pattern

ส่งต่อเพลงรักหวาน ๆ ต้อนรับเทศกาลวาเลนไทน์ ตามไปฟังได้ใน JOOX!

     3,493

pattern

Thai Romantic Love Songs on Valentine's Day

   เข้าใกล้เทศกาลแห่งความรักขึ้นมาทุกทีแล้ว เป็นอีกหนึ่งวันที่แสนพิเศษสำหรับใครบางคนหรือบางคู่ >//< เป็นช่วงเวลาในการมอบสิ่งของหรือแสดงความรักให้กับคนที่เรารักและห่วงใยไม่ว่าจะเป็น พ่อแม่ พี่น้อง เพื่อน หรือคนรัก หากทุกคนยังคิดไม่ออกว่าจะให้อะไรดี พี่วัวก็อยากจะชวนเพื่อน ๆ มาส่งต่อเพลงรักความหมายดีให้กับคนที่คุณรักกัน มาดูกันเลยว่าพี่วัวลิสต์เพลงอะไรมาให้บ้าง❤️

10 เพลงรักสุดโรแมนติกฟังเพลิน ๆ ในวันแห่งความรัก

แค่มีเธอไปเดินเตะคลื่นทะเลด้วยกัน - No one else

 1. แค่มีเธอไปเดินเตะคลื่นทะเลด้วยกัน - No one else

   หลังจากที่ No one else ได้ปล่อยเพลง "ต่อจากนี้เพลงรักทุกเพลงจะเป็นของเธอเท่านั้น" และได้รับการตอบรับอย่างดี จนติดท็อปชาร์ตเพลงฮิตอันดับ 1 มาแล้ว ไม่นานเกินรอพวกเขาได้กลับมาส่งต่อความหวานด้วยผลงานเพลง "แค่มีเธอไปเดินเตะคลื่นทะเลด้วยกัน" ซึ่งช่วยให้เราหวนนึกถึงช่วงเวลาดี ๆ ของคุณกับคนที่คุณรักที่เป็นเซฟโซนให้กันและกัน แค่มองตาก็รู้ใจ บอกเลยว่าคนมีความรักได้ฟังเพลงนี้หรือส่งต่อให้คนที่คุณรักจะต้องหุบยิ้มไม่ลงแน่นอน คลิกที่นี่เพื่อฟังเพลง แค่มีเธอไปเดินเตะคลื่นทะเลด้วยกัน ผ่าน JOOX

พิจารณา - Musketeers

 2. พิจารณา - Musketeers

   เพลงใหม่จาก Muskeeteers จากค่าย What The Duck การกลับมาพร้อมกับ 3 สมาชิกใหม่และจับมือกันกับแรปเปอร์ชื่อดังอย่าง Maiyarap มาร่วมร้องเพลงในครั้งนี้ด้วย เนื้อหาเพลงยังคงกลิ่นอายของความรัก ฟังสบาย ลื่นหู ความหมายของเพลงก็เรียบง่ายและตรงไปตรงมา เล่าถึงเรื่องราวของชายหนุ่มที่พยายามง้อและวิงวอนขอให้แฟนสาวพิจารณาความรักของเขาที่มีให้กับเธอ สำหรับใครที่กำลังง้อแฟนแค่ส่งเพลงนี้ไปสถานการณ์ดีขึ้นแน่นอน! คลิกที่นี่เพื่อฟังเพลง พิจารณา ผ่าน JOOX

เธอเหมือนเดือนกุมภา - Fellow Fellow

 3. เธอเหมือนเดือนกุมภา - Fellow Fellow

   เพื่อต้อนรับเดือนกุมภา จะขาดเพลงนี้ไปไม่ได้เด็ดขาด! "เธอเหมือนเดือนกุมภา" ของ คู่หูดูโอ้อย่าง Fellow Fellow เป็นเพลงที่ถ่ายทอดความรู้สึกตกหลุมรักคน ๆ หนึ่ง ที่เข้ามาเปลี่ยนแปลงโลกของเราทั้งใบให้สวยงามแบบที่ไม่เคยเจอมาก่อน เปรียบเสมือนเดือนกุมภาและทำให้ความรู้สึกในเดือนกุมภาเปลี่ยนไปทำให้เข้าใจเดือนแห่งความรักมากขึ้นด้วยนะ อิอิ คลิกที่นี่เพื่อฟังเพลง เธอเหมือนเดือนกุมภา ผ่าน JOOX

เวลาเธอยิ้ม - Polycat

 4. เวลาเธอยิ้ม - Polycat

   "ดวงดาวทั้งฟ้าต้องเสียใจ และไม่มีสิ่งไหนสวยงามต่อไป ตราบที่โลกนี้มีคนอย่างเธอ" เพลงรักแสนไพเราะจาก Polycat ที่ให้กลิ่นอายทำนองเพลงในยุค 80-90s อีกทั้งยังเป็นเพลงที่ถ่ายทอดความรู้สึกของคนที่กำลังตกหลุมรัก ไม่ว่าจะมองไปทางไหนก็รู้สึกว่าเขาช่างน่ารักเหลือเกิน คลิกที่นี่เพื่อฟังเพลง เวลาเธอยิ้ม ผ่าน JOOX

แฟนผมน่ารัก - Bow Maylada

 5. แฟนผมน่ารัก - Bow Maylada

   เพลงน่ารักของคนคลั่งรัก ซึ่งเพลงนี้เผยให้ทุกคนเห็นลุคน่ารัก ๆ ของโบว์ กับเพลงป๊อปฟังสบายและอบอวลไปด้วยความโรแมนติกตามแบบฉบับของคนคลั่งรัก ประกอบด้วยตัว MV เพลงยังให้บรรยากาศยุค 80s ที่ผสมผสานกับเสียงร้องแสนหวานของโบว์เอาใจคนคลั่งรักสุด ๆ คลิกที่นี่เพื่อฟังเพลง แฟนผมน่ารัก ผ่าน JOOX

ขอวอน2 - Somkiat

 6. ขอวอน2 - Somkiat

   สำหรับใครที่เป็นสาวกวงดรตรีสุดแนวอย่าง Somkiat พลาดไม่ได้เลยกับบทเพลง "ขอวอน2"เพลงรักโรแมนติกถ่ายทอดอารมณ์ของคนที่เจอกันโดยบังเอิญ ทำให้ได้มีช่วงเวลาดี ๆ หรือเจอเหตุการณ์ร้าย ๆ ด้วยกัน จนสมหวังในความรัก ได้เจอคนในฝัน และได้อยู่ร่วมกันในที่สุด คลิกที่นี่เพื่อฟังเพลง ขอวอน2 ผ่าน JOOX

ซูลูปาก้า ตาปาเฮ้ - THEMOONWILLALWAYSBEWITHME

 7. ซูลูปาก้า ตาปาเฮ้ - THEMOONWILLALWAYSBEWITHME

   ใครเห็นชื่อเพลงแล้วก็ต้องสงสัยจนต้องกดฟังว่าเป็นแนวเพลงแบบไหน แต่เมื่อเข้าไปฟังแล้วก็ไม่พบคำว่า "ซูลูปาก้า ตาปาเฮ้" ในเพลงเช่นกัน ฮ่า ๆ บทเพลงสุดฮิตในหลายแพลตฟอร์มไม่ว่าจะเป็น Fackbook, Instagram, Tiktok เลื่อนไปยังไงก็เจอแต่คนร้องหรือเต้นเพลงนี้ ซึ่งบทเพลงจะแสดงให้เห็นความรู้สึกของคนที่คลั่งรัก ดนตรีและทำนองฟังสบายและติดหู พี่วัวก็อยากจะรู้ว่าวันนี้คุณมีคนที่ทำให้รู้สึก ซูลาปาก้า ตาปาเฮ้ แล้วหรือยังครับบบ? คลิกที่นี่เพื่อฟังเพลง ซูลูปาก้า ตาปาเฮ้ ผ่าน JOOX

ใจเดียว - Whal & Dolph

 8. ใจเดียว - Whal & Dolph

   คู่หูวงดนตรีรุ่นใหม่ขวัญใจวัยรุ่นอย่าง Whal&Dolph ที่ไม่ว่ากี่เพลงที่ปล่อยออกมาก็ฮิตติดกระแสสร้างความฮือฮาไปทั้งโซเชียลทุกเพลง โดยเพลง "ใจเดียว" เป็นเพลงตกหลุมรักเพลงแรกของวงนี้อีกด้วย แนวเพลงแบบย้อนยุคผสมผสานกับเสียงเปียโนและไวโอลินให้ความละมุนและฟังง่ายสบาย ๆ แต่เต็มไปด้วยความหวานโรแมนติกผ่าน MV ที่นักแสดงถ่ายทอดออกมาให้เราได้เห็นกัน คลิกที่นี่เพื่อฟังเพลง ใจเดียว ผ่าน JOOX

ตกหลุมรักรอบที่ล้าน - Kinkaworn x Bell Warisara

 9. ตกหลุมรักรอบที่ล้าน - Kinkaworn x Bell Warisara

   เคมีเข้ากันสุด ๆ ระหว่างคินและพอร์ชที่จับมือกันมาร้องเพลงรัก ซึ่งทั้งคู่ก็สามารถถ่ายทอดเพลงออกมาได้กลมกล่อมเข้ากันมาก ทำเอาเหล่าแฟนคลับถูกใจกันถ้วนหน้า โดยแนวเพลงให้อารมณ์ความรู้สึกของคนที่ตกหลุมรักที่ลึกมากจนขึ้นจากหลุมรักนั้นไม่ไหวเลยทีเดียว "หนีไปไหนก็คงจะไม่ไหว ก็ฉันรักหาทางออกไม่ได้" คลิกที่นี่เพื่อฟังเพลง ตกหลุมรักรอบที่ล้าน ผ่าน JOOX

จังหวะจะรัก - Violette Wautier

 10. จังหวะจะรัก - Violette Wautier

   ผลงานเพลงจาก วิโอเลต วอเทียร์ นักร้องสาวเสียงหวานกับผลงานเพลง "จังหวะจะรัก" ซึ่งบทเพลงต้องการที่จะเปรียบเทียบบทเพลงกับเสียงจังหวะหัวใจของเราที่ต้องการให้คนที่เรารักได้ยินว่าทุกครั้งที่ได้เจอหน้า ได้ยินเสียง ได้อยู่ด้วยกัน "ดีใจทุกครั้งที่เจอกัน ดีใจเมื่อเรานั้นใกล้กัน เชื่อไหมทุกครั้งที่ได้เจอ" โรแมนติกสุด ๆ คลิกที่นี่เพื่อฟังเพลง จังหวะจะรัก ผ่าน JOOX

BullVPN

อยู่ต่างประเทศฟังเพลงใน Joox ไม่ได้ ทำยังไงดี?

   เมื่อเปิดเว็บไซค์หรือแอปพลิเคชัน JOOX แล้วพบข้อความ "Sorry, JOOX is not available in this location." หมายความว่าคุณอยู่นอกพื้นที่การให้บริการ เนื่องจาก Joox ให้บริการในประเทศฮ่องกง ไทย มาเลเซีย อินโดนีเซีย และพม่า เป็นต้น ภูมิภาคหรือประเทศอื่น ๆ จึงไม่สามารถใช้งานบริการของ Joox ได้

Can't listen to music on Joox, How to fix it?

ภาพตัวอย่าง : ก่อนเชื่อมต่อ BullVPN หน้าเว็บไซต์หรือแอปพลิเคชัน Joox แสดงข้อความ "Sorry, JOOX is not available in this location."

   แต่พี่วัวมีวิธีการแก้ไขปัญหานี้ให้กับทุกคน เพียงแค่เชื่อมต่อ BullVPN และเลือกเซิร์ฟเวอร์ตามที่อยู่ในพื้นที่ให้บริการของ Joox เช่น ประเทศไทย จากนั้นเชื่อมต่อให้เรียบร้อย เพียงเท่านี้ก็สมารถรับฟังเพลงเพลิน ๆ ผ่าน Joox ได้แล้ว มาดูขั้นตอนกันเลย!

1. ดาวน์โหลดและติดตั้งแอปพลิเคชั่น BullVPN

   สามารถดาวน์โหลดและติดตั้งได้ทั้งใน PC และ Mobile => กดที่นี่เพื่อดาวน์โหลดและติดตั้ง BullVPN

2. เลือกเซิร์ฟเวอร์เป็นประเทศไทยหรือประเทศที่ต้องการฟังเพลง

   เนื่องจาก Joox ในแต่ละประเทศก็จะมีเพลงหรืออันดับท็อปเพลงฮิตแตกต่างกันไปในตามแต่ละประเทศ แต่ไม่ว่าลูกค้าของพี่วัวต้องการเสพคอนเทนต์เพลงของประเทศอะไร พี่วัวก็รองรับ Joox ให้เกือบทุกประเทศเช่นกันนะ ไม่ว่าจะเป็นไทย มาเลเซีย หรืออินโดนีเซีย เป็นต้น อยากฟัง Joox ของประเทศไหนก็สามารถเลือก Server ประเทศนั้นได้เลย พี่วัวจัดให้~

3. เชื่อมต่อให้เรียบร้อย เพียงเท่านี้ก็สามารถฟังเพลงผ่าน Joox ได้แล้ว

   เมื่อเชื่อมต่อเรียบร้อยและขึ้นข้อความว่า "CONNECTED" ก็สามารถรับฟังเพลงหรือคอนเทนต์ต่าง ๆ จาก Joox ได้แล้ว ไปลุยกันเลย!

Unblock JOOX music with BullVPN

ภาพตัวอย่าง : หลังเชื่อมต่อ BullVPN สามารถฟังเพลงใน Joox ได้แล้ว