pattern

อยู่ต่างประเทศ อยากดู Disney+ Hotstar ทำยังไงดี?

     35,049

pattern

how-to-watch-disney-plus-hotstar-from-abroad-vpn-bullvpn

     สิ้นสุดการรอคอยกันมาอย่างยาวนานกับ Disney+ Hotstar ที่เปิดให้บริการในวันนี้ (30 มิ.ย. 2021) ซึ่งตอนนี้ทุกท่านสามารถดาวน์โหลดแอปพลิเคชั่น Disney+ Hotstar ได้แล้วบน Google Play Store และ App Store

คอนเทนต์ที่เป็นเอกลักษณ์

     ด้วยความที่เป็น Disney+ Hotstar แน่นอนว่าจะต้องมี Local Content ให้ได้รับชมกัน หลังจากที่บิ๊กบลูได้เข้าไปดูคอนเทนต์ภายในแอปแล้ว รู้สึกไม่เสียดายกับค่าบริการที่เสียไปเลย เพราะมีคอนเทนต์ที่น่าติดตามเยอะมาก ใครเป็นแฟน ๆ หนังค่าย GDH เขาก็ยกมาให้เราได้รับชมกัน ซึ่งหนังบางเรื่องก็หาชมได้ยากแล้ว

content-disney-puls-hotstar-thailand-bullvpn

content-disney-puls-hotstar-thailand-bullvpn

อยู่ต่างประเทศมุดดู Disney+ Hotstar Thailand อย่างไร?

สำหรับ PC (Windows,macOS)

1. เชื่อมต่อ BullVPN Server Thailand

2. เปิด Browser และเข้าไปที่เว็บไซต์ของ Disney+ Hotstar Thailand เพียงเท่านี้คุณก็จะสามารถรับชมคอนเทนต์ดี ๆ ของ Disney+ Hotstar ได้แล้วจ้า (อย่าลืม Log in นะคะ)

สำหรับ Android และ iOS

1. เชื่อมต่อ BullVPN Server Thailand แล้วเข้าเว็บไซต์ https://www.hotstar.com/th

2. เข้าสู่ระบบให้เรียบร้อย หน้าตาเว็บไซต์จะบังคับให้เราไปใช้งานบนแอปพลิเคชั่น

3. ไปที่ เมนู -> ขอเว็บไซต์สำหรับเดสก์ท็อป

4. ไปสนุกกับคอนเทนต์ที่ต้องการได้เลย

หมายเหตุ : เพราะว่ามือถือแสดงหน้าจอแบบโหมด Desktop อาจทำให้ภาพไม่เสถียร โหลดช้า ให้ทำการปรับความละเอียดของภาพลงนิดนึงเพื่ออรรถรสในการรับชมจ้า

content-disney-puls-hotstar-thailand-bullvpn

รูปภาพวิธีการเข้า Disney+ Hotstar Thailand บน Browser สำหรับ iOS

content-disney-puls-hotstar-thailand-bullvpn

รูปภาพวิธีการเข้า Disney+ Hotstar Thailand บน Browser สำหรับ Android

 

ข้อสงสัยเกี่ยวกับ Disney+ Hotstar

1. เราไม่สามารถมุดไปยัง Disney+ Hotstar ของประเทศอื่นได้ เนื่องจากวิธีการสมัครเหมือนกับของไทย (ต้องใช้เบอร์มือถือรับเลข OTP) แต่หากใครมีเบอร์มือถือของประเทศปลายทางก็สามารถมุดไปดูได้ไม่มีปัญหาจ้าแค่ทำการสมัครเหมือนกับที่สมัครของไทย

2. Disney+ กับ Disney+ Hotstar ไม่สามารถใช้ User ร่วมกันได้ เพราะ Disney+ จะให้บริการเฉพาะโซนยุโรป อเมริกา ส่วน Disney+ Hotstar ให้บริการเฉพาะโซนเอเชียเท่านั้นจ้า เพราะฉะนั้นหากใครต้องการรับชม Disney+ สามารถดูวิธีการสมัคร Disney+ ด้วยตัวเองได้ที่นี่

     เพียงเท่านี้ทุกท่านก็จะสามารถรับชม Disney+ Hotstar ได้ ไม่ว่าจะอยู่ประเทศไหนก็ตาม แค่ใช้ BullVPN เท่านั้น การใช้งานก็ง่าย สะดวก รวดเร็ว หากมีข้อสงสัยเพิ่มเติมสามารถติดต่อได้ที่ Facebook Fanpage และ Line Official : @bullvpn ได้เลยค่ะ