pattern

3 อันดับตัวละคร ที่สุดปังใน Tower of Fantasy

     2,488

pattern

toweroffantasy-pok

เกม Tower of Fantasy คืออะไร

     เป็นเกม RPG Open World ที่เล่าเรื่องราวของอนาคตในอีกหลายร้อยปีข้างหน้าบนดวงดาวแห่งไอด้า เป็นเกมที่ผสมผสานในโลกของแฟนตาซีกับ Sci-Fi สุดมันส์เปิดให้เข้าไปลุยกันแล้ววันนี้ และสิ่งที่สำคัญที่สุดในการเล่นเกมนี้แน่นอนว่าต้องเรื่องของการปั้นตัวละครให้มีความแข็งแกร่งเพื่อเอาชนะศัตรู ซึ่งเพื่อนๆ ควรมีตัวละครไว้หลากหลาย เพื่อจัดทีมในการต่อสู้กับศัตรูได้อย่างมีประสิทธิภาพวันนี้เราได้รวบรวม 3 อันดับตัวละคร และเราได้เลือกมาทั้งหมด 3 ตัวละคร ที่ควรจะมีไว้ใช้กัน

1.Nemesis

nemesis-toweroffantasy

     Nemesis คือสายซัพพอร์ต ธาตุไฟฟ้า เป็นตัวละครที่เพิ่มความสามารถให้ธาตุไฟฟ้าได้เยอะมาก เป็นตัวหลักของผู้ที่ต้องการจะเล่นทีมไฟฟ้าโดยเฉพาะ ด้วยความที่ตัวเธอเองนั้นมีสิ่งที่เรียกว่า Resonance ของธาตุไฟฟ้า ที่จะช่วยเพิ่มพลังโจมตีธาตุไฟฟ้า 15% และลดต้านทานธาตุไฟฟ้าของศัตรูอีก 25% (ในกรณีที่พกอาวุธธาตุไฟฟ้า 2 ชิ้นขึ้นไป) ทำให้เธอโดดเด่นกว่าซัพพอร์ตตัวอื่นๆ ที่มีอยู่ในเกมในตอนนี้ แถมสกิลปกติของเธอนั้นก็ถือว่าช่วยเหลือทีมได้ค่อนข้างมาก ไม่ว่าจะเป็นการสร้างเสาไฟฟ้าที่จะทำการโจมตีศัตรู แถมยังฮีลให้กับเราได้อีก ต้องบอกว่าครบเครื่องมากจริงๆ

2.King

king-toweroffantasy

     หนุ่มหล่อนักทำลายเกราะ แม้ว่าในตำแหน่งที่ระบุในเกมนั้น King จะเป็นสาย DPS แต่หน้าที่ตามจริงแล้วเขาเป็นตัวที่ใช้ในการทำลายเกราะศัตรูที่ดีที่สุด นี่เป็นตัวละครที่ทุกทีมควรมีติดไว้ในกรณีที่เจอกับศัตรูที่เกราะค่อนข้างหนา การสลับ King มาโจมตีศัตรูเพื่อให้เกราะแตก ก่อนจะเปลี่ยนอาวุธเป็นชนิดอื่นถือว่าเป็นอะไรที่ดีมาก นอกจากนี้หากอัปเกรดเข้าถึง 1 ดาวแล้ว ความสามารถของเข้าจะดีดขึ้นไปอีก นั่นก็คือจะทำลายเกราะศัตรูได้ดีมากขึ้น 15% และหากเกราะศัตรูแตก ศัตรูจะได้รับดาเมจทุกวินาทีเป็นเวลานานถึง 15 วินาทีเลยทีเดียว

3.Tsubasa

tsubasa-toweroffantasy

     ในตอนนี้ยังไม่มีใครเข้ามาแทน Tsubasa ได้ คือจุดเน้นในการทำหน้าที่เป็นตัวบัฟประจำทีม ที่ถ้ามีการอัปเกรด 1 ดาว คุณจะต้องใช้การพุ่งโจมตีที่เป็นการชาร์จธนูก่อนจะยิงออกไป ซึ่งหากโดนเป้าหมายก็จะได้บัฟเพิ่มดาเมจมาอีก 5% และสามารถซ้อนทับได้ 3 ชั้น รวมๆก็คือ 15% ยิ่งถ้าดันเธอไปถึง 6 ดาวล่ะก็ความสามารถในการบัฟของเธอก็จะสุดมากๆ เพียงแค่ชาร์จและเล็งศัตรูก็จะได้รับบัฟดาเมจเลยทันที แถมยังซ้อนทับได้มากถึง 5 ชั้น!

Link Download iOS : 

https://apps.apple.com/th/app/tower-of-fantasy/id1601586278?l=th

Link Download Android :

https://play.google.com/store/apps/details?id=com.levelinfinite.hotta.gp&hl=th&gl=US

     เป็นยังไงกันบ้าง วันนี้เราเอา 3 ตัวละครใน Tower of Fantasy มายั่วกัน 555 😍 มีอีกหลายตัวเลยนะ ต้องลองเข้าไปเล่นดู เราแปะลิ้งเพื่อไว้ดาวน์โหลดให้ละ จิ้มเลย …

เพิ่มอรรถรสในการเล่นเกม เราแนะนำให้เชื่อมต่อ BullVPN

เล่นเกมส์ทีไรช้า กระตุก เสียอรรถรสในการเล่นเกม เพื่อไม่ให้อินเทอร์เน็ตของคุณ หลุดหรือกระตุก เนื่องจากการใช้อินเทอร์เน็ตในปริมาณที่สูงจนเกินไปจนทำให้เกิดการควบคุมความเร็วจาก ISP ที่คุณใช้บริการ และที่สำคัญยังสามารถมุดข้ามโซนไปเล่นใน Server ต่างประเทศได้อีกด้วย