pattern

Queendom 2 (2022) สงครามเริ่มแล้ว วิธีรับชมพร้อมเกาหลี

     9,476

pattern

how-to-watch-korea-variety-queendom2

Queendom Season 2 (퀸덤2)

     รายการ Queendom ของ Mnet กลับมาอีกครั้งในซีซัน 2 หลังซีซันแรกที่ออกอากาศในปี 2019 ประสบความสำเร็จเป็นอย่างมาก จึงได้ทำ spin of ภาคต่ออย่าง Road to Kingdom และ Kingdom: Legendary War ถึงจะมีกระแสดราม่าเกิดขึ้นเป็นระยะ แต่ก็ถือว่าประสบความสำเร็จอย่างมาก จนมาถึงปี 2022 การกลับมาของ Queendom ซึ่งเป็นรายการที่นำนักร้องไอดอลหญิง K-POP มาแข่งขันกันเพื่อชิงตำแหน่งราชินี โดยทีมผู้ชนะในซีซันแรกคือ MAMAMOO 

     ในซีซัน 2 นี้ยังได้ศิลปินระดับตัวแม่ของวงการอย่าง แทยอน สมาชิกวง Girls’ Generation มาทำหน้าที่ผู้ดำเนินการหลักและ อียงจิน มาทำหน้าที่เมเนเจอร์ของซีซันนี้ ผู้เข้าแข่งขันที่เข้าร่วมในรายการ Queendom2 ทั้ง 6 ทีม ได้แก่ VIVIZ, Brave Girls, Hyolyn, WJSN, LOONA และ Kep1er

how-to-watch-korea-variety-queendom2

     Mnet ก็ได้ปล่อยวิดิโอ Opening show ของทั้ง 6 ทีมออกมาแล้วกระแสตอบรับก็ดีมากๆ และปล่อย Queendom 2 Ep.0 ที่จะเล่าถึงการเข้าร่วมเซอไวเวิลนี้ ในวันที่ 24 มีนาคม เวลา 21.20 น.ตามเวลาเกาหลี  

     Queendom 2 จะถ่ายทอดสดตอนแรกวันที่ 31 มีนาคม 2022 (เวลา 21.20 น. ตามเวลาท้องถิ่น) ในประเทศเกาหลีทางช่อง Mnet, ในประเทศญี่ปุ่นทางช่อง Mnet JAPAN และ AbemaTV รวมถึงช่อง Mnet K-POP ทาง YouTube จะสามารถรับชมย้อนหลังพร้อมซับไทยได้ที่ Viu แต่จะช้ากว่าที่เกาหลี

อยากดูแบบเรียลไทม์พร้อมเกาหลี ร่วมเป็นผู้ตัดสินจากยอดวิว Youtube !?

     และแน่นอนเกาหลีจะบล็อคคลิปวิดิโอบน youtube ทำให้เหล่าพี่สาวชาวไทยเข้าไปดูไม่ได้ รวมทั้งคลิปการแสดงบนยูทูปที่นับคะแนนยอดวิวก็โดนบล็อคเช่นเดียวกัน ศึกแห่งศักดิ์ศรียอมกันไม่ได้ ยอดวิวจากยูทูปเป็นคะแนนตัดสินด้วย ดังนั้นเราชาวควีนด้อม2 ต้องช่วยกันปั่นวิวค่ะ พี่สาวเกาหลีบล็อคไว้อย่าไปยอมค่ะ มุด VPN ไปดูกัน วิธีนี้ยังสามารถใช้ได้ทั้ง AbemaTV และ Youtube เลยนะคะ

อยากเข้าไปดูแต่พบปัญหาโดนบล็อคแบบนี้

-เนื่องจากประเทศเกาหลีจะบล็อคขณะรายการออนแอร์ทำให้ไม่สามารถเข้าดูได้

how-to-watch-korea-variety-queendom2-youtube-block

 

แล้วต้องทำอย่างไรถึงจะดูได้ล่ะ ?

     สามารถแก้ปัญหานี้ได้โดยการใช้งาน BullVPN เลือกเชื่อมต่อเซิฟเวอร์ ประเทศเกาหลีของเรา เพียงเท่านี้เราก็จะสามารถรับชมรายการ Queendom 2 ได้แล้ว

อย่าลืมไปช่วยทำคะแนนให้สาวๆทีมที่ชอบกันนะ

youtube-unblock-bullvpn

 

Opening Show ทั้ง 6 ทีม

VIVIZ (비비지)

Brave Girls (브레이브걸스)

Hyolyn (효린)

WJSN (우주소녀)

LOONA (이달의 소녀)

Kep1er (케플러)