pattern

Viki คืออะไร ทำไมดู Viki ไม่ได้!!

     9,761

pattern

Viki แหล่งรวมซีรีย์ถูกลิขสิทธิ์ มีซับให้มากกว่า 146 ภาษาทั่วโลก

 what-is-viki-unblock-viki-with-vpn-where your eyes linger

 หลายๆคนอาจจะรู้จัก แต่หลายคนคงอาจจะไม่รู้จักว่า viki คืออะไร สำหรับคนที่ไม่รู้ว่า viki คืออะไร

         Viki คือ เว็บไซต์ที่รวมเอาคลิปของซีรีส์ชาติต่างๆ ทั้งเอเชีย และฝรั่ง ที่ถูกลิขสิทธิ์ มาเผยแพร่ พร้อมใส่ฟีเจอร์พิเศษคือ การให้สมาชิกเว็บร่วมกันเป็นผู้แปลซับไตเติลของทุกวิดีโอในเว็บได้ด้วยตัวเองขณะดูวิดีโอไปพร้อมๆกัน ปัจจุบันมีนับพันๆคลิป ที่แปลเป็น 146 ภาษาทั่วโลก

 what-is-viki-unblock-viki-with-vpn-where your eyes linger

 ทำไมไทยถึงดู viki ไม่ได้?

        ทุกคนที่เคยใช้งาน Viki คงจะคุ้นเคยกับข้อความนี้ดี "Sorry, this content is not available in your region." ข้อความจะแสดงเมื่อซีรีย์เรื่องนั้นถูกบล็อกจากประเทศของคุณ  สาเหตุของปัญหาอาจเกิดจากที่เราอยู่นอกพื้นที่การให้บริการ เพราะว่า Viki เปิดให้บริการเฉพาะบางประเทศ ถ้าไม่ได้อยู่ในประเทศที่กำหนด จะไม่สามารถเข้าดูได้ 

 what-is-viki-unblock-viki-with-vpn-Unable to watch series

 แล้วทำยังไงถึงจะดู Viki ได้?

        ง่ายมากๆเลยค่ะ เพียงแค่เราเลือกใช้บริการ Bullvpn และเลือก server ประเทศที่ viki เปิดให้บริการอยู่เพื่อเปลี่ยนตำแหน่งที่ตั้งทางภูมิศาสตร์ และ IP address ของเรา ทำให้เว็บไซต์เข้าใจว่าเราอยู่ที่ตำแหน่งนั้น ๆ เพื่อช่วยในการทะลุบ็อคเว็บไซต์ viki ที่เราโดนบล็อกไว้ เพียงแค่นี้เราก็สามารถดูซีรีย์ที่อยู่ในviki ได้แล้วแบบง่ายๆ สบายๆ

 ขั้นตอนการใช้งาน BullVpn

   1.สมัครสมาชิก www.bullvpn.com

      what-is-viki-unblock-viki-with-vpn-signup bullvpn

   2.ดาวน์โหลดและติดตั้งโปรแกรม BullVpn  ตามอุปกรณ์ที่เราใช้งาน

   3.เข้าใช้งาน Bullvpn แล้วเลือก server ที่เราต้องการ

      

   4.เข้าใช้งาน viki เพียงแค่นี้คุณก็สามารถดูซีรีย์ได้เท่าที่คุณอยากดูเลย!!

      what-is-viki-unblock-viki-with-vpn-cinderella is sister with viki 

      what-is-viki-unblock-viki-with-vpn-cinderella is sister       

 แนะนำซีรีย์ฮอตฮิตปี 2020 ทาง Viki

   1. When your eyes linger

       what-is-viki-unblock-viki-with-vpn-where your eyes linger      

      เรื่องย่อ : เรื่องราวของ แทจู  (รับบทโดย ฮันกีชาน) ทายาทคนเดียวของตระกูลแชโบล เครือบริษัทที่เป็นส่วนหนึ่งของพระราชวงศ์ ที่มักจะมีเรื่องเดือดร้อนเข้ามาหาอยู่เสมอ เเต่เขามักจะได้รับความช่วยเหลือจาก กุ๊ก (รับบทโดย จางอึยซู) เพื่อนในสมัยเด็กที่ได้ชื่อว่าเป็นบอดี้การ์ดของเเทจู กุ๊กมักจะคอยดูเเลเเละคอยช่วยเหลือเเทจูอยู่เสมอ เเต่วันหนึ่งก็มีผู้หญิงเข้ามาในชีวิตของทั้งคู่นั่นคือ ฮเยมี (รับบทโดย ชเวกยูรี) นักเรียนแลกเปลี่ยนจากประเทศไทย ที่เข้ามาคั่นกลางระหว่างความสัมพันธ์ของทั้งคู่ เรื่องราวความรักเเละความสัมพันธ์ของทั้งสองคนจะเป็นอย่างไรต่อไปอย่าลืมไปรับชมกันดูนะคะ 

ประเภทซีรีย์ : Yaoi

จำนวนตอน : 8

   2. Meow the secret boy

       what-is-viki-unblock-viki-with-vpn-meow the secret boy

      เรื่องย่อ : เจ้าแมวที่มีพลังพิเศษกลายร่างเป็นมนุษย์ได้ตัวนี้ มีชื่อว่า ฮงโจ (รับบทโดย แอล INFINIE) ซึ่งเป็นแมวที่มีจิตใจอ่อนโยนที่ช่วยเยียวยารักษาแผลใจของเจ้านายของเขา และ เขาใช้ชีวิตสลับกันระหว่างการเป็นแมว และ มนุษย์ โดยเจ้าของของเจ้าแมวตัวนี้คือ คิมซลอา (รับบทโดย ชินเยอึน) หญิงสาววัย 20 ปีกว่าๆที่มีจิตใจที่หวังดีต่อคนอื่นและพยายามอย่างถึงที่สุดที่จะปกป้องคนรอบตัวของเธอ ซลอา เป็นพนักงานคนใหม่ของบริษัทวิชวลดีไซน์ หลังจากที่เธอใฝ่ฝันอยากเป็นนักเขียนเว็บตูนมาโดยตลอด และหลังจากที่เธอได้ใช้ชีวิตกับเจ้าแมวฮงโจ ชีวิตของเธอก็เริ่มเปลี่ยนไป

ประเภทซีรีย์ : แฟนตาซี-โรแมนติก-คอมเมดี้

จำนวนตอน : 16

   3. Dr.Romantic 2

       what-is-viki-unblock-viki-with-vpn-Dr.romantic2

      

      เรื่องย่อ : การกลับมาของ Dr. Romantic ซีรีส์เกาหลีแนวการแพทย์ในดวงใจของใครหลายคน โดยซีซั่น 2 นี้ จะเล่าเรื่องผ่านตัวละคร ชาอึนแจ (รับบทโดย อีซองคยอง) แพทย์เรสซิเด้นท์ปี 2 คนเก่ง เชี่ยวชาญด้านการผ่าตัดหัวใจและหลอดเลือดเป็นอย่างดี แถมประวัติการรักษายังขาวสะอาด ไร้ข้อผิดพลาดใดๆ และซออูจิน (รับบทโดย อันฮโยซอบ) แพทย์เฟลโล่ปี 2 ที่มีผลงานการผ่าตัดยอดเยี่ยมไร้ที่ติ แต่ไม่แฮปปี้กับชีวิต เมื่อทั้งสองคนได้มาเจอกับ บูยองจู หรือ อาจารย์คิม (รับบทโดย ฮันซอกกยู) ศัลยแพทย์มือทองที่ซ่อนตัวอยู่ในโรงพยาบาลเล็กๆ บทเรียนรู้วิชาการแพทย์และวิชาการใช้ชีวิตจึงเริ่มต้นขึ้น!

ประเภทซีรีย์ : การแพทย์,เมโลดราม่า, โรแมนติก

จำนวนตอน : 16

4. When the weather is fine

      what-is-viki-unblock-viki-with-vpn-when the weather is fine

      

      เรื่องย่อ : มกเฮวอน (รับบทโดย พัคมินยอง) หญิงสาวธรรมดาผู้เติบโตมากับความสามารถในการเล่นเชลโล แต่แล้วเหตุการณ์หนึ่งก็ทำให้เธอเริ่มปิดใจและเบื่อหน่ายกับชีวิตในกรุงโซล จนทำให้ มกเฮวอน ตัดสินใจย้ายกลับไปอยู่ที่บ้านเกิด ซึ่งที่นั่นทำให้เธอได้พบกับ อิมอึนซอบ (รับบทโดย ซอคังจุน) ชายหนุ่มที่ทำหน้าที่บริหารจัดการร้านหนังสือและใช้ชีวิตอย่างเรียบง่าย โดยหลังจากการพบกันในครั้งนั้น ชีวิตประจำวันของพวกเขาก็ค่อยๆ เปลี่ยนไป

ประเภทซีรีย์ : Romance

จำนวนตอน : 16

5. Love Designer

      what-is-viki-unblock-viki-with-vpn-love designer

      เรื่องย่อ:  โจวฟ่าง (ตี๋รี่เร่อปา) ดีไซน์เนอร์สาวที่ถูกแฟนหนุ่มที่กำลังจะแต่งงานด้วยหลอกและหอบเงินหนีไปหมด ยิ่งไปกว่านั้นยังทิ้งความซวยไว้ให้เธอถึงขั้นต้องขึ้นโรงขึ้นศาลพัวพันฟ้องร้องกับ ซ่งหลิน (หวงจิ่งอวี๋) CEO ของว่านเฟิงกรุ๊ปบริษัท E-Commerceและเสื้อผ้าสิ่งทอชั้นนำของจีน ทั้งคู่เริ่มความสัมพันธ์จากคู่กัดที่ไม่มีทางลงรอยกันได้ ทว่าพรหมลิขิตก็เป็นใจให้ทั้งคู่ต้องมาร่วมมือกันอยู่เสมอ เมื่อคนเก่งหัวรั้นสองคนมาเจอกันทั้งสองต่างก็ไม่มีใครยอมใคร ในที่สุดความขัดแย้งเหล่านี้ก็หลอมรวมจนพัฒนาเป็นความห่วงใย และแปรเปลี่ยนเป็นความรักในที่สุด ทั้งโจวฟ่างและซ่งหลินไม่เคยหยุดที่จะทำตามฝันทั้งคู่ฝ่าฟันอุปสรรคและคอยช่วยเหลือกันมาตลอด สุดท้ายแล้วความสัมพันธ์ของเขาและเธอจะลงเอยกันอย่างไร

ประเภทซีรีย์ : โรแมนติก

จำนวนตอน : 45

6. The Game: Towards Zero

      what-is-viki-unblock-viki-with-vpn-the game towards zero

      เรื่องย่อ :  ซีรีส์แนวลึกลับ ที่ว่าด้วยเรื่องราวเกี่ยวกับ คิมแทพยอง (รับบทโดย แทคยอน) ชายที่มีความสามารถพิเศษในการมองเห็นช่วงเวลาก่อนตาย เมื่อได้สบตากับใครก็ตาม วันหนึ่งเขาได้เข้าไปพัวพันกับการสืบคดีฆาตกรรมต่อเนื่องลึกลับคดีหนึ่งเข้า ซึ่งได้ทำงานคู่กับตำรวจนักสืบสาว ซอจุนยอง (รับบทโดย อียอนฮี) และพวกเขาต่างก็พยายามที่จะค้นหาความลับที่อยู่เบื้องหลังคดีฆาตกรรมที่เกิดขึ้นเมื่อ 20 ปีก่อน

ประเภทซีรีย์ : Fantasy, Crime, Mystery

จำนวนตอน :  32 ตอน