pattern

Unblock BBC iPlayer ด้วย BullVPN

     7,935

pattern

BBC iPlayer คืออะไร?

 unblock-bbc-iplayer-with-bullvpn-BBC iPlayer

            BBC iPlayer เป็นแพลตฟอร์มที่มีชื่อเสียงที่ให้คุณดูรายการ BBC ออนไลน์ โดยเฉพาะอย่างยิ่งมันเป็นบริการสตรีมมิ่ง, โทรทัศน์, catchup และวิทยุที่เปิดตัวโดย BBC คล้ายกับ Netflix, Hulu และแพลตฟอร์มสตรีมมิ่งยอดนิยมอื่น ๆ BBC iPlayer ครอบคลุมระบบปฏิบัติการและอุปกรณ์ที่หลากหลาย.

อยากดู BBC iPlayer ต้องทำยังไง?

            การเข้าถึง BBC iPlayer สามารถทำได้อย่างง่ายดายเมื่อคุณอาศัยอยู่ในราชอาณาจักร แต่หากคุณไม่ได้อาศัยอยู่ในสหราชอาณาจักรแต่อาศัยอยู่ในประเทศที่มีการจำกัดการเข้าถึงและถูกบล็อกหรืออยู่นอกพื้นที่การให้บริการคุณก็จะไม่สามารถเข้ารับชม BBC iPlayer ได้ แต่หากคุณรับชม iPlayer ในขณะที่ไม่ได้อยู่ในสหราชอาณาจักรคุณจะได้รับข้อความ "BBC iPlayer ใช้งานได้เฉพาะในสหราชอาณาจักร ขออภัยเกิดจากปัญหาสิทธิ์ หรือ เนื้อหานี้ไม่สามารถใช้ได้ในสถานที่ของคุณ.(BBC iPlayer only works in the UK. Sorry,it’s due to rights issues.In the UK? Here’s some advice)"

 unblock-bbc-iplayer-with-bullvpn-bbc iplayer error

            แต่ไม่ต้องกังวลไปคุณสามารถรับชม BBC iPlayer ได้ง่ายๆได้จากทุกที่คุณอยู่ไม่ว่าคุณจะอยู่ที่ไหนบนโลกใบนี้เพียงแค่คุณมี Bullvpn คุณก็สามารถรับชม BBC iPlayer ได้แล้ว เมื่อคุณมี Bullvpn คุณก็ไม่ต้องกังวลหรือปวดหัวกับการปิดกั้นทางภูมิศาสตร์นี้อีก

วิธีการดู BBC iPlayer ในต่างประเทศ

1.สมัครสมาชิก www.bullvpn.com

   

2.ดาวน์โหลดและติดตั้งโปรแกรม BullVPN ตามอุปกรณ์ที่เราใช้งาน

3. เชื่อมต่อเซิร์ฟเวอร์ในอังกฤษ

   unblock-bbc-iplayer-with-bullvpn-server bullvpn

4. เปิดเว็บเพจ BBC iPlayer

   unblock-bbc-iplayer-with-bullvpn-bbc iplayer with bullvpn

5.เริ่มดูได้เลย!

   unblock-bbc-iplayer-with-bullvpn-the liminaries