pattern

แนะนำอนิเมะน่าติดตาม ดูปีนี้ ฟินยาวถึงปีหน้า!

     145,205

pattern

anime-2020-2021-top-popular-vpn-bullvpn

   สำหรับใครหลายๆคนที่เป็นแฟนอนิเมะมาอย่างยาวนาน ย่อมต้องคาดหวังอนิเมะเรื่องใหม่หรือภาคต่อของอนิเมะสุดโปรดที่กำลังจะเข้าฉายในกลางปี 2022 นี้อย่างแน่นอนแต่ทว่า เพราะเหตุการณ์โรคระบาดที่กำลังเกิดขึ้น ทำให้อนิเมะหลาย ๆ เรื่องที่ควรจะเข้าฉายตั้งแต่เดือนเมษายน 2022 นี้ต้องเลื่อนออกไปยาว ๆ บางเรื่องถึงกับต้องเลื่อนไปยันปีหน้าเลยทีเดียวจนบางคนอาจจะลืมไปแล้วว่าเรื่องอะไรบ้างที่กำลังจะลงจอช่วงไหนกัน 

   ขอแนะนำอนิเมะน่าติดตามที่อาจเป็นภาคต่อยอดนิยมครองใจใครหลาย ๆ คนมาอย่างยาวนาน ซึ่งได้คัดเลือกมาให้ทุกคนได้เลือกชมกัน 

 
มาที่อนิเมะซีรีย์กันก่อนเลย


1. My Hero Academia

my-hero-academia-myhero-อิซึคุ-คัตจัง-มายฮีโร่-ss4-vpn-bullvpn-netflix-crunchyroll


     มาที่เรื่องแรกกันเลย อนิเมะสุดแนวที่มียอดคนติดตามอย่างล้นหลาม ซึ่งเพิ่งฉายตอนสุดท้ายของซีซั่นจบไปได้สักพัก

     เนื้อเรื่องจะมีอยู่ว่า พลังพิเศษได้ถูกทยอยค้นพบทั่วทุกมุมโลก จนกลายเป็นเรื่องปกติของคนเจนเนอเรชั่นใหม่ ที่ล้วนเป็นผู้มี “อัตลักษณ์” (พลังพิเศษเฉพาะตัว) สังคมยอดมนุษย์จึงได้เริ่มขึ้น ขณะเดียวกันความวุ่นวายจากผู้ใช้พลังพิเศษในทางที่ผิด ก็ยกระดับความรุนแรง ประเทศจึงได้ร่างกฏหมายต่อต้านความรุนแรง โดยให้เหล่าผู้กล้าคอยปราบปรามเหล่าวายร้าย ซึ่งตัวพระเอก "มิโดริยะ อิซึกุ" ที่วาดฝันจะเป็นฮีโร่นั้นกลับเป็นพวกไร้อัตลักษณ์ ทำให้ความฝันการเข้าอคาเดเมียนั้นริบหรี่ แต่แล้ววันหนึ่งเขาได้พบกับ ออลไมท์ ฮีโร่ที่เป็นขวัญใจชาวเมืองและตัวเขาเอง เขาก็ได้ล่วงรู้ความลับของออลไมท์เข้า และได้เริ่มพลิกชีวิตของเขา ไปสู่เส้นทางที่จะได้เป็นฮีโร่ที่แท้จริง

     สามารถติดตามชมแบบถูกลิขสิทธิ์ได้ที่ https://www.crunchyroll.com/my-hero-academia

     แต่สำหรับภาคนี้ เวอร์ชันไทยหรือซับไทยยังไม่มีแบบถูกลิขสิทธิ์เข้ามานะจ๊ะ สามารถชมภาคอื่นๆได้ที่ Netflix กันเลย


2. Plunderer (จอมโจรคนเหนือเลข)

plunderer-new-anime-netflix-vpn-bullvpn-netflix-japan

     เรื่องนี้เป็นอนิเมะใหม่ที่ไม่ใช่ภาคต่อ ซึ่งมีเนื้อเรื่องที่น่าสนใจเป็นอย่างมาก โดยใครที่เป็นแฟนอนิเมะแนวแฟนตาซีต่างโลกน่าจะชอบอยู่ไม่ใช่น้อย โดยได้เพิ่งฉายจบไปแล้วเมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา

     เนื้อเรื่องจะกล่าวถึง โลกที่มีตัวเลขที่เรียกว่า 'count' บนร่างกายเป็นสิ่งสำคัญและยังสามารถที่เพิ่ม-ลดได้ซึ่งเป็นตัวกำหนดที่เกี่ยวกับชีวิตของพวกเขา ฮินะ เด็กสาวที่ได้รับคำขอจากแม่ตนให้ตามหาชายคนหนึ่ง จนเธอได้พบกับชายสวมหน้ากาก ริฮิโตะ (พระเอกของเรานั่นแหละ)

     สามารถติดตามชมแบบถูกลิขสิทธิ์ได้ที่ Netflix ของทางญี่ปุ่นเขานะ


3. Haikyuu!! To the Top (ไฮคิว!! คู่ตบฟ้าประทาน)

haikyuu-season4-to-the-top-anime-vpn-bullvpn-netflix-crunchyroll

     มาที่อนิเมะแนวกีฬาที่น่าสนใจกันสักหน่อย หลายๆคนน่าจะพอรู้จักอนิเมะเรื่องนี้กันอยู่บ้าง กับเส้นทางการแข่งขันกีฬาวอลเลย์บอลชาย

     เรื่องราวของ ฮินาตะ โชโย เด็กหนุ่มผู้เริ่มต้นเล่นวอลเลย์บอลหลังจากที่ได้เห็น "สมอลล์ไจแอนท์" ที่กำลังแข่งขันวอลเลย์บอลอยู่ ฮินาตะ ได้ทุ่มเทอย่างมากให้กับการเล่นวอลเลย์บอล จนเขาสามารถพาทีมโรงเรียนยูคิงาโอกะเข้าร่วมการแข่งขันวอลเลย์บอลเป็นครั้งแรก แต่ทีมของฮินาตะนั้นต้องพบกับความพ่ายแพ้อย่างย่อยยับให้กับทีมของคิตางาวะ ไดอิจิ ที่มีผู้เล่นอย่าง คาเงยามะ โทบิโอะ จนมาถึงชั้นมัธยมปลาย ฮินาตะ ประหลาดใจอย่างมาก เมื่อพบว่า คาเงยามะ คนที่เขาตั้งใจว่าจะต้องเอาชนะให้ได้ ก็อยู่ชมรมวอลเลย์บอลที่นี่ด้วยเหมือนกัน! เรียกได้ว่าเป็นแนวกีฬาที่สนุกมากในช่วงหลายปีมานี้เลยทีเดียวแต่ว่าภาค4 ตอนนนี้ฉายจบไปเมื่อเดือนเมษายนที่ผ่านมาแล้วนะ ไปติดตามกันได้สำหรับใครที่สนใจอนิเมะแนวกีฬา สนุกจริงๆ!

     สามารถติดตามชมแบบถูกลิขสิทธิ์ได้ที่  Crunchyroll และ Netflix เลย

 

4. Re: Zero

re-zero-rezero-ss2-season2-rem-amilia-vpn-netflix

     อนิเมะภาคต่อซึ่งถูกเลื่อนฉายจากเดือนเมษายนที่ผ่านมาและมีแววว่ากำลังจะถูกฉายตอนแรกภายในเดือนกรกฎาคมเร็วๆนี้ อนิเมะภาพสวย ลายเส้นสดใสที่หลายๆคนติดตามมานาน

     โดยเรื่องย่อมีอยู่ว่า “นัตสึกิ สึบารุ” ที่กลับจากการซื้อของที่ร้านสะดวกซื้อ แต่อยู่ดีๆ ก็ย้ายมามิติอื่น แต่โชคร้ายถูกกลุ่มโจรดักทำร้าย จึงถูกช่วยเหลือจากหญิงสาวปริศนา และได้เดินตามหาสิ่งสำคัญของเธอจนเกิดเรื่องน่าเศร้าถูกฆ่าตายทั้งคู่ แต่สึบารุกลับคืนชีพขึ้นมาพร้อมกับย้อนเวลาไปก่อนเกิดเหตุการณ์ร้ายนั้นขึ้น เรื่องราวจะเป็นอย่างไรเมื่อเขาต้องหาหนทางพาเธอหลุดพ้นจากเหตุการณ์ในอนาคตให้ได้  ซึ่งในภาค 2 ที่กำลังจะฉายนี้ เรื่องราวจะเพิ่มความเข้มข้น เหมาะแก่การอัพเลเวลตับของแฟนๆขนาดไหน รอชมกันได้เลย!

     สามารถติดตามชมภาคอื่นๆแบบถูกลิขสิทธิ์ได้ที่ Netflix กันเลย มีซับไทยด้วยล่ะ


5. Shokugeki no Soma: Gou no Sara 

shokugeki-no-soma-season6-ss6-netflix-new-erina-โซมะ-อาซาฮิ-ภาค6-vpn-netflix-crunchyroll


     อนิเมะแนวทำอาหารยอดฮิตที่น่าจะมีแฟนๆรอชมในรูปแบบอนิเมะกันมากมาย ซึ่งเพิ่งเริ่มฉายไปเมื่อไม่นานมานี้

     โดยเนื้อเรื่องจะกล่าวถึง ตัวเอก เด็กหนุ่มผมแดงที่ชื่อ "ยูกิฮิระ โซมะ" ตัวเขาได้วางเป้าหมายสำคัญที่สุดของตัวเขาเองนั่นก็คือ “การเป็นพ่อครัวมือหนึ่ง” เพื่อต้องการที่จะเอาชนะผู้เป็นพ่อให้จงได้ต่อมาเขาได้มาเข้าเรียนที่โรงเรียนโทสึคิ ในนักเรียนรุ่นที่ 92อันมีชื่อเสียงในด้านสร้างพ่อครัวที่เก่งกาจที่สุดในญี่ปุ่นแห่งนี้พร้อมทั้งประกาศสงครามกับบรรดานักเรียนทุกๆ คนว่าจะเป็นสุดยอดพ่อครัวที่ยืนอยู่บนจุดสูงสุดในโรงเรียน เรียกได้ว่าได้คะแนนความหมั่นไส้ไปเต็มๆ เขาจะต้องฝ่าอุปสรรคและการแข่งขันมากมายเพื่อเป็นที่หนึ่ง ซึ่งในภาคล่าสุดนี้ก็ยังมีคู่ต่อสู้ที่น่ากลัวที่สุดรอเขาอยู่!

     สามารถติดตามชมแบบถูกลิขสิทธิ์ได้ที่ https://www.crunchyroll.com/food-wars-shokugeki-no-soma

     แต่สำหรับภาคนี้ เวอร์ชันไทยหรือซับไทยยังไม่มีแบบถูกลิขสิทธิ์เข้ามานะ สามารถชมภาคอื่นๆได้ที่ Netflix กันเลย

 

6. Attack on Titan The Final Season (ผ่าพิภพไททัน)


     อนิเมะฟอร์มยักษ์ที่ครองใจใครหลายๆคนเรื่องนี้ จากทั้งฉากต่อสู้สุดมัน เนื้อเรื่องที่ผูกปมจนต้องขอเวลาทำความเข้าใจชวนให้ค้นหา ทำให้เป็นอนิเมะที่น่ารอคอยเป็นอย่างยิ่ง เมื่อได้ปล่อยตัวอย่างของภาคสุดท้ายออกมา พร้อมกำหนดการเดิมที่จะฉายในเดือนตุลาคมนี้แต่ทว่าก็ยังมีความเป็นไปได้ที่อาจถูกเลื่อนไปฉายในปีหน้าอยู่เช่นกัน

     โดยขอย้อนไปเล่าเรื่องย่อแบบคร่าวๆ เมื่อ ไททัน ศัตรูขนาดมหึมาที่มาพร้อมกับพลังมหาศาล ได้กลับมาปรากฏตัวและจู่โจมมนุษยชาติ ภายหลังจากสร้างกำแพงเมืองปกป้องตัวเองถึง 3 ชั้นและอยู่อย่างสงบสุขเรื่อยมากว่า 100 ปี ส่งผลให้มนุษย์ต้องเผชิญวิกฤตที่สุ่มเสี่ยงต่อการสูญสิ้นเผ่าพันธุ์ เมื่อเหล่าไททันที่อดอยากมากว่า 100 ปี ได้ออกอาละวาดจับผู้คนเป็นอาหาร จนให้กำแพงเมืองชั้นนอกสุด ได้แก่ “วอลล์มาเรีย” ถูกทำลายลง และหนึ่งในการสูญเสียครั้งนั้น ก็รวมไปถึงครอบครัวของ “เอเรน เยเกอร์”เอเรนเผชิญกับความเครียดแค้นอย่างที่ไม่เคยเป็นมาก่อน จึงได้ตั้งปณิธานว่าตนเองจะต้องเข้าร่วมทีมสำรวจให้ได้ และจะกำจัดเหล่าไททันให้สูญสิ้นให้หมด! อาจจะเหมือนการตามล้างแค้นทั่วไปสำหรับคนที่ไม่รู้จัก แต่ว่าปมต่างๆที่ซุกซ่อนอยู่ จะทำเอาไม่อยากกด skip ไปแม้แต่ตอนเดียวเลย

     สามารถติดตามชมภาคอื่นๆแบบถูกลิขสิทธิ์ได้ที่ Netflix กันเลย มีซับไทยด้วยล่ะ

 

7. Tensei shitara Slime Datta Ken (เกิดใหม่ทั้งทีก็เป็นสไลม์ไปซะแล้ว)

     อนิเมะแนวต่างโลก แฟนตาซี แถมพระเอก(?)เทพเรื่องนี้ แน่นอนว่าหลายๆคนคงตั้งตารอคอยอยู่อย่างแน่นอน เนื่องจากกำหนดการเดิมที่ประกาศจะเข้าฉายในเดือนตุลาคมของปีนี้ แต่ก็ต้องน่าเสียดาย เมื่อมีประกาศออกมาเมื่อเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมาว่า การฉายของอนิเมะเรื่องนี้ถูกเลื่อนออกไปฉายในต้นปีหน้าแทน

     โดยเรื่องมีอยู่ว่า ชายหนุ่มวัย 30 ที่ยังไม่เคยได้มีแฟนสาวกับเขาสักครั้ง แล้วดันโชคร้ายถูกแทงเสียชีวิตเพราะเข้าไปขวางคนร้าย รู้ตัวอีกทีก็มาเกิดใหม่ต่างโลก แถมยังเกิดเป็นสไลม์! ซึ่งการเกิดใหม่ครั้งนี้ก็มาพร้อมเสียงในหัวซึ่งเป็นสกิล “มหานักปราชญ์” ที่รู้ไปทุกเรื่อง การเดินทางของสไลม์ตัวน้อยเริ่มขึ้นเมื่อได้สัญญาจะเป็นเพื่อนกับมังกรร้ายในตำนาน และได้นามติดตัวว่า 'ริมุรุ เทมเพสต์' โดยในภาค2 นี้ จะมีเนื้อเรื่องที่เข้มข้นขึ้น และมีการต่อสู้ที่ชวนตื่นเต้นรอคอยอยู่แน่นอน

     สามารถติดตามชมภาคอื่นๆแบบถูกลิขสิทธิ์ได้ที่ Netflix กันเลย มีซับไทยด้วยล่ะ


8. The Promise in Neverland (พันธสัญญาเนเวอร์แลนด์)

the-promise-in-neverland-season2-ภาค2-พันธสัญญา-เนเวอร์แลนด์-bullvpn-netflix

     อนิเมะเนื้อหาสะเทือนอารมณ์ เพลงเปิดสนุกเรื่องนี้ แฟนๆที่ติดตามคงได้มีเฮกันหน่อย ตอนที่รู้ว่ามันมีภาค2 ออกมาแล้วและกำลังจะเข้าฉายในปีนี้นี่เอง แต่! เพราะวิกฤตต่างๆนานาทำให้อนิเมะเรื่องนี้ถูกเลื่อนไปฉายปีหน้า เรียกได้ว่าเลื่อนไปยาวๆเลยทีเดียว

     โดยเรื่องราวของอนิเมะจะเริ่มโดยการกล่างถึง สถานเลี้ยงเด็กกำพร้าแห่งหนึ่ง ที่มีเด็กๆตั้งแต่วัยเล็กจิ๋วไปจนถึงเด็กไซส์ประถม ซึ่งจุดร่วมของเด็กๆเหล่านี้คือทุกคนจะมีตัวเลขสลักอยู่บนร่างกาย ซึ่งทุกคนถูกเลี้ยงดูอย่างดีด้วยความรักจาก 'หม่าม้า' โดยตัวเอกของเรื่องจะมีด้วยกันสามคนคือ 'เอ็มม่า' 'เรย์' และ 'นอร์แมน' ที่เป็นเด็กที่เรียกได้ว่าทั้งฉลาดทั้งเก่งที่สุดในสถานรับเลี้ยง ซึ่งเรื่องราวได้ดำเนินขึ้นเมื่อทั้งสามได้ไปล่วงรู้ความลับดำมืดของที่ที่พวกตนอยู่เข้าจนได้ และในภาค2 ที่จะฉายปีหน้านี้ จะเป็นการเปิดฉากเอาคืนของเหล่าเด็กๆอย่างไร รอติดตามกันได้เลย 

     สามารถติดตามชมภาคอื่นๆแบบถูกลิขสิทธิ์ได้ที่ Netflix กันเลย มีซับไทยด้วยล่ะ

 

9. Yahari Ore no Seishun(กะแล้วชีวิตรักวัยรุ่นของผมมันต้องไม่สดใสเลยสักนิด)

yahari-ชีวิตไวเรียนของผม-ยาฮาริ-season3-ภาค3-รักสามเส้า-ทีมยูกิโนะ-ใครคือนางเอก-bullvpn-aisplay-ais-play

     มาลองเปลี่ยนแนวจากเรื่องแฟนตาซีหรือแอคชันกันบ้าง มาที่อนิเมะในโรงเรียน เรื่องราวความรักสามเส้าเราสามคนกันหน่อย สำหรับใครที่ชอบอ่านแนวทนี้ที่สร้างรอยยิ้มหรือเบาสมอง(?)จากเรื่องอื่นๆแล้วล่ะก็ เรื่องนี้ก็เป็นอีกเรื่องที่เราจะขอแนะนำ ซึ่งเดิมทีมีกำหนดการจะฉายในกลางปีนี้ แต่เพราะการระบาดของโรคโควิด-19 ทำให้ต้องมีการเลื่อนออกไปฉายในปลายปีเลยทีเดียว รอกันหน่อยนะแฟนๆ

     เรื่องย่อมีอยู่ว่า ฮิคิกายะ ฮาจิมัง เด็กหนุ่มสุดขวางโลก ที่ชอบมองโลกในแง่ร้ายซะจนไม่มีใครคบเป็นเพื่อนหรือแฟน ชอบพูดขัดคอเพื่อนแบบขวางโลกสุดๆด้วยนิสัยของเขา ทำให้ครูที่ปรึกษา ฮิราสึกะ ชิซึกะ ตัดสินใจดัดนิสัยเขา ด้วยการส่งเขาเข้าร่วมชมรมบริการ ซึ่งที่นั่นเขาได้พบกับ ยูกิโนะชิตะ ยูกิโนะ สาวสวยที่สุดในโรงเรียนแห่งนี้ และเรื่องราววุ่นๆก็ได้บังเกิดขึ้น ในภาคที่กำลังจะฉายนี้ อาจเป็นการแสดงบทสรุปของความสัมพันธ์ของพวกเขาทั้งสามหรือเปล่านะ เอ...ใครจะเป็นนางเอกหว่า

สามารถติดตามชมภาคอื่นๆแบบถูกลิขสิทธิ์ได้ที่  AIS Play นะจ๊ะ


10. Sword Art Online

sword-art-online-alicization-wou-2nd-คิริโตะ-อาสึนะ-อลิส-bullvpn-netflix

     เรื่องถัดมา หลายๆคนที่ชอบแนวแฟนตาซี เกมออนไลน์ น่าจะรู้จักกันดีกับ "คิริโตะ เทพทรู" ที่ชอบเรียกกัน โดยอนิเมะเรื่องนี้ถูกฉายครั้งแรกในปี 2012

     โดยจะกล่าวถึง เกม Sword Art Online เกมใหม่ล่าสุดในโลกเสมือนจริงถูกเปิดตัวขึ้นมีเหล่าเกมเมอร์มากมายเข้าเล่นเกมนั้น จนกระทั่งเกิดเหตุการณ์ผิดปกติ ทำให้ผู้เล่นไม่สามารถออกจากเกมได้ หนทางเดียวที่จะออกไปได้ คือการพิชิตชั้นสูงสุดของเกมให้ได้เท่านั้น! ความสนุกเข้มข้นของเรื่องเพิ่มขึ้นไปในแต่ละภาค ซึ่งพระเอกของเราก็ผ่านมันมาได้สมกับการที่เป็นพระเอกจริงๆ และในภาคล่าสุดที่มีแนวโน้มจะเข้าฉายในเดือนกรกฎาคมนี้ก็เช่นกัน คิริโตะที่ได้รับผลกระทบจากภาคที่แล้วกำลังจะกลับมาเฉิดฉายอีกครั้งและจะเผชิญหน้ากับศัตรูเพื่อจบการต่อสู้และเคลียร์ปมที่ลากยาวมาตั้งแต่ภาคที่แล้วได้หรือไม่

     สามารถติดตามชมภาคอื่นๆแบบถูกลิขสิทธิ์ได้ที่ Netflix กันเลย มีซับไทยด้วยล่ะ

  
ขอแถมอนิเมะแบบ The Movie ให้ได้ติดตามกันเพิ่มด้วย


11.  Kimetsu no Yaiba

     แน่นอนว่าเรื่องนี้คืออนิเมะเรื่องเยี่ยม เพลงเปิดเพราะติดหู แถวยังติดอันดับอนิเมะที่ดีที่สุดในปี 2019 แฟนๆต่างก็รอคอยที่จะได้รับชมอนิเมะเรื่องนี้ที่กำลังจะมีแบบเดอะ มูฟวี่เข้าฉายในปลายปีนี้กันอย่างหนาแน่น หลังจากเกิดวิกฤตโรคโควิด-19 หลายๆคนก็ต้องมีกังวลกันบ้างว่าจะถูกเลื่อนฉายไปปีหน้าเหมือนเรื่องอื่นๆอีกหรือไม่ แต่! หลังจากที่ผ่านการลุ้นมาอย่างยาวนาน ทางด้าน SF Cinema ก็ได้ประกาศออกมาแล้วว่า ดาบพิฆาตอสูร เดอะมูฟวี่ จะเข้าฉายในโรงภาพยนตร์ในวันที่ 5 พฤศจิกายน 2563 นี้ เรื่องราวที่แฟนๆที่อาจจะติดตามผ่านมังงะมาได้คาดหวังว่าจะได้เห็นความมันแบบอนิเมชันและคนที่ไม่ได้อ่านมาแต่อยากรู้เรื่องราวที่จะเกิดขึ้น แน่นอนว่าความมันหลากรสกำลังรอคอยอยู่ในปลายปีนี้!

     แต่สำหรับใครที่อยากตามแบบอนิเมะซีรีย์ก็มีให้ชมแบบถูกลิขสิทธิ์ได้ที่ Netflix นะ


12. Detective Conan The Movie

     อนิเมะแนวสืบสวนสอบสวนที่อยู่ในความทรงจำใครหลายๆคนมาอย่างยาวนาน (ว่าจะจบเมื่อไหร่คะพี่) ในตอนนี้ได้มีเดอะมูฟวี่ 24 ออกมาแล้ว หลังตากภาค 23 ที่ได้รับกระแสตอบกลับแบบดีงาม ซึ่งในภาคนี้ตัวเอกจะเป็นใครไปไม่ได้เลย นั่นคือ "อากาอิ ชูอิจิ" FBI หนุ่มสุดหล่อขวัญใจสาวๆนั่นเอง ซึ่งนอกจากจะมีแค่เขาแล้ว ครอบครัวอากาอิแทบทุกคนก็มีบทบาทในภาคนี้ด้วย เรียกได้ว่าจะได้เห็นหน้าและบทบาทของครอบครัวสุดคูลครอบครัวนี้แน่นอน บทเยอะจัดๆ ตอนดูตัวอย่างนี่เผลอลืมพระเอกของเราไปขณะหนึ่งเลยทีเดียว โดยกำหนดเข้าฉายที่ประเทศไทย 30 กรกฎาคม พ.ศ. 2563ยังไม่แนะว่าจะถูกเลื่อนไปอีกหรือไม่ แต่แน่นอนว่าคาดหวังกับภาคนี้อย่างสุดเหวี่ยงเลยล่ะ

สำหรับอนิเมะในตอนอื่นๆแบบถูกลิขสิทธิ์ตั้งแต่ปี 1 และเดอะมูฟวี่ทุกภาค สามารถรับชมได้ที่ AIS Play เลย

 

แล้ว...ถ้าเกิดปัญหาวิดีโอถูกบล็อกในประเทศที่อาศัยอยู่ล่ะ?

     ปัญหาที่ไม่ว่าจะเป็นคออนิเมะหรือคอซีรีย์จะต้องพบเจอกันบ้างคงหนีไม่พ้นปัญหาดู Netflix หรือ ดู Crunchyroll หรือเว็บไซต์/แอปพลิเคชัน ต่างๆไม่ได้ เพราะติดเรื่องประเทศ "วิดีโอนี้ถูกบล็อกในประเทศของคุณ" , "Sorry, due to licensing limitations, videos are unavailable in your region" และอีกหลายข้อความที่แสดงถึงการที่คุณไม่มีสิทธิ์เข้าชมวิดีโอที่คุณต้องการ เนื่องจากคุณอยู่นอกพื้นที่การให้บริการนั่นเอง

     การแก้ปัญหาที่ทำได้คือ การใช้ VPN ในการข้ามโซนไปดูวิดีโอเหล่านั้นนั่นเอง และการมุดVpnนั้นก็จะไม่ใช้ขั้นตอนที่ยุ่งยากอีกต่อไป เพียงแค่คุณมี BullVPN โปรแกรมและแอปพลิเคชันที่จะช่วยให้คุณมุดโซนได้อย่างปลอดภัยและง่ายดาย