pattern

รวมสตรีมมิ่ง ดูหนัง-ซีรีส์ เมื่อ LINE TV ปิดให้บริการ

     7,722

pattern

streaming-when-line-tv-is-not-available

หลังจากที่ LINE TV ได้ประกาศปิดหรือยุติการให้บริการในวันที่ 31 ธันวาคม พ.ศ.2564 ที่จะถึงนี้ ทำให้ผู้ใช้งาน LINE TV ต่างรู้สึกตกใจและเสียดาย ด้วยคอนเทนต์ต่าง ๆ ของ LINE TV ที่โดดเด่นโดยเฉพาะ “ซีรีย์วาย” และยังเป็นสตรีมมิ่งที่รวบรวมรายการคอนเทนต์ไทยดี ๆ ไว้ให้เราดูย้อนหลังได้อีก ซึ่งเป็นเอกลักษณ์เฉพาะของ LINE TV อีกทั้งการ์ตูนอนิเมะอย่างโคนันและวันพีชด้วยเช่นเดียวกัน ถ้าคุณเป็นผู้ใช้งาน LINE TV ด้วยแล้ว ต้องมีอาการใจหายเป็นธรรมดา

เมื่อ Line TV ปิดให้บริการแล้ว เรายังสามารถรับชมคอนเทนต์ที่เคยมีอยู่ใน LINE TV จากช่องทางอื่นได้หรือไม่? หรือถ้าต้องการดูคอนเทนต์ที่คล้ายกับ LINE TV มากที่สุด เราสามารถรับชมได้จากช่องทางไหนได้บ้าง ตามมาดูกันเลย!

ช่องทางดูหนัง - ซีรีส์เมื่อ LINE TV ปิดให้บริการ

1. Naver TV

เว็บไซต์ : https://tv.naver.com/

streaming-when-line-tv-is-not-available

Naver TV มีรูปแบบการให้บริการคล้าย LINE TV รายการและคอนเทนต์ส่วนใหญ่จะเป็นของเกาหลี หากใครที่ชื่นชอบคอนเทนต์เกาหลีหรือกำลังศึกษาภาษาเกาหลี บิ๊กบลูแนะนำ Naver TV เลยจ้า

วิธีเข้า Naver TV เพียงแค่เชื่อมต่อ BullVPN Server Korea และเข้าเว็บไซต์ Naver TV เท่านี้ก็รับชมคอนเทนต์ในสตรีมมิ่งได้แล้ว

streaming-when-line-tv-is-not-available

(รูปภาพ : ตัวอย่างคอนเทนต์ใน Naver TV)

2. Naver Series ON

เว็บไซต์ : https://serieson.naver.com/v2/movie

streaming-when-line-tv-is-not-available

Naver Series ON จะเป็นสตรีมมิ่งรูปแบบเช่าหนังเพื่อรับชม ซึ่งมีหนังทั้งเก่าและใหม่ออกมาให้บริการเป็นจำนวนมาก ไม่ได้มีแค่คอนเทนต์เกาหลีอย่างเดียว ญี่ปุ่นหรือ USA เขาก็มีมาให้บริการเช่นเดียวกัน

วิธีเข้า Naver Series ON เพียงแค่เชื่อมต่อ BullVPN Server Korea และเข้าเว็บไซต์ Naver Series ON เท่านี้ก็รับชมคอนเทนต์ในสตรีมมิ่งได้แล้ว

streaming-when-line-tv-is-not-available

(รูปภาพ : ตัวอย่างภาพยนตร์ใน Naver Series ON)

3. Netflix

สำหรับซีรีย์ Original Content ของ LINE TV ก็ยังมีให้ชมกันอยู่บน Netflix สามารถเข้าไปรับชมได้ตามปกติ ไม่ว่าจะเป็นเรื่อง พรุ่งนี้จะไม่มีแม่แล้ว (Abandoned), สุภาพบุรุษสุดที่เลิฟ (Great Men Academy), คนประกอบผี (The Collector), ไดอารี่ตุ๊ดซี่ (Tootsie Diary) ฯลฯ

streaming-when-line-tv-is-not-available

(รูปภาพ : ตัวอย่างภาพยนตร์ใน Netflix โหมด Thai Movies)

วิธีการรับชมก็ไม่ยาก เพียงเชื่อมต่อ BullVPN Server Thailand (Netflix) เท่านี้ก็รับชมได้แล้วหรือหากต้องการดู Netflix ต่างประเทศ ก็สามารถทำได้เพียงเชื่อมต่อ BullVPN Server ประเทศที่มี (Netflix) ตามหลังได้เลยจ้า