pattern

เกมมือถือน่าเล่น 2023 เล่นฟรี โหลดฟรี ทั้ง iOS และ Android

     2,334

pattern

      ทักทายทุกคน มีใครเป็นเหมือนกันบ้างที่ขี้เหงา บางครั้งอยากหาอะไรทำแก้เบื่อ ดูหนังก็เยอะแล้ว จะให้ไปเที่ยวก็ไม่อยากไป คงเหลือแต่นอนเล่นมือถือนั่นแหล่ะ แต่แต่จะให้เล่นแต่แอป Social ใดๆ ก็ดูจะน่าเบื้อ การเกล่นเกมมือถือเท่านั้นคือคำตอบ แต่เราด็ไม่รู้ว่าจะเล่นเกมอะไร ไม่เป็นไรเลย!

      เพราะวันนี้เรามีเกมมือถือน่าเล่นฟรี เอาไว้เล่นแก้เบื่อ เล่นง่าย ไม่ซับซ้อน แถมยังโหลดฟรีได้ทั้งใน iOS และ Android มัดรวมมาให้แล้วในบทความนี้เลย มีเกมไหนที่พอจะเข้าตาเข้าใจบ้างไหมนะ ไปดูกัน

 

     1. Toca Life World

      เป็นเกมที่ภาพสีสันสดใสมากมาก จะออกสไตล์เกาหลีสักหน่อย วิธีเล่น Toca Life World เราจะรับบทเป็นตัวละครหลัก สามรถทำอะไรก็ได้ในเกม เช่น ปลูกต้นไม้ ชอปปิ้ง เลี้ยงสัตว์โดยเราเป็นคนควบคุมเอง ไม่มีกฏ ไม่ตายตัว แถมเรายังสามารถปรับแต่งเสื้อผ้าทรงผมของตัวเองได้อีกด้วย ภายในเกมมีสถานที่ให้เราออกไปทดลองทำสิ่งต่างๆมากมาย ไม่ว่าจะเป็น ห้างสรรพสินค้า บ้าน ร้านทำผม ตลาด โรงหนัง และอื่นๆอีกเพี๊ยบ จะเรียกว่าเกือบจะคล้าย The Sims เลยก็ว่าได้ แต่เล่นง่ายกว่ามากมาก

ดาวน์โหลดเกมสำหรับ iOS
ดาวน์โหลดเกมสำหรับ Android

 

     2. Match Animal

      สำหรับสายรักสัตว์ต้องเกมนี้เลย เกมจับคู่น้องสัตว์น่ารักๆ แมว หมา กระต่าย ผีเสื้อ โดยเราต้องเลือกภาพที่เหมือนกันจากกองกลาง 3 ชิ้น มาเรียงกันถึงจะจับคู่สำเร็จ แต่หากที่เลือกมาเกิน 8 ตัวและไม่มีคู่ครบ 3 เมื่อไหร่ก็จะจบเกมทันที ถือว่าเล่นสนุกอีกเกมเลย เผลอแปปเดียวก็ด่านที่ 100 เข้าไปแล้ว เล่นแบบไม่ต้องหลับต้องนอนกันเลยทีเดียว ส่วนข้อเสียของเกมนี้ก็คือเวลาเราเล่นไปสักพักมันจะมีโฆษณามาขั้นขัดจังหวะเราตลอด

 

      จากภาพด้านบนจะเห็นว่ามีโฆษณาขึ้นมาแทบจะช่วงเลย ไม่ว่าจะเป็นช่วงที่เริ่มเกมหรือจบเกม บางทีก็ขึ้นมาเป็นวิดีโอเต็มจอเลยรบกวนการเล่นเกมของเราสุดๆ แต่ถ้าหากเราต้องการปิดโฆษณาระหว่างเล่นเกมโดยไม่ต้องจ่ายค่าปิดโฆษณาในแอปต้องทำไงล่ะ? ง่ายมาก เพียงแค่ใช้ BullVPN ซึ่งขั้นตอนมีดังนี้

 

 

  • เข้าแอปพลิเคชั่น BullVPN จากนั้นเลือก Server Thailand ใดก็ได้ ที่มีข้อความต่อท้ายว่า No Ads 
  • กดเชื่อมต่อได้เลย
  • ออกมาอยู่ที่หน้าจอปกติล้างแคชเกมและเข้าเกมใหม่อีกครั้ง 

 

      เท่านี้เราก็จะเล่นเกมมือถือได้อย่างไหลลื่น ไม่เจอโฆษณากวนใจอีกแล้ว แถมยังไม่ใช่แค่เกมนี้นะ แต่สามารถปิดโฆษณาจากเกมและ
แอพพลิเคชั่นอื่นๆ เช่น ตัดต่อวีดีโอ แต่งรูป รวมไปถึงยังช่วยปิดโฆษณา google ตามเว็บไซต์ บล็อค ที่เราอ่านกันอยู่ทุกวันได้อีกด้วย
คุ้มค่าสุดๆกเพราะใช้งานได้หลากหลายมาก 


ดาวน์โหลดเกมสำหรับ iOS
ดาวน์โหลดเกมสำหรับ Android  

 

     3.Scavenger Hunt

      ใครอยากเป็นสายสืบ ฉันน่ะสิ่ ฉันนะสิ่ ในเกมนี้เค้าจะให้เราตามหาของที่กำหนด ตัวอย่างเช่น สับปะรด ตุ๊กตา เป็นต้น โดยจะมีสิ่งของเที่กำหนดซ่อนอยู่ในภาพมุมกว้างที่ลายตามากๆ มีทั้งผู้คนที่กำลังทำกิจกรรม นก รถ เต็มภาพไปหมด แล้วเราจะหาเจอไหมเนี่ย เรียกว่าเกมนี้ดูดเวลาสุดๆ ใครโหลดเกมนี้มาเล่นรับรองไม่มีเหงาแน่นอน แต่อาจจะเครียดแทนนะ ฮ่าๆ


ดาวน์โหลดเกมสำหรับ iOS
ดาวน์โหลดเกมสำหรับ Android

 

      4.Cake Sort

      เกมนี้เป็นที่สุดของเราเลยก็ว่าได้ เพราะว่ามันสนุกมากแบบว่าเพลินสุดๆ เพียงแค่นำเอาเค้กที่ตัวเกมสุ่มมาให้ไปวางใกล้สีเดียวกัน เค้กก็จะไหลไปรวมกัน เมื่อรวมกันครบ 1 ปอนด์ ก็จะหายไป ทำแบบนี้ไปเรื่อยๆ จนถึงคะแนนของด่านนั้นก็จะปลดล็อคเค้กหน้าตาใหม่ออกมาเพียบ ไปตามเก็บเค้กกันให้ครบทุกแบบน้า

 

ดาวน์โหลดเกมสำหรับ iOS
ดาวน์โหลดเกมสำหรับ Android 

 

      ทั้งหมดนี้ก็เป็นเกมมือถือสนุก ๆ ที่เรารวบรวมเอาให้ไปลองเล่นกันดูนะคะ หวังว่าเพื่อน ๆ จะถูกใจกันน้า อย่าลืม! ถ้าไม่อยากโดนโฆษณาขัดจังหวะนึกถึง BullVPN