pattern

3 เหตุผล ไปต่างประเทศต้องมี VPN Mobile ไว้ในมือถือ

     10,605

pattern

why-download-vpn-by-mj-spiderman

Heyyyy สวัสดีเพื่อนชาว BullVPN ทุกคน กระทู้นี้ไม่มีสปอยเนื้อเรื่องหลัก ๆ แน่นอนสบายใจได้ครับ

หลังจากที่ผมกลับจากดูหนังเรื่อง Spider Man Far From Home เพื่อนๆหลายคนน่าจะเห็นใน trailer กันแล้วว่า ในหนังภาคนี้ สไปร์เดอร์แมน ได้ออกไปทัวร์ยุโรปกับเพื่อน ๆ ของเขา และเกิดเหตุการณ์ต่าง ๆ ขึ้น @#$!%!#^&* ok จะพยายามเลี่ยงสปอย

มีฉากหนึ่งที่ MJ นางเอกของภาคนี้ ได้พูดบอกกับเพื่อน ๆ ร่วมชั้นของเขาว่าให้ "ดาวน์โหลด VPN มาใช้งาน"

why-download-vpn-by-mj-spiderman

อ๊าาา ผมไม่มั่นใจว่าเวอร์ชันดั้งเดิม subtitled เขาจะแปลแบบเดียวกับพากย์ไทยรึเปล่านะ แต่คิดว่าน่าจะแปลเหมือนกัน เอาล่ะเข้าเรื่องกันดีกว่าว่า "ทำไมเราถึงควรมีโปรแกรม VPN ติดมือถือไว้ในระหว่างที่อยู่ต่างประเทศ" ผมขอให้เหตุผลซัก 3 ข้อละกันครับ

why-download-vpn-by-mj-spiderman

ทำไมต้องโหลด VPN เมื่อไปต่างประเทศ

1. เหตุผลอันดับแรก คือ เพื่อปกป้องข้อมูลการใช้งานของเรา

คล้ายกับนิสัยพระเอกของเรา Spider Man ไม่ว่าสร้างมากี่ภาค เขาก็ไม่อยากที่จะเปิดเผยตัวตนของเขามากนัก อะเข้าเรื่อง โปรแกรม VPN จะช่วยเข้ารหัสข้อมูลการใช้งาน การรับ-ส่งข้อมูล บนเครือข่ายอินเทอร์เน็ต ทำให้ข้อมูลเราปลอดภัยมากขึ้น ป้องกันการโดนโจรกรรมข้อมูลการใช้งาน โดยเฉพาะเครือข่ายไร้สาย Wi-Fi เป็นเครื่องข่ายที่ใครก็ตามที่มีเครื่องรับสัญญาณและเข้าใจกลไกการเข้ารหัส(แบบมาตรฐานของWi-Fi) สามารถดักจับข้อมูลมาถอดรหัส สามารถทำให้อ่านข้อมูลที่เราใช้งานอยู่ได้ แต่หากเราใช้ VPN กลไกลก็จะยิ่งซับซ้อนมากขึ้นทำให้ถอดรหัสได้ยากมากๆและถึงจะทำได้ก็ใช้เวลานานเกินกว่าจะรอได้ เช่นอาจจะต้องเปิดเครื่องถอดรหัสเอาไว้นานเป็นปี กว่าจะเข้าได้ หรืออาจจะไม่ได้ด้วยซ้ำ

2. เพื่อรักษาสิทธิ์การใช้งานโซเชียล มีเดีย และสื่อต่าง ๆ ที่เราเคยสามารถใช้ได้ขณะที่ยังอยู่ประเทศของเรา

ข้อนี้ไม่เกี่ยวกับ Spider Man แต่เป็นประโยชน์ที่คุณควรรู้ กรณีที่คุณไปเที่ยวต่างประเทศ โครงข่ายอินเทอร์เน็ต ก็ต้องเปลี่ยนไปใช้ของประเทศที่คุณเดินทางไปอยู่ เราไม่รู้ว่าประเทศนั้นจะอนุญาตให้เราเข้าเว็บไซต์ใด หรือเชื่อมต่อไปยัง IP ปลายทางของประเทศใดได้บ้าง เช่น หากคุณไปจีน คุณไม่สามารถใช้งาน Google, Facebook, YouTube, Twitter, Instagram ฯลฯ ได้ และอีกมากที่ไม่ได้รับอนุญาตให้คุณใช้งานในพื้อที่นั้น แต่ถ้าคุณใช้บริการ VPN ก็จะสามารถทำให้คุณมุดเข้าโครงข่ายที่มีการเข้ารหัส ทำให้ใช้งานเว็บไซต์ได้ปกติ หากคุณอยู่ที่จีน แล้ว Connent VPN มาที่ไทย คุณก็จะสามารถใช้งานทุกเว็บ ทุกแอป ได้เสมือนอยู่ที่ประเทศไทย 

**แต่คุณจะไม่สามารถใช้งานเว็บอื่น ๆ ที่ประเทศไทยบล็อกเอาไว้** ถ้าอยากใช้ต้องเลือก VPN ไปยังประเทศอื่นที่เขาไม่ได้บล็อก

3. ความลื่นไหลในการใช้งาน

ข้อนี้ในอดีตอาจจะไม่ได้เป็นที่นิยมนัก แต่ปัจจุบันเกมเมอร์จำนวนมาก รวมทั้งเกมเมอร์มืออาชีพ รวมถึงสตรีมเมอร์หลายคนให้การยอมรับว่า โครงข่าย VPN ช่วยให้การเล่นเกมเซิร์ฟต่างประเทศได้ลื่นไหลมากขึ้น ตัวอย่าง ผู้เล่นอยู่ที่ประเทศไทย แต่เล่นเซิร์ฟต่างประเทศ หรือตัวอยู่ต่างประเทศ แต่อยากเล่นเกมร่วมกับเพื่อน ๆ ที่ไทย ก็สามารถทำให้การเล่นเกมร่วมกับเพื่อน ๆ ราบลื่นมากขึ้น

เอาล่ะ เป็นยังไงกันบ้างกับ 3 เหตุผลเด็ด ๆ น่าจะตรงใจคนที่กำลังเตรียมตัวไปต่างประเทศ แล้วรู้ไหมครับว่า BullVPN สามารถติดตั้งบนมือถือได้ทั้ง VPN Android และ VPN iOS คุณควรติดตั้งและสมัคร BullVPN ก่อนเดินทางไปต่างประเทศ เพื่อความสะดวกในการใช้งานมือถือต่างแดน

ติดตั้งโปรแกรม Android : Download BullVPN for Android

ติดตั้งโปรแกรม iOS: Download Bull VPN for IOS (iPhone & iPad)

สมัครเลยรับวันใช้งานฟรี  www.bullvpn.com

why-download-vpn-by-mj-spiderman

why-download-vpn-by-mj-spiderman

บริการ BullVPN อิสระบนโลกอินเทอร์เน็ต ทะลุบล็อกข้อจำกัดต่าง ๆ 

✅ ปกปิดตัวตนซ่อน IP 

✅ ทะลุบล็อกเว็บไซต์ต่าง ๆ

✅ เล่นเว็บนอกได้

✅ ป้องกันการถูกแฮกจากฟรีวายฟาย ร้านกาแฟต่าง ๆ

✅ ปรับอินเทอร์เน็ตออกนอกดีขึ้นทำให้โหลดข้อมูลเร็วขึ้น

✅ ลดแล็ก ลดปิงเกมก็ได้

Get BullVPN Now. www.bullvpn.com