pattern

รวมซีรีย์วายที่กำลังมาแรงบน Line TV

     26,319

pattern

update-top-5-series-y-in-line-tv-2020

          ไม่มีใครในที่นี้ไม่รู้จัก Line TV กันแน่นอน เพราะเป็นเว็บไซต์และแอพพลิเคชั่นสำหรับดูรายการ ซีรีย์ ละครต่างๆ ย้อนหลัง และยังมีภาพยนตร์ทั้งไทยและต่างประเทศ เพลง กีฬา ให้เลือกชมหลากหลายตามไลฟ์สไตล์ โดยบริการนี้จะแตกต่างจาก Youtube ตรงที่ไม่ได้เปิดให้ผู้ใช้ทั่วไปอัปโหลดคลิป แต่เนื้อหาใน LINE TV จะมาจากการร่วมมือกับผู้ผลิตคอนเทนต์ อัพโหลดคลิปจากแชนแนล Official โดยตรง
        Blog นี้ ขอเอาใจแฟน ๆ ซีรีย์วาย(Y) กันหน่อย ตอนนี้ใน Line TV เขาก็มีซีรีส์ให้แฟน ๆ หนังวายได้เข้าชมกันแล้ว ซึ่งแต่ละเรื่องที่ออกมาก็ดังเป็นพลุแตกหมดเลยจ้า ในล่าสุด Line TV เขาทำลิสเมนู “รวมเรื่องจิ้นหัวใจ Y” ให้สาวกหนังวายได้เข้าชมกันอย่างสะดวกสบาย และง่ายดายอีกด้วย ว่าแต่ซีรีย์ที่กำลังมาแรงตอนนี้มีเรื่องอะไรบ้าง มีเรื่องที่อยู่ในใจสาวกหนังวายกันไหม ตามมาดูกันเลย

WHY R U : สายฟ้าซน (Saifah Zon)

why-r-u-serie-saifah-zon

          Why R U The Series เพราะรักใช่เปล่า ซีรีส์ที่จะทำให้คุณเหมือนตกอยู่ในนิยายวาย เมื่อซนชายหนุ่มผู้ที่ไม่อินกับนิยายวายได้ไปสาบานกับซอลน้องสาวตัวเองที่เขียนนิยายวาย ทำให้เรื่องวุ่นวายจึงเกิดขึ้นกับตัวเองกับคนที่ไม่ชอบหน้าอย่างสายฟ้า และยิ่งไปกว่านั้นทำให้ติวเตอร์และไฟท์เตอร์ที่เป็นอริกันมีโม้เม้นต์ร่วมกันอีกด้วย เหตุการณ์ต่อไปจะเป็นยังไง ติดตามใน Why R U The Series เพราะรักใช่เปล่า ที่ LINE TV ในแบบฉบับ uncut !

สามารถดู Why R U The Series : สายฟ้า ซน ได้เลยที่นี่…“คลิกเพื่อดูใน Line TV

 

เพราะเราคู่กัน 2gether The Series

por-kuu-kun

          จากนิยายขวัญใจนักอ่าน “เพราะเรา…คู่กัน” ที่โด่งดังจนเกิดปรากฏการณ์ #คั่นกู ขึ้นเทรนด์ทวิตเตอร์อันดับหนึ่งทุกครั้งที่นิยายออกตอนใหม่ สู่ซีรีส์ที่จะเข้าไปเป็นขวัญใจของทุกคน เรื่องราววุ่นวายของ “ไทน์” คนชิค ๆ (รับบทโดย วิน เมธวิน) ที่ฝันจะได้เจอรักแท้ในรั้วมหาวิทยาลัย แต่กลับต้องมาเจอ กรีน ตุ๊ดหนุ่มหน้าหล่อจอมตื๊อที่ทั้งดื้อและด้าน แม้จะโดนปฏิเสธแค่ไหน กรีนก็ไม่ยอมตัดใจ จนไทน์ต้องไปขอร้อง “สารวัตร” (รับบทโดย ไบร์ท วชิรวิชญ์) มือกีตาร์สุดหล่อระดับหลัวแห่งชาติให้มาช่วยเป็นแฟนปลอม ๆ ด้วยการเข้าไปตีสนิทถึงในชมรมดนตรี ทั้งที่ความรู้ดนตรีอย่างเดียวที่ไทน์มีคือชอบฟังเพลงวง Scrubb จนนำไปสู่ภารกิจ 2 หนุ่มหล่อที่ต้องมาแกล้งเป็นคู่กัน ขยันสร้างโมเมนต์ ราวกับทำนองเพลงรักที่เพราะบ้าง เพี้ยนบ้าง พังก็มาก แต่รู้ตัวอีกทีก็สลัดเพลงนี้ออกจากหัวใจไม่ได้ซะแล้ว ความใกล้ชิดครั้งนี้ ที่คลอไปกับเพลงของ Scrubb จะเปลี่ยนให้คนที่เป็นตัวคั่น กลายเป็นคนที่จะอยู่คู่กันจนวันสุดท้ายได้หรือไม่ ติดตามได้ใน “เพราะเรา...คู่กัน”

สามารถดู เพราะเราคู่กัน 2gether The Series แบบรวดเดียวจบได้เลยที่นี่…“คลิกเพื่อดูใน Line TV

 

เพราะเรา(ยัง)คู่กัน Still 2gether

por-laow-young-kuu-gun-2

          เมื่อฟินภาคแรกจบแล้ว ก็ต้องมาฟินภาค 2 กันต่อ หลังจากที่ ไทน์ และ สารวัตร ฝ่าฟันอุปสรรคที่คอยคั่นกลาง จนได้มาอยู่คู่กันในที่สุด เรื่องราวเหมือนจะจบลงอย่างแฮปปี้เอนดิง แต่ที่จริงมันเป็นแค่จุดเริ่มต้น ของด่านทดสอบบทต่อไป ที่จะเข้ามาคั่นกลางระหว่างพวกเขาอีกครั้ง “ไทน์” และ “สารวัตร” ในช่วงชีวิตปี 2 ของพวกเขา ดูจะเต็มไปด้วยความรักและอบอุ่นที่มีให้กัน แต่เรื่องวุ่นวายก็เกิดขึ้น เมื่อพี่ดิมที่เรียนจบไปได้มอบหมายให้สารวัตรเป็นประธานชมรมดนตรีต่อจากเขา ส่วนพี่แฟงก็ขอร้องให้ไทน์เป็นประธานชมรมเชียร์ลีดเดอร์เหมือนกัน แถมตอนนี้ห้องชมรมดนตรี กับ ชมรมเชียร์ลีดเดอร์ ก็ดันย้ายมาอยู่ห้องติดกัน ทำให้เสียงการซ้อมจากสองชมรมตีกันจนเกิดการปะทะกันบ่อยครั้ง แม้แต่คู่ของ ผู้กอง,มิล,แมน,ไทป์,ดิม,กรีน รวมถึงเพื่อนๆอย่าง บอส,แพร,ฟ่ง,โอม,เอิร์น ก็ได้รับผลกระทบจากเหตุการณ์ทะเลาะกันของสองชมรมนี้ไปด้วย เมื่อหน้าที่ที่รับผิดชอบสวนทางกับความรัก พวกเขาจะประคับประคองความรักครั้งนี้ไปตลอดรอดฝั่งหรือไม่ มาเอาใจช่วยพวกเขาใน เพราะเรา(ยัง)คู่กัน

สามารถดู เพราะเรา(ยัง)คู่กัน Still 2gether แบบรวดเดียวจบได้เลยที่นี่…“คลิกเพื่อดูใน Line TV

 

En Of Love รักวุ่นๆของหนุ่มวิศวะ

en-of-love-engineer

          เรื่องราวความรักของนักศึกษาคณะวิศวกรรมศาสตร์กลุ่มหนึ่ง ที่เกิดขึ้นอย่างไม่ทันได้ตั้งตัวและดูเหมือนว่าจะไม่มีใครอยากให้ความรักครั้งนี้จบลง 'บาร์' เป็นคนแรกของกลุ่มที่โดนความรักพุ่งชน โดยคนที่หอบความรักมาให้บาร์ คือ 'กัณฐ์' นักศึกษาปี1 คณะแพทยศาสตร์ กัณฐ์ขยันส่งความหวานให้บาร์ ตามจีบ จนใครๆ ก็อิจฉา และบาร์เองก็ตกหลุมรักกัณฐ์ แต่ความรักที่หวานชื่นของคู่นี้กลับทำให้ 'มาร์ค' รุ่นน้องของบาร์เจ็บปวด เพราะถูกบาร์ปฏิเสธ มาร์คคิดจะทำให้บาร์เลิกกับกัณฐ์ และความคิดนั้นทำให้ 'วี' เพื่อนของบาร์ไม่พอใจ จนเข้ามากันมาร์คออก แต่ไม่รู้ว่ามาห้ามมาร์คยังไงเพราะสุดท้ายวีกับมาร์คก็รักกัน แต่ความรักของคู่นี้ไม่ได้สวยงามอย่างคู่แรก เพราะวีมีแฟนอยู่แล้ว มาร์คเองก็พยายามตัดใจ วีเองก็พยายามห้ามใจ แต่ไม่ว่าจะพยายามมากแค่ไหนพวกเขาก็หยุดความรู้สึกไม่ได้อยู่ดี มาร์คตกลงจะคบกับวี และการคบกันของพวกเขาทำให้มาร์คต้องปฏิเสธ 'เหนือ' เพื่อนสนิทของวีที่มีความรู้สึกดีๆ ให้มาร์ค เหนือเองก็เข้าใจและยอมรับการตัดสินใจของมาร์ค ในที่สุดก็เหนือก็ได้เจอเจ้าของหัวใจที่แท้จริง คือ 'พระราม' น้องชายของกัณฐ์

สามารถดู En Of Love รักวุ่นๆของหนุ่มวิศวะ แบบรวดเดียวจบได้เลยที่นี่…“คลิกเพื่อดูใน Line TV

 

TharnType the Series SS1 & SS2

tharn-try-the-series-ss-1

          TharnType The Series SS1 เมื่อ “ไทป์” หนุ่มใต้มาดเข้ม ผู้มีอดีตฝังใจกับเพศที่สาม จนแปรเปลี่ยนเป็นความเกลียด ต้องมาเป็นรูทเมทกับ “ธาร” หนุ่มนักดนตรีลูกครึ่ง หน้าหล่อ อัธยาศัยดี จนขึ้นชื่อว่าเป็นเพอร์เฟคแมน แต่ธารกลับชอบผู้ชายด้วยกัน งานนี้จากเพื่อนร่วมห้องจึงต้องกลายเป็นศัตรู เพราะไทป์พยายามหาวิธีไล่ธารออกจากห้องไม่เว้นแต่ละวัน สุดท้ายธารจะเปลี่ยนความเกลียดของไทป์ในกลายเป็นความรักได้อย่างไร หื้มมม...อ่านแค่นี้ก็ไม่ควรพลาดเลยจริงๆ

tharn-try-the-series-ss-2 

          และ TharnType the Series SS2 เรื่องราวความรักภาคต่อสุดโรแมนติกที่สร้างกระแสความฟินมาแล้วทั่วโลก ในซีซั่นนี้จะพูดถึงความรักของ “ธาร” หนุ่มลูกเสี้ยวรูปหล่อและ “ไทป์” หนุ่มใต้มาดเข้มหลังจากที่รักกันมาแล้วถึง 7 ปีเต็ม พวกเขาทั้งคู่ไม่ใช่เพียงนักศึกษาอีกต่อไป แต่เข้าสู่ชีวิตวัยทำงานที่มีทั้งอุปสรรคและการเปลี่ยนแปลง ความรักครั้งนี้จะเป็นเช่นไร ติดตามได้ใน TharnTypeThe Series Season 2

TharnType The Series SS1

สามารถดู TharnType The Series SS1 แบบรวดเดียวจบได้เลยที่นี่…“คลิกเพื่อดูใน Line TV

TharnType the Series SS2

สามารถดู TharnType The Series SS2 แบบรวดเดียวจบได้เลยที่นี่…“คลิกเพื่อดูใน Line TV

 

แปลรักฉันด้วยใจเธอ

pae-ruk-chan-douy-jai-ter

          ซีรีย์ใหม่จากค่ายนาดาวบางกอก เรื่องราวท่ามกลางบรรยากาศสายลมและแสงแดดของเมืองภูเก็ต เพื่อนสมัยเด็กที่ห่างหายกันไปหลายปีอย่าง “เต๋” (บิวกิ้น) และ “โอ้เอ๋ว” (พีพี) โคจรกลับมาเจอกันอีกครั้งที่โรงเรียนกวดวิชาภาษาจีน เพื่อเตรียมสอบแอด มิชชันเข้ามหาวิทยาลัย แต่ในเมื่อต่างฝ่ายต่างมุ่งมั่นจะสอบเข้าคณะนิเทศศาสตร์ของมหาวิทยาลัยเดียวกัน เพื่อนรักที่เคยร่วมฝัน จึงกลับกลายมาเป็นคู่แข่งคนสำคัญ เมื่อยิ่งสำคัญ ก็ยิ่งอยู่ในสายตา... การที่เต๋และโอ้เอ๋วได้กลับมาใกล้กันอีกครั้ง ทำให้ทั้งสองได้รู้จักกันและกันมากขึ้น จนได้นำพาไปสู่ความรู้สึกใหม่ ที่ต่างก็ไม่เคยรู้สึกมาก่อนในวันที่พวกเขายังเด็ก สนามสอบที่ใหญ่ที่สุดในชีวิตเด็ก ม.6 ครั้งนี้ จึงมีทั้งความฝันและความผูกพันของเด็กหนุ่มสองคนเป็นเดิมพัน

สามารถดู แปลรักฉันด้วยใจเธอ แบบรวดเดียวจบได้เลยที่นี่…“คลิกเพื่อดูใน Line TV

 

สำหรับผู้ที่อยู่ต่างประเทศไม่สามารถเข้าชม Line TV ได้แบบนี้

line-tv-block

เรามีวิธีที่ทำให้คุณสามารถรับชม Line TV ได้ง่ายๆ

      เนื่องจาก Line TV จำกัดการรับชมให้ผู้ที่อยู่ในประเทศไทยเท่านั้น หากคุณต้องการดู Line TV เพียงแค่เชื่อมต่อระบบ VPN ไปยังพื้นที่ปลายทางก็จะสามารถใช้งานได้ในทันที BullVPN ขอเป็นอีกหนึ่งตัวเลือกของคุณ (ทดลองใช้งานฟรี)  www.bullvpn.com

line-tv-bullvpn

วิธีเชื่อมต่อ Bull VPN เพื่อใช้งาน Line TV

  • ดาวน์โหลดและติดตั้ง BullVPN โดย bullvpn.com/setup
  • เปิดใช้งาน BullVPN
  • เชื่อมต่อ BullVPN ไปที่เซิร์ฟเวอร์ VPN "Thailand"(ประเทศไทย) ซึ่งเรามีเซิร์ฟเวอร์ประเทศไทยให้ท่านได้เลือกใช้งานมากกว่า 15 เซิร์ฟเวอร์ 

line-tv-bullvpn

เมื่อเชื่อมต่อสำเร็จตามภาพคุณก็จะสามารถรับชม Line TV ของประเทศไทยได้อย่างจุใจกันเลยทีเดียว

ติดตั้งโปรแกรม Bull VPN ตามอุปกรณ์ที่ใช้งาน

==> วิธีติดตั้ง Bull VPN iOS (iPhone & iPad)

==> วิธีติดตั้ง Bull VPN Android

==> วิธีติดตั้ง Bull VPN Windows

==> วิธีติดตั้ง Bull VPN Mac

==> วิธีติดตั้ง Bull VPN Chrome Extension

เท่านี้...ไม่ว่าคุณจะอยู่ที่ไหนก็สามารถเข้าใช้งานอินเทอร์เน็ตได้อย่างอิสระแล้วจ้า