pattern

ดู Netflix ไม่ได้ อยากดูของต่างประเทศต้องทำยังไงดี ?

     63,850

pattern

unblock-netflix-with-vpn

ทำไมดู Netflix ไม่ได้ ?

สาเหตุของปัญหาอาจเกิดจาก 1) การเชื่อมต่อของเครือข่าย 2) ปัญหาจากอุปกรณ์ หรือ 3) ปัญหาที่เกิดจากบัญชี (Account) หรือแอปพลิเคชัน (Application) ของ Netflix (เน็ตฟลิกซ์) เอง และ 4) ปัญหาการใช้งานนอกพื้นที่ให้บริการ

สามารถใช้ Netflix ได้ที่ไหนบ้าง ?

สมาชิก Netflix ที่ต้องการใช้บริการ Streaming (สตรีมมิง) สามารถรับชมรายการทีวี และภาพยนตร์ได้ทันที ให้บริการมากกว่า 190 ประเทศทั่วโลก โดยเนื้อหาการรับชมอาจแตกต่างกันไปตามประเทศของคุณ

unblock-netflix-with-vpn

ประเทศใดที่ดู Netflix ไม่ได้ ?

Netflix ยังไม่พร้อมให้บริการในประเทศจีน สาธารณรัฐไครเมีย เกาหลีเหนือ และประเทศซีเรียเนื่องจากการจำกัดของรัฐบาลสหรัฐฯ สำหรับบริษัทอเมริกา

unblock-netflix-with-vpn

แล้วจะทำอย่างไรดีล่ะ ?

ลำดับแรกให้คุณตรวจสอบว่ามีรหัสข้อผิดพลาด หรือข้อความระบุข้อผิดพลาดแสดงอยู่ในหน้าจอหรือไม่ หากปัญหาของคุณมีรหัสหรือข้อความแสดงอยู่ ให้ป้อนรหัสหรือข้อความดังกล่าวลงในแถบค้นหาในหน้า ศูนย์ช่วยเหลือของ Netflix คุณจะพบขั้นตอนการแก้ไขปัญหาที่เกิดขึ้น

สอง หากปัญหาที่เกิดขึ้น ไม่มีรหัส หรือข้อความข้อผิดพลาดแสดง ให้ค้นหาข้อมูลของปัญหาที่เกิดขึ้นในหน้า ศูนย์ช่วยเหลือของ Netflix ตัวอย่างของปัญหา เช่น การที่หน้าจอปรากฏเป็นสีดำ หรือไม่สามารถเข้าสู่ระบบได้

สาม หลังจากค้นหาวิธีการเพื่อแก้ไขปัญหาแล้ว แต่ยังไม่สามารถรับชมได้ ให้ลองตรวจสอบเพื่อดูว่า มีรายงานสัญญาณการให้บริการอินเทอร์เน็ตขาดหายหรือไม่

และสุดท้ายหากคุณลองทำตามทั้ง 3 วิธีแล้ว แต่ก็ยังไม่สามารถรับชม Netflix ได้ วันนี้ BullVPN มีวิธีแก้ปัญหาดู Netflix ไม่ได้มาฝากกันค่ะ

Netflix Japan

unblock-netflix-with-vpn

unblock-netflix-with-vpn

unblock-netflix-with-vpn

Netflix USA

 unblock-netflix-with-vpn

Netflix Thailand

 unblock-netflix-with-vpn

unblock-netflix-with-vpn

unblock-netflix-with-vpn

แก้ปัญหาโดยการใช้ VPN

หรือเครือข่ายส่วนตัวเสมือน (Virtual Private Networks) จะเชื่อมต่อคุณกับเซิร์ฟเวอร์ต่าง ๆ ทั่วโลก โดยเซิร์ฟเวอร์เหล่านี้จะเปลี่ยนตำแหน่งที่ตั้งทางภูมิศาสตร์ และ IP address ของคุณ ทำให้เว็บไซต์เข้าใจว่าคุณอยู่ที่ตำแหน่งนั้น ๆ นอกจากนี้ VPN ยังช่วยป้องกันความเป็นส่วนตัว และสร้างความปลอดภัยให้คุณได้ หากต้องการทราบเพิ่มเติมเกี่ยวกับ VPN คลิกที่นี่

ซึ่งตามหลักแล้วคุณจะสามารถรับชม Netflix ได้ ด้วยการใช้บริการผ่าน VPN แต่ในปัจจุบัน Netflix พยายามป้องกันการใช้งานผ่าน VPN และ DNS Proxy 

unblock-netflix-with-vpn

“อุ๊ปส์มีข้อผิดพลาด… การรับชมมีข้อผิดพลาด ดูเหมือนคุณกำลังใช้โปรแกรมปลดบล็อกหรือพร็อกซี (Proxy) โปรดปิดการใช้งานเหล่านั้น และลองใหม่อีกครั้ง”

ปัญหาจากภาพด้านบน เกิดจากตัวตรวจจับ Proxy ของ Netflix จะบล็อกคอนเทนต์ต่าง ๆ โดยอัตโนมัติ เมื่อตรวจพบว่าผู้ใช้งานมีการใช้ VPN หรือ Proxy และ Netflix ยังพยายามมากขึ้นด้วยการขึ้นบัญชี VPN และ DNS Proxy ต่าง ๆ เช่นเดียวกับ BBC iPlayer

ซึ่งหมายความว่า ถึงแม้ว่า VPN จะช่วยให้คุณดู Netflix ได้ในวันนี้ แต่วันต่อไปก็อาจจะดูไม่ได้แล้ว

unblock-netflix-with-vpn

และถึงแม้ว่าเราจะมีลิงก์ของหนัง อินเมะ ซีรีย์ ที่เราอยากดู แต่ไม่ได้อยู่ในภูมิภาคที่สามารถรับชมได้ Netflix ก็จะขึ้น Remind Me ตามภาพด้านบน ทำให้เราไม่สามารถรับชมหนังหรือซีรีย์ที่เราอยากดูได้

อ้าว.. แล้วจะทำยังไงล่ะทีนี้ ?

ง่ายมากเลยค่ะ เพียงแค่คุณเลือกใช้บริการ VPN ที่ดี มีคุณภาพ รองรับการใช้งาน Netflix และได้รับการทดสอบแล้วว่า สามารถหลบเลี่ยงการบล็อก VPN ของ Netflix ได้อย่างสม่ำเสมอ คุณก็จะไม่เจอกับปัญหาเหล่านี้อีกแน่นอน

ขั้นตอนในการแก้ไข Netflix Proxy Error

1. ลงทะเบียน กับผู้ให้บริการ Netflix VPN ที่เชื่อถือได้ เช่น BullVPN

2. ดาวน์โหลดและติดตั้ง โปรแกรม BullVPN บนอุปกรณ์ที่คุณต้องการรับชม Netflix (BullVPN รองรับ Windows, Mac, iOS, Android และ Chrome)

3. เข้าใช้งานแอปพลิเคชัน BullVPN หรือ BullVPN Client และเชื่อมต่อกับเซิร์ฟเวอร์ VPN ที่สามารถรับชม Netflix ได้ เช่น Thailand, Japan, USA, UK และอื่น ๆ กว่า 20 เซิร์ฟเวอร์

*ข้อแนะนำ อย่าเปลี่ยนเซิร์ฟเวอร์บ่อย จะทำให้มีปัญหาในการรับชม Netflix ได้

4. เข้าใช้งาน Netflix เพียงเท่านี้คุณก็สามารถ “Netflix and chill” เมื่อไหร่ก็ได้ที่คุณต้องการ!

unblock-netflix-with-vpn