pattern

แนะนำหนังซีรีส์ 14 วัน 14 เรื่อง กักตัวหนี COVID-19

     25,138

pattern

สถานการณ์บ้านเมืองตอนนี้ช่วงวุ่นวายนัก ใครที่เดินทางกลับจากพื้นที่เสี่ยงก็ต้องกักตัวเอง 14 วัน บางบริษัทก็ประกาศหยุด หรือทำงานที่บ้านกันแล้ว ช่วงนี้ต้องงดเดินทางจะดีที่สุดนะ

หรือใครเป็นโรควิตกจริตแบบแอดมิน เพื่อไม่ให้ไปรับเชื้อ ไม่ไปเพิ่มงานให้คุณหมอ เรามากักตัวเองดูซีรีย์อยู่ห้องกันเถอะ ปลอดภัยที่สุดแล้ว

 

ซีรีย์เกาหลีที่จะมาแนะนำวันนี้ คัดมาทั้งหมด 14 เรื่องเลยทีเดียว มีทั้งเก่าและใหม่ ให้คุณได้ฟินแบบครบรส วันหยุดของคุณจะไม่น่าเบื่ออีกต่อไป

ย้ำอีกทีว่าลิสต์ต่อไปนี้คือซีรีย์ ถ้าคุณสามารถดูจบภายในวันเดียว คุณจะกลายเป็นแพนด้า ไม่ใช่! คุณจะกลายเป็นคนติดซีรีย์เกาหลีแล้วหละ หิวรามยอนขึ้นมาเลย

 

1. KINGDOM Season 1

kingdom

จำนวน : 6 ตอน

ใช้เวลา : 5 ชั่วโมง 6 นาที

Season ใหม่พึ่งเข้าเลย ห่างจาก Seoson 1 เป็นปี ดังนั้นเพื่อเตือนความจำซักหน่อย ควรย้อนกลับไปดู Season 1 ก่อนจ้า รับประกันความบู๊ ความมันส์ ความเลือดสาด ความวิ่งเร็ว ดูแล้วอยากวิ่งไปด้วย

 

เนื้อเรื่อง : องค์รัชทายาทอีชางที่สงสัยในอาการป่วยของพระราชบิดา โดยมีมเหสีและข้าหลวงโจฮักจูพยายามปกปิดบางสิ่ง องค์รัชทายาทจึงปลอมตัวออกไปนอกพระราชวังเพื่อตามหาความจริง ขณะเดียวก็เกิดโรคระบาดร้ายแรงที่ทำให้คนกลายเป็นซอมบี้กระหายเลือด องค์ชายจึงต้องรับมือกับพวกซอมบี้เหล่านี้เพื่อช่วยเหลือราษฎร

 

2. KINGDOM Season 2

kingdom

จำนวน : 6 ตอน

ใช้เวลา : 4 ชั่วโมง 29 นาที

ความแอคชั่นยังยืนหนึ่ง ยืดหยัดสู้กับซอมบี้ที่เยอะมากๆ องค์ชายกับฉากเท่ห์ๆของเขาดีมากไม่รู้ว่าจะมีกี่ Season แต่ Season 3 มาแน่ มีตัวละครเพิ่มมาอีก เซอไพรส์มากๆ และยังทิ้งปมไว้ภาคต่อไปเก่งเหมือนเดิม ทำให้ลุ้นกันอีกว่าเรื่องจะไปแนวทางไหน


เนื้อเรื่อง : ความลับของซอมบี้จะถูกเปิดเผยนอกจากที่มันไม่กลัวแสงแดดโดยหมอหญิง ซอบี ที่พยายามค้นหาเกี่ยวกับสมันไพรคืนชีพนั้น และเรื่องราวในวังที่องค์ชายอีชาง ต้องกลับมาทวงบัลลังค์ที่เป็นของเขาอย่างถูกต้อง หลังประกาศว่าพระราชาสวรรคตแล้ว ข้าหลวงในวังเริ่มรู้ความจริงหันกลับมาอยู่ข้างองค์ชายและต่อสู้ไปกับองค์ชาย

 

3. Itaewon Class 

Itaewon

จำนวน : 16 ตอน

ใช้เวลา : 18 ชั่วโมง 17 นาที

เรื่องนี้เป็นที่กล่าวถึงกันเยอะมากๆ ขณะออนแอร์ เป็นเรื่องเกี่ยวกับการทำธุรกิจร้านอาหาร นางเอกน่ารักมาก ดูแล้วคุณจะหลงรัก กับพระเอกหัวเกาลัด แอบชอบตอนนางเล่นเลขาคิม เรื่องนี้คาแรคเตอร์ฉีกออกไปเลย ตัวละครทุกตัวโดดเด่นมาก ดูไปดูมาอาจจะสับสนว่าคนไหนคือนางเอกกันแน่

 

เนื้อเรื่อง : พัคแซรอย เด็กหนุ่มที่มีความมุ่งมั่นและพยายามฝึกฝนตัวเองเพื่อสอบเข้าเป็นตำรวจ แต่แล้วความฝันของเขาก็ต้องจบลง เมื่อเขาไปต่อยหน้า จางกึนวอน ทายาทเจ้าของธุรกิจอาหารมากอิทธิพลที่เรียนอยู่ห้องในเดียวกันซะยับ แถมแซรอยเองก็ยังปฏิเสธการคุกเข่าขอโทษ และทำให้พ่อของแซรอยที่ทำงานในบริษัทใหญ่นั้นต้องพลอยโดนไล่ออกไปด้วย เรื่องมันกลับเลวร้ายยิ่งขึ้นไปอีก เมื่อแซรอยที่แม้จะเรียนไม่จบแต่ก็ตั้งใจจะเปิดร้านอาหารเล็ก ๆ เพื่อสานฝันให้พ่อ แต่แล้วความฝันนั้นต้องดับลงอีกครั้งเมื่อพ่อของเขาถูกรถชนตายด้วยฝีมือของ จางกึนวอน อีกครั้ง จุดเปลี่ยนครั้งใหญ่ครั้งนี้ได้นำแซรอยไปสู่เส้นทางแห่งความแค้นฝังลึก เขาจะทำอย่างไรต่อไปเมื่อการสานฝันของพ่อด้วยธุรกิจอาหารที่ยิ่งใหญ่ คือหนทางเดียวกันกับการล้างแค้นเพื่อโค่นล้มธุรกิจยักษ์ของคนตระกูลจางให้ล่มจม

  

4. VAGABOND

 vagabond

จำนวน : 16 ตอน

ใช้เวลา : 16 ชั่วโมง 34 นาที

แนวแอคชั่นสืบสวนสอบสวน เรื่องนี้ทุ่มทุนสร้าง 25,000 ล้านวอน เลยทีเดียว ฉากบู๊มันส์ ดุเดือด พระเอกเก่งมาก ตื่นเต้นทุกตอน

 

เนื้อเรื่อง : ชาดัลกอน หนุ่มสตั๊นแมน เขาสูญเสียหลานรักจากเหตุการณ์เครื่องบินตก แต่เขากลับสืบรู้ว่า มันคือการก่อการร้าย ไม่ใช่อุบัติเหตุ แต่เรื่องดันบานปลายมากขึ้น เพราะมันคือ การก่อการร้ายข้ามชาติ ที่เบื้องหลังมีแต่ผู้มีอิทธิใหญ่ๆ ทั้งนั้น และเขาได้รับการช่วยเหลือจาก โกแฮรี เจ้าหน้าที่หน่วยสืบราชการลับ ทั้งสองช่วยกันสืบหาความจริง แต่ยิ่งเข้าใกล้ยิ่งอันตรายมากเท่านั้น

 

5. Crash Landing on You

crash-landing-on-you

จำนวน : 16 ตอน

ใช้เวลา : 22 ชั่วโมง 26 นาที

มันดีมาก มันโรแมนติกมาก ชอบทุกๆมิตรภาพในเรื่อง นางเอกรวยมาก พระเอกหล่อ อบอุ่น ละมุนสุด แต่อยู่เกาหลีเหนือ เรื่องนี้เราจะได้เห็นวิถีชีวิตของคนเกาหลีเหนือ แต่เป็นแบบสมมตินะ เรื่องจริงอาจจะไม่ได้ถึงขนาดนี้ ดูจบแล้วไม่สามารถมูฟออนจากสหายผู้กองได้เลย สหายผู้กองไม่ควรมีคนเดียวในโลกจริงๆ ค่ะ เราอาจจะไม่มีโอกาสเจอเนื้อคู่ในชาตินี้ เพราะเนื้อคู่เราอยู่เกาหลีเหนือก็เป็นได้ค่ะทุกคน

 

เนื้อเรื่อง : ยุนเซรีนักธุรกิจสาวเกิดอุบัติเหตุขณะเล่นเครื่องร่มร่อน มีพายุหมุนเกิดขึ้นกะทันหัน ทำให้ถูกพัดมาตกไกลยังเขตชายแดนเกาหลีเหนือ เธอจึงได้พบกับสหายผู้กองรีจองฮยอกที่ตัดสินใจช่วยเหลือเธอ และพยายามหาทางพาเธอกลับเกาหลีใต้ให้ได้ มีความคอมเมดี้อยู่ในหลายๆฉาก ครบรสมากๆ

  

6. What's Wrong With Secretary Kim

whats-wrong-with-secretary-kim

จำนวน : 16 ตอน

ใช้เวลา : 18 ชั่วโมง 22 นาที

แนวโรแมนติด คอมเมดี้ ตลกตรงความขี้เก๊ก หลงตัวเองของพระเอก ขี้เก๊กแบบจริงๆจ่ะ ไม่ได้ใส่ร้าย แต่ดูแล้วขำไม่น่าหมั่นไส้ มีปมต่างๆในเรื่องตามฉบับซีรีย์เกาหลี ต้องมีปมวัยเด็ก ซับซ้อนไปหมด แต่นางเอกเลขาคิม สวยจิ้มลิ้มมาก

 

เนื้อเรื่อง : คิมมีโซ หรือเลขาคิมของท่านประธานอียองจุน เธอเป็นเลขาคู่ใจ ที่รู้ทุกอย่างเดี่ยวกับท่านประธาน เธอเป็นผู้หญิงคนเดียวที่สามารถเข้าใกล้ตัวท่านประธานได้ แต่เธอได้ตัดสินใจยื่นใบลาออก หลังทำงานเคียงข้างท่านประธานมากว่า 9 ปี เพื่อไปค้นหาตัวเอง ทำในสิ่งที่เธออยากทำ ทำให้ประธานอี ถึงกับอยู่ไม่เป็นสุข แคลงใจว่าทำไมต้องลาออก ไม่อยากทำงานกับเจ้านายที่เพอร์เฟคแบบเขาแล้วหรอ เขาจะทำทุกวิถีทางเพื่อรั้งเธอไว้

  

7. W 

w-two-world

จำนวน : 16 ตอน

ใช้เวลา : 16 ชั่วโมง

พล็อตเรื่องมีความแปลกใหม่มาก พระเอกเป็นตัวละครในหนังสือการ์ตูน โลกของความจริงและโลกของการ์ตูน จะดำเนินเรื่องราวไปพร้อมกัน ตัวละครในการ์ตูนพยายามจะมีชีวิตและดำเนินเรื่องเอง โห ไม่ดูไม่ได้แล้วหละ เข้าใจฟีลอ่านการ์ตูนที่พระเอกการ์ตูนหล่อๆ แค่อ่านก็ฟินแล้ว

 

เนื้อเรื่อง : นักเขียนการ์ตูนชื่อดังที่เป็นพ่อของศัลยแพทย์สาว โอยอนจู ได้หายตัวไปขณะกำลังเขียนตอนจบของการ์ตูนชื่อดังของเขา โอยอนจูได้ออกตามหาพ่อของเธอจนได้หลุดเข้าไปในโลกการ์ตูน และได้พบกับ คังชอล ตัวเอกในการ์ตูนที่พ่อของเธอเขียนไว้ ต้องไปลุ้นในซีรีย์ว่าการ์ตูนเรื่องนี้จะจบได้หรือไม่

  

8. Weightlifting Fairy Kim Bok Joo

kimbokjoo

จำนวน : 16 ตอน

ใช้เวลา : 15 ชั่วโมง 53 นาที

ฉีกกฎทุกอย่างของความเป็นพระเอก นางเอกซีรีย์เกาหลีที่เคยดูมา แม่เจ้า! นางเอกเป็นสาวอวบนักยกน้ำหนัก พระเอกผอมแห้ง เรื่องราวน่ารักๆในวงการกีฬา ที่จะทำให้คุณหุบยิ้มไม่ได้เลยเพราะมันน่ารักมากก

 

เนื้อเรื่อง : คิมบ๊กจู นักยกน้ำหนักของวิทยาลัย ถึงเธอจะหุ่นอวบแต่เธอมีหน้าตาที่น่ารักทีเดียว เธอได้พบกับเพื่อนวัยเด็กของเธอ จองจุนฮยอง นักกีฬาว่ายน้ำที่มีปัญหาด้านจิตใจบางอย่างในการแข่งรอบไฟนอลเสมอ แต่บ๊กจูก็คอยช่วยเหลือเขาเสมอ จุนฮยองเริ่มสนใจบ๊กจูและพยายามทำให้บ๊กจูรับรักเขา

  

9. Goblin

goblin

จำนวน : 20 ตอน

ใช้เวลา : 20 ชั่วโมง 4 นาที

ถ้าก๊อบลินกับยมทูตจะหล่อขนาดนี้นะคะ พลีทั้งกายและใจไปเลย ซีรีส์สนุก ตลกมาก เรื่องนี้จะมีคนหล่อสองคนไม่ได้นะ เลือกไม่ถูกจริงๆ พล็อตดี นักแสดงดี ยกให้เป็นอีกเรื่องในดวงใจเลยค่ะ

 

เนื้อเรื่อง : คิมชิน ก๊อบลินหรือยักษ์หนุ่มผู้พิทักษ์วิญญาณเขาถูกสาบให้เป็นอมตะ และเขาต้องตามหาเจ้าสาวซึ่งเป็นหญิงเดียวที่จะสามารถนำดาบพิฆาตที่เสียบคาอกเขาออกได้ เพื่อเขาจะได้จบชีวิตอันยาวนานของตัวเอง จนกระทั่งพบกับ จีอึนทัก หญิงสาวซึ่งสามารถมองเห็นวิญญาณได้และเป็นคนที่ชะตากำหนดมาให้เป็นเจ้าสาวของก๊อบลิน อีกทั้งยังมาพัวพันกับยมทูตที่จะมาตามเอาวิญญาณของ อึนทักไป มีทั้งความวุ่นและความฮาเลย

  

10. The Legend of the Blue Sea

the-legend-of-the-bluesea

จำนวน : 20 ตอน

ใช้เวลา : 19 ชั่วโมง 50 นาที

แนวโรแมนติกแฟนตาซี นางเอกเป็นนางเงือกหลงยุคแอบขึ้นมาบนบก อีกทั้งนางเอกคือ จอนจีฮยอน ยัยตัวร้าย ทั้งแสบ และฮามาก ตลกหน้าตายมากๆ ต้องดูเลย

 

เนื้อเรื่อง : เรื่องราวอิงจากตำนานในยุคโชซอน กล่าวถึงชาวประมงที่จับเงือกสาวมา และได้ลูกชายของขุนนางในยุคนั้นเป็นผู้ช่วยปล่อยนางเงือกกลับสู่ทะเลไป เงือกสาวเกิดความรักในชายหนุ่มผู้สูงศักดิ์และเก็บรักแท้นั้นมาเป็นเวลาหลายร้อยปี จนก้าวข้ามกาลเวลามาสู่ปัจจุบัน เงือกสาวแสนสวยนาม ชิมชอง แอบขึ้นมาบนบก จนได้มาพบกับนักต้มตุ๋น ฮอจุนแจ ผู้ชายที่หน้าเหมือนชายที่เธอรักในยุคโชซอน จุนแจรู้ว่าเธอพิเศษ จึงคิดใช้ความสามารถพิเศษของชิมชอง มาอยู่ในแผนล่อลวงของเขา ทั้งสองจะผ่านเรื่องราวมหัศจรรย์นี้ไปได้อย่างไรต้องไปชมกัน

  

11. Descendants of The Sun

descendants-of-the-sun

จำนวน : 16 ตอน

ใช้เวลา : 15 ชั่วโมง 47 นาที

เป็นเรื่องแรกที่เข้าวงการซีรีย์เกาหลี มันดีมาก บทดี ละมุนไปหมด พระเอกหล่อ นางเอกสวย เป็นเรื่องของ 2 อาชีพที่มีความสำคัญมาก อย่างวงการทหารกองกำลังพิเศษที่ชิวิตต้องรับมือกับความอันตรายตลอดเวลา และวงการแพทย์ที่ต้องรักษาชีวิตผู้คน ตามชื่อเรื่องที่แปลได้ว่า ทั้ง 2 อาชีพนี้คือลูกหลานของพระอาทิตย์ เรื่องนี้เป็นเรื่องที่เลือกกลับมาดูซ้ำอีกรอบด้วย 

 

เนื้อเรื่อง : เรื่องราวความรักของ  กัปตันยูชีจิน เขาคือผู้บังคับบัญชาการของหน่วยกองบัญชาการสงครามพิเศษ กับแพทย์หญิงคังโมฮยอน ที่เขาได้พบเธอครั้งแรกก็ตกหลุมเธอทันที อุปสรรคด่านแรกคือการที่ ยูชีจิน ไม่สามารถบอกงานที่แท้จริงกับคังโมยอนได้ เธอเพียงแค่รู้ว่าเขาจะโดนเรียกตัวไปเมื่อไหร่ก็ได้ จนเธอได้ถูกให้ไปเป็นแพทย์อาสาสมัครในดินแดนห่างไกล และได้พบกับยูชีจินอีกครั้ง เป็นจุดเริ่มต้นความรักอันแสนโรแมนติกของเขาทั้งคู่


12. The Heirs

the-heirs

จำนวน : 20 ตอน

ใช้เวลา : 19 ชั่วโมง 47 นาที

แนวรักใสๆ วัยรุ่นในโรงเรียนไฮโซ คนภายนอกจะมองว่าพระเอกเพอร์เฟค น่าอิจฉา ที่เกิดมามีชีวิตที่ดี แต่ใครจะรู้ปัญหาภายในครอบครัวของเขาก็มีมากเช่นกัน เรื่องนี้ฉากต้นที่ถ่ายต่างประเทศสวยมาก เป็นจุดเริ่มต้นความฮิตของ dream catcher แอดดูซ้ำหลายรอบเพราะหลง ลีมินโฮ

 

เนื้อเรื่อง : คิม ทัน เป็นทายาทของเอ็มไพร์กรุ๊ป ซึ่งไปเรียนต่อที่ประเทศสหรัฐอเมริกา แต่ในความจริงแล้วมันกลับเหมือนกับการถูกไล่ไปมากกว่า เมื่อ คิม วอน พี่ชายของเขากลับมาที่บ้านจะกลับมาเพื่อแย่งชิงธุรกิจของที่บ้านไป ขณะที่เขาอยู่ที่อเมริกา เขาได้เจอกับชา อึนซอง ซึ่งเธอมาตามหาพี่สาวของเธอ เขารู้สึกว่าเขาตกหลุมรักเธอเข้าแล้ว โดยที่ไม่เคยรู้เลยว่าเธอเป็นลูกของแม่บ้านของที่บ้านเขานั่นเอง และเขายังต้องมาเจอคู่แข่งความรักกับ ชเว ยองโด ที่ตกหลุมรักอึนซองเหมือนกัน ฐานะที่ต่างกันของคิมทันและอึนซอง เป็นอุปสรรคของพวกเขา 

13. Pinocchio

pinochio

จำนวน : 20 ตอน

ใช้เวลา : 19 ชั่วโมง 29 นาที

เรื่องเกี่ยวกับวงการนักข่าว ยิ่งนางเอกเป็นโรคโกหกไม่ได้ ทำให้อาชีพการเป็นนักข่าวของนางเอกนั้นมีทั้งผลดีและไม่ดี ซีรีส์เล่าได้สนุกน่าติดตาม เล่าเบื้องลึกของวงการนักข่าวได้ดี

 

เนื้อเรื่อง :  คีฮามยอง ชายหนุ่มที่มีความเจ็บปวดจากการถูกสื่อมวลชนนำเสนอข่าวจนทำให้ครอบครัวต้องเจอโศกนาฏกรรมการสูญเสียครอบครัวในวัยเด็ก ต้องการใช้ชีวิตโดยลบอดีตตัวเองในชื่อของ ชเวดัลพโย ลูกชายของชายแก่อัลไซเมอร์ที่บังเอิญเจอเขาเมื่อครั้งยังเป็นเด็ก  ชเวอินฮา หญิงสาวที่เป็นโรค Pinocchio ที่โกหกแล้วจะสะอึก ต้องมาอยู่ชนบทกับพ่อหลังจากที่พ่อตัดสินใจหย่าร้างกับแม่ที่เป็นนักข่าวหญิง และทำให้ชวดัลพโยกลายเป็นลุงของชเวอินฮา ทั้งที่อายุไล่เลี่ยกัน เมื่อเติบโตขึ้นชเวอินฮา ตัดสินใจที่จะเป็นนักข่าวเพื่อหวังว่าจะได้เจอแม่ของตัวเอง และใช้อาการของโรคพินอคคิโอเป็นจุดขาย ขณะที่ ชเวดัลพโย ต้องการที่จะอยู่ให้ไกลจากสื่อและนักข่าว แต่ก็มีเรื่องที่ทำให้เขาได้เจอจุดผลิกผัน เมื่อรู้ว่าแม่ของอินฮาคือนักข่าวที่นำเสนอข่าวครอบครัวของเขาในอดีต ทำให้เขาต้องกลายเป็นนักข่าวหน้าใหม่ เพื่อตามล่าหาความจริงและสะสางความแค้นในใจ ที่ขัดกับความรักที่เขามีต่ออินฮา

  

14. Oh My Ghost

oh-my-ghost

จำนวน : 16 ตอน

ใช้เวลา : 16 ชั่วโมง 55 นาที

แนวโรแมนติกคอมเมดี้ นางเอกโดนผีหื่นสิง กลายเป็นอีกบุคลิกไปเลย เล่นได้หื่นจริงๆ ในเรื่องมีการถ่ายทอดอาชีพเชฟให้ดูแบบละเอียดมาก ทั้งขั้นตอนการทำอาหาร ใช้วัตถุดิบ ดูแล้วอยากเป็นเชฟเลยถึงจะคอมเมดี้ก็มีมุมเศร้าๆอยู่ ในตัวละครของผี ที่ไม่รู้ว่าตัวเองตายเพราะอะไร

 

เนื้อเรื่อง : นาบงซอน หญิงสาวขี้อาย ไม่สู้คน ไม่มีความมั่นใจในตัวเอง ทำงานเป็นพนักงานในร้านของเชฟชื่อดัง เชฟคังซอนอู คนที่เธอชอบ นาบงซอนมีความสามารถอย่างนึงคือ เธอสามารถมองเห็นวิญญาณได้ วันนึงเธอถูกผีสาวจอมหื่น ชินซุนแอ เข้าสิง ผีสาวคิดว่าที่ตัวเองยังไม่ไปไหนเพราะตัวเองตายโดยที่ยังเวอร์จิ้นอยู่ จึงมาใช้ร่างบงซอนเพื่อทำภารกิจ บงซอนจึงกลายเป็นคนที่นิสัยผิดแปลกไปจากเดิม และเริ่มปั่นหัวผู้ชาย รวมถึง คังซอนอู

 

สามารถรับชมได้ในบริการ Streaming เช่น VIU , Netflix 

หากพบปัญหาการใช้งานบริการ Streaming 

เนื่องจากไม่ได้อยู่ในพื้นที่ให้บริการ เช่น VIU แหล่งรวมซีรีย์ รายการของเอเชีย ที่จำกัดให้ใช้งานเฉพาะบางประเทศเท่านั้น สามารถแก้ไขได้โดยการใช้ VPN  

เรามีบริการ VPN คุณภาพอย่าง BullVPN  ทำให้คุณสามารถดูซีรีส์ทาง VIU ของไทยได้ทุกที่ ไม่ว่าคุณจะอยู่ประเทศอะไร

viu


ขั้นตอนง่ายๆ ในการเชื่อมต่อ BullVPN

  • ดาวน์โหลดและติดตั้ง BullVPN ตามอุปกรณ์ที่ใช้งาน โดย bullvpn.com/setup
  • สมัครและเปิดใช้งาน BullVPN
  • เชื่อมต่อ BullVPN ไปที่เซิร์ฟเวอร์ประเทศที่คุณต้องการเข้าชม

 

บริการ BullVPN ที่จะทำให้คุณเป็นอิสระทางโลกอินเทอร์เน็ตทะลุบล็อกข้อจำกัดต่าง ๆ 

✔ ปกปิดตัวตนซ่อน IP 

✔ ทะลุบล็อกเว็บไซต์ต่าง ๆ

✔ ดูหนัง ฟังเพลงได้ลื่นขึ้น

✔ เล่นเว็บไซต์นอกประเทศได้

✔ ป้องกันการถูกแฮกจากฟรี Wi-Fi เช่น ร้านกาแฟต่าง ๆ

✔ ปรับอินเทอร์เน็ตออกนอกให้ดีขึ้น ทำให้โหลดข้อมูลเร็วขึ้น

✔ ลดแล็ก ลดปิงเกมก็ได้

 

line-tv-unblock-bypass-vpn-bullvpn