ BullVPN ที่สามารถปรับอินเทอร์เน็ตให้ออกนอกดีขึ้น ทำให้ลดอาการกระตุกของอินเทอร์เน็ต นอกจากนี้ยังลดอาการแลค แก้ปัญหาเน็ตปิงทั้งเน็ตบ้านและปิงเน็ตมือถือ ที่จะส่งผลต่อเกมได้อีกด้วย
          นอกจากปัญหาอินเทอร์เน็ตที่ผู้เล่นบนมือถือจะต้องเจอแล้ว คงหนีไม่พ้นการ AFK ของผู้เล่นที่จะมีมากขึ้นกว่าเดิม ซึ่งปัญหานี้ส่วนหนึ่งก็เป็นเพราะอินเทอร์เน็ตที่ไม่เสถียรจนทำให้เกมนั้นหลุดไป ซึ่งถือเป็นเรื่องสุดวิสัย และด้วยความยาก, เงื่อนไขในการเล่น จะเป็นตัวช่วยคัดกรองผู้เล่นคุณภาพได้ในระดับหนึ่ง ยกตัวอย่าง การซื้อไอเทม ต้องวาร์ปกลับมาซื้อที่บ่อเกิดเท่านั้น ฯลฯ

BullVPN Support League of Legends Wild Rift

support-league-of-legends-wild-rift