pattern

สาวกอนิเมะต้องรู้! สนุกกับ Crunchyroll ด้วย BullVPN

     18,721

pattern

ก่อนอื่น Crunchyroll คืออะไร? ทำอะไรได้บ้างนะ?

crunchyroll-anime-manga-new-bullvpn-vpn-อนิเมะ-การ์ตูน-ใหม่-ภาคต่อ-ตอนล่าสุด

     หลายๆคนที่เข้าสู่วงการอนิเมะ หรือ การ์ตูนญี่ปุ่นได้ไม่นาน(บางคนอาจจะนานมากๆแล้ว) ส่วนใหญ่คงรู้จัก Crunchyroll หรือบางทีอาจได้ยินผ่านหูกันมาบ้าง แต่สำหรับคนที่ไม่รู้จัก...
     "Crunchyroll" คือเว็บไซต์และแอปพลิเคชันที่รวบรวมอนิเมะและมังงะเอาไว้หลากหลายเรื่อง มีมากมายให้เราได้เลือกชมเลือกอ่าน ทั้งยังถูกลิขสิทธิ์อีกด้วย ไม่ต้องกลัวว่าการ์ตูนที่เราตามอ่านจะถูกลบหรือเว็บโดนปิดหายไปอีกแล้วเพราะ Crunchyroll รวบรวมเอาไว้ให้เราเรียบร้อย แต่ถ้าอยากจะได้แบบแปลไทยคงจะน่าเสียดายเล็กน้อย เนื่องจากใน Crunchyroll นอกจากจะเป็นภาษาญี่ปุ่นแล้ว มีเพียงแค่ซับภาษาอังกฤษเท่านั้น ให้ผู้ติดตามได้ฝึกภาษากันไปยาวๆ
แต่! เราสามารถทั้งอ่านและชมอนิเมะได้ฟรี ๆ เลยนะ 

 

list-anime-manga-animelist-popular-แนะนำอนิเมะ-อนิเมะ-ล่าสุด


     ใครที่แฟนพันธุ์แท้แอนิเมชัน ชื่นชอบการสนับสนุนของถูกลิขสิทธิ์สามารถเข้าเว็บ Crunchyroll ไปเสพเรื่องที่ชื่นชอบได้เลย หรือใครที่สะดวกใช้ผ่านสมาร์ทโฟน Crunchyroll ก็มีรูปแบบแอปพลิเคชันด้วยเช่นกัน ใช้งานง่ายและสะดวกไม่ต่างจากรูปแบบเว็บไซต์เลยทีเดียว โดยเฉพาะอนิเมะเรื่องเยี่ยมหลากหลายแนวที่กำลังฉายภาคต่อในขณะนี้ ยกตัวอย่างเช่นอนิเมะแนวทำอาหารยอดนิยม

Shokugeki no Soma ยอดนักปรุงโซมะ

shokugeki-soma-anime-new-season5-โซมะ-การ์ตูน-อนิเมะ-ทำอาหาร-ภาคใหม่-ภาค5

     ยูคิฮิระ โซมะ เด็กหนุ่มที่ถูกพ่อส่งไปยังโรงเรียนสอนทำอาหารที่มีชื่อเสียง"โทสึกิ" ซึ่งมีอัตราเด็กจบจากโรงเรียนนี้เพียงแค่ 10% อันน้อยนิด เพื่อเดินตามรอยเท้าของพ่อที่เป็นอดีตอันดับสองของ10หัวกะทิ โดยที่ยังมีอุปสรรคขวางทางไปพร้อมๆกับเพื่อน ๆ และจะต้องพัฒนาการทำอาหารของตนเองให้เหนือกว่าคู่แข่ง

หรือจะเป็นเรื่องยาวที่มีผู้ติดตามทั้งเวอร์ชันมังงะและอนิเมชันที่กำลังจะฉายภาคสุดท้ายในเร็วๆนี้

Attack on Titan ผ่าพิภพไททัน

attack-on-titan-eren-mikasa-levi-final-season-ไททัน-ภาคจบ-ล่าสุด

     โลกที่มนุษยชาติถูกคุกคามจากเหล่าสิ่งมีชีวิตขนาดยักษ์ หรือที่เรียกว่า “ไททัน” จนทำให้ต้องสูญเสียทั้งประชากรและพื้นที่เป็นจำนวนมาก ความหวังเดียวในการต่อกรกับศึกที่เหมือนไร้ซึ่งความหวังครั้งนี้ อยู่ที่ “เอเรน” เด็กหนุ่มผู้สามารถกลายร่างเป็นไททันได้ ร่วมด้วยเหล่ากองกำลังสำรวจที่รวบรวมเหล่ายอดฝีมือที่พร้อมต่อสู่และพลีชีพ เพื่อปกป้องผู้คนในกำแพงเมือง

รวมถึงอนิเมะมากมายที่กำลังจะฉายภาคต่อในช่วงปลายปี 2020 ไปจนถึงต้นปี 2021 เช่น

  • Sword Art Online (War Underworld Final Season)

  • Re:Zero Season 2

  • My Hero Academia Season 5 

  • The Promise in Neverland Season 2

     ถึงอย่างนั้นการดูแบบฟรีนั้นก็มักจะมีโฆษณาขยันแทรกขึ้นมาให้เราได้ชะงักเล่นๆ อนิเมะที่เพิ่งฉายในล่าสุดก็ต้องรอไปอีก 1 สัปดาห์จึงจะสามารถดูได้ ซึ่งปัญหานี้จะหมดไปเมื่อเราสมัครแบบ Premium Membership สามารถทดลองใช้ก่อนจะเสียเงินจ่ายจริงได้ด้วยล่ะ แต่ต้องขออนุญาตบอกไว้ก่อนว่า Crunchyroll ให้ทดลองใช้ฟรีแค่ 14 วันเท่านั้นนะ ใครที่ติดอกติดใจการได้ดูอนิเมะแบบรวดเร็วทันใจ ไม่อยากรอซับภาษาไทยก็ต้องยอมเสียค่าสนับสนุนกันนิดหน่อย เพื่อความบันเทิงในระยะยาวๆไป
 bullvpn-vpn-crunchyroll-anime-manga-สมัคร-อนิเมะ-ดูอนิเมะ

แล้วปัญหาอื่นล่ะ? มันเกี่ยวกับ BullVPN ยังไง?

     ปัญหาหลักๆที่เกิดขึ้นก็หนีไม่พ้น "การที่จะเข้าไปดูการ์ตูน แล้วเรื่องนั้นกลับดูจากประเทศของตัวเองไม่ได้" เพราะการ์ตูนบางเรื่องอาจถูกจำกัดจากหลายประเทศนั่นเอง เป็นปัญหาที่ค่อนข้างจะเบสิค กับการที่เราเข้าใช้เว็บไซต์หรือแอปพลิเคชันที่มีเซิร์ฟเวอร์จากต่างประเทศ การแก้ปัญหาแสนง่ายนี้ก็คือ การ มุดVPN ไปโซนอเมริกาเหนือ เพื่อที่จะได้ดูการ์ตูนเรื่องโปรดได้อย่างสบายใจ

     การมุดVPN ออกนอกประเทศจะไม่ใช่เรื่องยากอีกต่อไป เพียงแค่ดาวน์โหลด BullVPN เท่านั้น คุณก็จะสนุกกับการอ่านมังงะหรือดูอนิเมะเรื่องโปรดทุกซีซั่น\