pattern

LooxTV แอปฟรีสำหรับดูทีวีออนไลน์ ไม่ต้องง้อจานดาวเทียม!

     17,969

pattern

How to watch LooxTV

     ปัจจุบันการติดเสาสัญญาณทีวีหรือจานดาวเทียมไม่เป็นที่นิยมมากนัก เนื่องจากบางบ้านที่มีพื้นที่จำกัดทำให้ไม่สะดวกในการติดตั้ง แล้วหันมานิยมใช้ Smart TV หรือ Android TV แทน และนอกจากนี้ปัญหาที่ทุกบ้านต้องเจอสำหรับบ้านไหนที่ครอบครัวใหญ่มักจะมีปัญหาการแย่งกันดูทีวีเสมอ หรือสำหรับบางคนวัยทำงาน วัยเรียน อยู่หอ อยู่คอนโดคนเดียวเปิดทีวีขึ้นมาก็ไม่รู้จะดูทีวีช่องไหนดีไปอีก

     พี่วัวขอแนะนำแอป Loox TV เป็นตัวช่วยในการแก้ไขปัญหาทั้งหมด เพียงแค่คุณดาวน์โหลดแอปพลิเคชั่น LooxTV ที่มีให้ดาวน์โหลดทั้งใน iOS และ Android ซึ่ง LooxTV เป็นแอปพลิเคชั่นสำหรับดูทีวีออนไลน์บนโทรศัพท์มือถือหรือแอนดรอยด์ทีวีที่สามารถดูรายการทีวีถ่ายทอดสด รายการทีวีย้อนหลัง ได้ทุกช่อง ทั้งฟรีทีวี ดิจิทัลทีวี และดาวเทียมทีวี มากกว่า 50 ช่อง! เพื่อให้ทุกคนสามารถรับชมทีวีได้ทุกที่ ทุกเวลา เพียงแค่มีอินเทอร์เน็ตเท่านั้นก็สามารถรับชมได้แบบฟรี ๆ ไปเลย

 Features in LooxTV app

แนะนำฟีเจอร์เด่นใน LooxTV

      1. ไม่ต้องจำช่องทีวี อยากดูช่องไหนเลือกเองได้เลย

      ช่องทีวีมีเป็นร้อยช่องต้องมานั่งจำเลขช่องนั้นเลขอะไร ช่องนี้เลขอะไร แต่ LooxTV แก้ปัญหานี้ให้แล้วด้วยการแสดงภาพของช่องทีวีหรือรายการนั้น ๆ แบ่งออกเป็นหมวดหมู่พร้อมบอกรายละเอียดของช่องทีวีนั้นให้ด้วยว่าเขากำลังนำเสนออะไรอยู่ หรือสามารถค้นหารายการ ละคร หรือคอนเทนต์ที่อยากดูผ่านช่องการค้นหาได้เลย

      2. ไม่รู้จะดูอะไรดี LooxTV มีช่องแนะนำให้ด้วย

      สำหรับใครที่มีปัญหาเปิดทีวีมาแล้วแต่ไม่รู้จะดูอะไรดี แอปพลิเคชั่น Loox TV มีฟีเจอร์แนะนำช่องทีวีให้คุณรับชมได้ทันทีแบบไม่ต้องคิดเยอะอีกต่อไป

      3. มีช่องรายการทีวีให้เลือกมากกว่า 50 ช่อง

      เป็นแหล่งรวบรวมคอนเทนต์ข่าว ละคร กีฬา สารคดี เกมส์โชว์ และรายการต่าง ๆ จากช่องรายการดังไม่ว่าจะเป็น ช่อง 3, ช่อง 5, ช่อง 7 สำหรับคนที่ชื่นชอบการดูหนังก็มีช่อง MONO29, ช่อง ONE หรือสายกีฬาที่ชื่นชอบดูถ่ายทอดสดฟุตบอล มวย วอลเลย์บอล ก็สามารถรับชมผ่านช่อง True4U, Amarin นอกจากนั้นยังมีช่องสำหรับเด็ก ๆ สำหรับรับชมการ์ตูนก่อนไปโรงเรียนหรือก่อนนอนผ่านช่อง Cartoon Club เรียกได้ว่าครอบคลุมและตอบสนองไลฟ์สไตล์ของทุกเพศทุกวัย

      4. ดูผังรายการออกอากาศและตั้งแจ้งเตือนการออกออกกาศของแต่ละช่องได้

      เพื่อไม่ให้พลาดการรับชมถ่ายทอดสดจากช่องรายการต่าง ๆ แอปพลิเคชั่น LooxTV มีรายละเอียดผังรายการการออกอากาศของแต่ละช่องให้ด้วย นอกจากนี้หากคุณชื่นชอบรายการของช่องไหนเป็นพิเศษ ต้องการติดตามดูทุกครั้งที่มีการถ่ายทอดสดจากช่องนั้นก็สามารถเปิดแจ้งเตือนการออกอากาศของช่องนั้นได้อีกด้วย

      5. สามารถรับชมทีวีย้อนหลังได้

      วันทำงาน วันเรียน หรือวันธรรมดาที่ไม่ใช่วันหยุด เราอาจจะไม่มีเวลามากพอที่จะสามารถรับชมทีวีแบบถ่ายทอดสดได้ LooxTV สามารถช่วยให้คุณสามารถรับชมรายการทีวีที่คุณชื่นชอบย้อนหลังแถมแบ่งเป็นหมวดหมู่ให้ด้วยไม่ว่าจะเป็นหมวดหมู่ละคร/ซิทคอม อย่างเช่น พิษรักรอยอดีต เพลงบินใบงิ้ว จังหวะหัวใจนายสะอาด เป็นต่อ และอื่น ๆ อีกมากมาย

อยู่ต่างประเทศอยากดู LooxTV ทำยังไงดี?

LooxTV apps is block at aboard

ภาพที่ 1 : ก่อนเชื่อมต่อ BullVPN จะขึ้นข้อความความ "Not available in your country."

     เนื่องจากแอปพลิเคชั่น LooxTV สร้างขึ้นโดยบริษัทไทย แอดวานซ์ อินโนเวชั่น จำกัด ซึ่งทำให้เนื้อหาและคอนเทนต์ต่าง ๆ เป็นลิขสิทธิ์ของทางบริษัทซึ่งตั้งอยู่ในประเทศไทย จึงสามารถรับชมหรือให้งานแอปพลิเคชั่น LooxTV ได้ในประเทศไทยเท่านั้น

     แต่ถึงแม้จะอยู่ต่างประเทศพี่วัวก็พร้อมจะให้บริการทุกคน ไม่ต้องกลัวว่าอยู่ต่างประเทศแล้วจะดูไม่ได้ เพียงแค่เชื่อมต่อหรือมุด VPN มายังเซิร์ฟเวอร์ประเทศไทย ก็สามารถรับชมทีวีออนไลน์ผ่านแอปพลิเคชั่น LooxTV ได้แล้ว มาดูขั้นตอนกันเลย

ads-for-blog

     1. ดาวน์โหลดและติดตั้งแอปพลิเคชั่น BullVPN

    สามารถดาวน์โหลดและติดตั้งได้ทั้งใน PC และ Mobile => กดที่นี่เพื่อดาวน์โหลดและติดตั้ง BullVPN

     2. เลือกเซิร์ฟเวอร์เป็นประเทศไทย

      เนื่องจากประเทศอื่น ๆ อยู่นอกพื้นที่การให้บริการของแอป Loox TV ที่สามารถรับชมได้ในประเทศไทยเท่านั้นเลยต้องทำการเชื่อมต่อมายังเซิร์ฟเวอร์ประเทศไทย ซึ่ง BullVPN ที่เป็น VPN อันดับ 1 ของประเทศไทยก็มีเซิร์ฟเวอร์ไทยให้บริการมากกว่า 30 เซิร์ฟเวอร์ บอกเลยว่าจัดเต็ม!

     3. เชื่อมต่อให้เรียบร้อย เพียงเท่านี้ก็สามารถรับชมทีวีออนไลน์ผ่านแอปพลิเคชั่น LooxTV ได้แล้ว

      เมื่อเชื่อมต่อเรียบร้อยและขึ้นข้อความว่า “CONNECTED” ก็สามารถรับชมถ่ายทอดสดทีวีออนไลน์ในแอปฯ LooxTV ได้แล้ว บอกลาเสาสัญญาณหรือจานดาวเทียมไปได้เลย

 How to unblock LooxTV

ภาพที่ 2 : หลังเชื่อมต่อ BullVPN สามารถดูทีวีออนไลน์ผ่านแอปพลิเคชั่น LooxTV ได้แล้ว