pattern

คอละครไทยห้ามพลาด! oneD แอปดูหนังฟรีที่ต้องมีติดเครื่อง

     4,959

pattern

How to watch oneD

     แพลตฟอร์ม OTT (Over-The-Top) ใหม่ของคนไทย เปิดให้บริการแล้วเมื่อวันที่ 5 เมษายน ปี 2565 ซึ่งแอปพลิเคชั่น oneD เป็นวิดีโอสตรีมมิ่งแพลตฟอร์มน้องใหม่ที่สร้างขึ้นมาเอาใจคอละครไทยโดยเฉพาะ อัดแน่นไปด้วยคอนเทนต์ ซีรีย์ รายการวาไรตี้มากมายจาก GMM TV, CHANGE 2561, GMM STUDIO, นาดาว, GTH ทั้งหมดทั้งมวลที่พี่วัวบอกมานี่ดูฟรีด้วยนะ บอกเลยว่าตาแฉะ! นอกจากนี้ยังสามารถรับชมถ่ายทอดสดทีวีแบบออนไลน์ของช่อง one31 และ ช่อง GMM25 ได้อีกด้วย ตอบสนองไลฟ์สไตล์คนไทยยุคใหม่ให้สามารถรับชมคอนเทนต์สนุก ๆ ได้อย่างรวดเร็ว ทุกที่ ทุกวัน ทุกเวลา ขอแค่เพียงมีการเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ตเท่านั้นก็สามารถรับชมได้เลยแบบจุก ๆ

แหล่งรวบรวมคอนเทนต์สำหรับคนรักละครไทยโดยเฉพาะ!

How to unblock oneD

     เรียกได้ว่าเปรียบเสมือนคลังละครไทยที่แน่นไปด้วยคอนเทนต์ 6 ประเภท ได้แก่ ละคร ซีรีย์ ซิทคอม คอนเสิร์ต ละครเวที และรายการวาไรตี้ ไม่ว่าจะเป็นคอซีรีส์ฮอร์โมนวัยว้าวุ่น คอละครวันทอง สิเน่หาส่าหรี ใต้หล้า หรือสาวกซิทคอมอย่างเป็นต่อ บ้านนี้มีรัก เทยเที่ยวไทย ก็สามารถรับชมคอนเทนต์ทั้งหมดนี้ผ่านแอป oneD ได้แบบฟรี ๆ ยังไม่พอ!! สำหรับคนรักคอนเสิร์ตและชื่นชอบการเสพบรรยากาศในคอนเสิร์ตไม่ว่าจะเป็น คอนเสิร์ตพี่เบิร์ดธงไชย หรือคอนเสิร์ตพี่ตูนบอดี้สแลม ทางแอปฯ oneD ก็พร้อมที่จะเสิร์ฟความสนุกความมันส์ให้กับทุกคน ทุกเพศ ทุกวัย นับเป็นอีกหนึ่งแอปพลิเคชันที่พี่วัวแนะนำเลยเพราะพี่วัวก็อยากเห็นคนไทยทุกคนบินได้~ ❤️

ads-for-blog

อยู่ต่างประเทศดูละครจากแอป oneD ไม่ได้ ทำยังไงดี?

OneD apps is block at aboard

ภาพที่ 1 : ก่อนเชื่อมต่อ BullVPN จะขึ้นข้อความว่า "Not yet available in your region"

     เนื่องจากแอปพลิเคชั่น oneD เป็นวิดีโอสตรีมมิ่งแพลตฟอร์มที่สร้างขึ้นโดยบริษัท เดอะวัน เอ็นเตอร์ไพรส์ จำกัด ซึ่งหนังและละครต่าง ๆ เป็นลิขสิทธิ์ของทางบริษัทที่มีการให้บริการในประเทศไทยเท่านั้น อยู่ต่างประเทศจะไม่สามารถรับชมคอนเทนต์จากแอพพลิเคชั่นได้

     อย่างไรก็ตามพี่วัวมีทางออกให้ทุกคนเสมอ เพียงใช้ BullVPN และมุดมายังเซิร์ฟเวอร์ประเทศไทยถึงแม้จะอยู่ต่างประเทศก็สามารถรับชมละครจากแอพ oneD ได้ เพียงแค่ทำตามพี่วัวบอก 3 ขั้นตอนก็ดูได้แล้ว ลองเลย!

     1. ดาวน์โหลดและติดตั้งแอปพลิเคชั่น BullVPN

    สามารถดาวน์โหลดและติดตั้งได้ทั้งใน PC และ Mobile => กดที่นี่เพื่อดาวน์โหลดและติดตั้ง BullVPN

     2. เลือกเซิร์ฟเวอร์เป็นประเทศไทย

    จากที่พี่วัวได้บอกไปก่อนหน้านี้ว่า oneD สามารถรับชมได้ในประเทศไทยเท่านั้น จึงจำเป็นที่จะต้องเชื่อมต่อเซิร์ฟเวอร์ประเทศไทยเพื่อรับชม ซึ่ง BullVPN ก็มีเซิร์ฟเวอร์ของประเทศไทยให้เลือกได้มากกว่า 30 เซิร์ฟเวอร์เลยทีเดียว นี่แค่เฉพาะประเทศไทยนะ! บอกเลยว่าดือมากกก

     3. เชื่อมต่อให้เรียบร้อย เพียงเท่านี้ก็สามารถดูละครในแอป oneD ได้แล้ว

      เมื่อเชื่อมต่อเรียบร้อยและขึ้นข้อความว่า “CONNECTED” ก็สามารถรับชมละคร ซีรีย์วาย รายการวาไรตี้ คอนเสิร์ตปัง ๆ จาก oneD ได้แล้ว

How to unblock oneD

ภาพที่ 2 : หลังเชื่อมต่อ BullVPN สามารถรับชมละครไทยในแอป OneD ได้แล้ว