pattern

แนะนำหนังน่าดู บน Disney+ Hotstar ช่วงวันหยุดยาวนี้

     4,369

pattern

ใกล้เทศกาลวันหยุดยาวส่งท้ายปีแล้ว บางคนก็มีแผนออกไปพักผ่อนและท่องเที่ยว แต่ถ้าคนไหนไม่ได้มีแผนเดินทางวันหยุดยาวละก็ เรามานอนดูหนังไปเพลินๆพร้อมกันดีกว่าค่ะ วันนี้เรารวบรวมทั้งหนังและซีรีส์หลากหลายแนว จาก Disney+ Hotstar มาให้ดูกันตลอดวันหยุดยาว ส่งท้ายปีด้วยการนอนดูหนังไปเลยแล้วกัน

1. Avatar

เรื่องแรกที่กำลังเป็น หนังกระแสมาแรง ไม่แนะนำไม่ได้เลยนั่นก็คือ Avatar โดยเมื่อวันที่ 14 ธันวาคม 2565 ที่ผ่านมาถึงเวลาสิ้นสุดการรอคอยของหนัง Avatar 2 ที่เข้าฉายในไทย ทำให้ใครหลายๆคนอยากย้อนอดีตหรือเริ่มต้นดู Avatar ภาคแรก เพื่อให้มีความต่อเนื่องและได้อรรถรสกับภาค 2 ที่มาถึงนี้ เพราะกว่าจะออกมาฉายได้ก็ใช้เวลาสร้างนานถึง 13 ปีเลยทีเดียว ทำเอาแฟนๆ หลายคนเกือบถอดใจไปแล้วการกลับมาครั้งนี้ Avatar ก็ปลุกกระแสภาคแรกของตัวเองกลับมาได้ดีอีกด้วย ตั้งแต่ยังไม่เข้าฉายด้วยซ้ำ
รับชม Avatar บน Disney+ hotstar

2. Thor : Love and Thunder

Thor : Love and Thunder หรือ Thor 4 เป็นอีกเรื่องนึงที่เคยมีไวรัลเมื่อกลางปีที่ผ่านมากับกระแสข่าวที่ว่าในภาคนี้แฟน ๆ จะได้เห็นก้นของธอร์ในภาพยนตร์ จึงเกิดเป็นเสียงฮือฮากันอย่างมากในโซเชียล ทำเอาแฟนหนังหน้าใหม่หลายคนเข้าไปดูกันเพราะประเด็นนี้เลยทีเดียว ภาคนี้ระหว่างทางค่อนข้างแทรกมุกตลกเอาไว้ตลอดทางเลย แถมยังมีความโรแมนติกอีกด้วย
รับชม Thor: Love and Thunder บน Disney+ hotstar

3. Friend Zone

หยุดยาวทั้งทีติดอยู่กับบ้านไม่พอ แต่ยังติดอยู่กับสถานะความสัมพันธ์แบบเพื่อนสนิทคิดไม่ซื่ออีก ใครอยู่ในโหมดนี้ ต้องไปดูหนังเรื่องนี้เลย Friend Zone ระวังสิ้นสุดทางเพื่อน เรื่องราวระหว่างเพื่อนสุดสนิทอย่างปาล์ม ที่คอยเป็นให้ทุกอย่างแล้วจนคิดไปไกล กับกิ๊ง เพื่อนสาวที่มักจะเสียใจกับเรื่องความรักอยู่บ่อยครั้ง เรื่องราวของพวกเค้าจะเป็นอย่างไร จะไปต่อได้ไหม หรือจะสิ้นสุดเอาไว้แค่ทางเพื่อน ภาพยนตร์เรื่องนี้ได้รับรางวัล Special Mention of the Jury จากเทศกาลภาพยนตร์เอเชียเมือง Vic (Festival Nits de cinema oriental de Vic) แคว้นคาตาโลเนีย ประเทศสเปน ประจำปี 2020 อีกด้วย ไม่ธรรมดาเลยทีเดียว รับชม Friend Zone บน Disney+ hotstar

4. A Christmas Carol

มาต่อกันที่ภาพยนตร์ที่เข้ากับช่วงบรรยากาศเดือนธันวาคม เดือนแห่งการเฉลิมฉลอง Christmas กันดีกว่า แนะนำหนังน่าดู บน Disney+ Hotstar กันแล้วก็ต้องไม่พลาดภาพยนตร์ที่สร้างจากทางค่าย Disney โดยตรงอย่าง A Christmas Carol โดยเรื่องนี้ถูกสร้างมาจากนวนิยายสุดคลาสสิคของ Charles Dicken ที่นำเสนอเรื่องราวของชายสูงอายุชื่อ อเบนีเซอร์ สครูจ ซึ่งเขามีนิสัยชอบเหยียดหยามและดูถูกคนอื่นเป็นปรกติ แต่วันนึงเขาได้พบกับวิญญาณของเพื่อนที่หุ้นส่วนทางธุรกิจ ซึ่งล่วงลับไปแล้วและต้องทนทุกข์หลังความตาย และเขาไม่ต้องการเห็นสครูจ ต้องพบเจอชะตากรรมเช่นเดียวกับเขา มาเอาใจช่วยให้สครูจ กลับใจและแก้ไขในสิ่งผิดพลาดที่เกิดขึ้นในอดีต ก่อนที่ทุกอย่างจะสายเกินไป รับชม A Christmas Carol บน Disney+ hotstar

5.Revange of others

  

เรื่องนี้เป็นซีรีส์แนวล้างแค้นตามหาฆาตกร นำเสนอเรื่องราวผ่านตัวละครที่เป็นเด็กหญิง นักเรียนชั้นมัธยมปลายที่ย้ายโรงเรียนมาเพื่อตามหาสาเหตุการตายที่แท้จริงของพี่ชายฝาแฝดของตัวเอง แต่ไม่ใช่แค่นั้น ระหว่างการตามหาความจริงยังมีเรื่องราวของนักเรียนคนอื่นที่ล้างแค้นเพื่อนในโรงเรียนเดียวกันเกิดขึ้นอีกด้วย โดยตลอดเนื้อเรื่องชวนระทึกขวัญและซับซ้อนมาก แต่ก็นำเสนอได้อย่างกระชับ น่าติดตามไม่ใช่น้อย ทำให้ผู้ชมเกิดความสงสัยอยู่ตลอดว่าใครร้าย ใครดี กันแน่ รับชม Revenge of Others บน Disney+ hotstar

6. Connect 2022

ซีรีส์สืบสวนอีกเรื่องที่เล่าเรื่องราวของชายหนุ่มที่ถูกขบวนการลึกลับขโมยดวงตาของเขาไปข้างหนึ่ง และหลังจากนั้นเค้าก็มีอาการแปลกๆ เหมือนเชื่อมต่อกับบางสิ่งได้และปฎิบัติการทวงคืนดวงตาของเขา จึงเริ่มต้นขึ้น แต่เขาจะเชื่อมต่อกับใคร หรืออะไร ต้องไปหาคำตอบกันได้ในซีรีส์ Connect 2022 รับชม Connect (2022) บน Disney+ hotstar

สำหรับคนที่อยู่ต่างประเทศและดู Hotstar ไม่ได้ ทำยังไงดี?


ภาพก่อนเชื่อมต่อ BullVPN จะขึ้นข้อความว่า “An error occurred while processing your request. Reference… ”

หลายคนอาจจะเจอปัญหาเข้าดู Disney+ hotstar ไม่ได้ ทั้งคนที่อยู่ไทยหรือต่างประเทศ แต่นั่นจะทำให้เราพลาดหนังสุดสนุกได้ยังไง วันนี้เรามีวิธีแก้ไขง่ายๆ มาแนะนำทุกคน

  • ดาวน์โหลดและติดตั้งแอปพลิเคชั่น BullVPN

        สามารถดาวน์โหลดและติดตั้งได้ทั้งใน PC และ Mobile กดที่นี่เพื่อดาวน์โหลดและติดตั้ง BullVPN

  • สมัครสมาชิก

        เมื่อดาวน์โหลดแอพพลิเคชั่นเรียบร้อยแล้ว ให้เพื่อนๆสมัครสมาชิกเพื่อเข้าสู่ระบบ

  •  รับชมได้ทันที

       เมื่อสมัครสมาชิกเรียบร้อยแล้ว ให้เพื่อนๆ เลือกเซิร์ฟเวอร์ที่ต้องการรับชม แล้วกดเชื่อมต่อได้เลย 
       สำหรับการรับชม Disnry+ hotstar จะต้องเชื่อมต่อเซิร์ฟเวอร์ประเทศในโซนเอเชียเท่านั้น เช่น ไทย 
       อินเดีย หรืออินโดนีเซีย เป็นต้น เมื่อเลือกเซิร์ฟเวอร์ที่ต้องการได้แล้วกดเชื่อมต่อ หน้าจอแสดงข้อความว่า
       “CONNECTED” เท่านี้ก็สามารถรับชม
Disney+ hotstar ได้แล้ว


ภาพหลังเชื่อมต่อ BullVPN สามารถรับชม Disney+ Hotstar ได้แล้ว