pattern

แนะนำหนังดี ซีรีส์ดัง บน Disney+ Hotstar ปี 2022

     9,281

pattern

Best movies & Popular series on Hotstar

   หลังจาก Disney+ Hotstar ได้เปิดให้บริการในประเทศไทยไปเมื่อวันที่ 30 มิถุนายน พ.ศ. 2565 ที่แล้ว จนถึงปัจจุบัน Disney+ Hotstar ยังคงได้รับการตอบรับที่ดีและถูกพูดถึงเป็นอย่างมาก เนื่องจากมีคอนเทนต์เนื้อหาวิดีโอต่าง ๆ ที่หลากหลายไม่ว่าจะเป็นภาพยนตร์ ซีรีส์ ละคร อนิเมชั่น และรายการกีฬาอีกมากกว่า 700 รายการให้รับชมโดยไม่มีโฆษณาคั่น ซึ่งในปี 2565 นี้ พี่วัวอยากจะแนะนำหนังและซีรีย์ที่ควรรับชมบน Hotstar ว่าจะมีอะไรบ้างที่ควรดูบอกเลยว่าดี ๆ ทั้งนั้นมาดูกันเลย~

1. Doctor Strange in the Multiverse of Madness

Doctor Strange in the Multiverse of Madness

ประเภทหนัง : ซูเปอร์ฮีโร่ / แอคชั่น / ผจญภัย / แฟนตาซี

เรื่องย่อ : เป็นเรื่องราวที่สืบเนื่องต่อจาก Spideman : No way home ที่หมอแปลกได้ทำให้เราได้รู้ว่าจักรวาลใน MCU นั้นยังมีอีกหลายจักรวาล ซึ่งหมายถึงจักรวาลที่เราอยู่นั้นไม่ใช่จักรวาลเดียวอีกต่อไปและจะมีตัวเราในอีกจักรวาลที่แตกต่างจากตัวเราในจักรวาลนี้อีก ซึ่งพี่วัวขอแนะนำว่าควรดูซีรีส์ Wanda Vision ซึ่งเป็นซีรีย์แยกเดี่ยวของวันด้ากับวิชั่นบน Hotstar ก่อน เพื่อให้เข้าใจหนังมากยิ่งขึ้น เนื่องจากวันด้า แม็กซิมอฟฟ์ หรือ สการ์เล็ต วิทช์ มีบทบาทที่สำคัญมากในหนังเรื่องนี้ โดย ดร.สเตรนจ์ กับสหายผู้มีพลังพิเศษทั้งหน้าเก่าและหน้าใหม่ พร้อมที่จะมาร่วมเดินทางไปในพหุจักรวาลที่แสนบิดเบี้ยวและอันตราย เพื่อเผชิญหน้ากับศัตรูลึกลับในครั้งนี้ คลิกที่นี่เพื่อรับชมบน Disney+ hotstar

รับชมตัวอย่างหนัง Doctor Strange in the Multiverse of Madness

2. The Princess

The Princess

ประเภทหนัง : แอคชั่น / ชีวิต / แฟนตาซี

เรื่องย่อ : ดูจากชื่อหนังก็รู้เลยว่าเป็นหนังเกี่ยวกับเจ้าหญิง แต่เดี๋ยวก่อน! หนังเรื่องนี้บอกเลยว่าเธอมาเพื่อปฏิวัติวงการเจ้าหญิงแบบใหม่แบบสับ เพราะเธอเป็นเจ้าหญิงที่สู้คน มีสกิลในการต่อสู้ เตะ ต่อย เรียกว่าครบเครื่อง The Princess เป็นเรื่องราวขององค์หญิงในอาณาจักรแห่งหนึ่งที่จะต้องต่อสู้กับพวกทรราชที่เป้าหมายของพวกมันคือบุกยึดอำนาจและบัลลังก์ของพระบิดาผู้เป็นกษัตริย์ปกครองอาณาจักรขององค์หญิง เธอจึงเป็นความหวังเดียวที่จะต้องลุกขึ้นสู้เพื่อกอบกู้อาณาจักรของตนเองด้วยพละกำลังและลีลาการต่อสู้ของเธอ คลิกที่นี่เพื่อรับชมบน Disney+ hotstar

รับชมตัวอย่างหนัง The Princess

 3. Lightyear

Lightyear

ประเภทหนัง : ซูเปอร์ฮีโร่ / อนิเมชั่น / ผจญภัย / แฟนตาซี / วิทยาศาสตร์ / เด็กและครอบครัว

เรื่องย่อ : แฟนหนัง Toy Story จะต้องร้องกรี๊ด เมื่อเราจะได้ทราบว่า บัซ ไลท์เยียร์ ฮีโร่นักบินอวกาศของแอนดี้มีที่มา มาจากไหน โดย Lightyear เป็นเรื่องราวของฮีโร่อวกาศที่จะต้องทำภารกิจในจักรวาลอันไกลโพ้น แต่ปฏิบัติภารกิจผิดพลาดและต้องพยายามหาวิธีเพื่อที่จะเดินทางกลับสู่โลก แม้ว่าจะต้องใช้เวลาหลายสิบปีก็ตาม จนเกิดเรื่องราวที่แสนจะประทับใจไปพร้อมกับความมันส์ในการแก้ปัญหาของ บัซ ไลท์เยียร์ และเพื่อนร่วมทีม พร้อมแล้วหรือยัง? ที่จะผจญภัยไปสู่ความเวิ้งว้างอันไกลโพ้น~ คลิกที่นี่เพื่อรับชมบน Disney+ hotstar

รับชมตัวอย่างหนัง Lightyear

ads-for-blog

4. Ms. Marvel

Ms. Marvel

ประเภทซีรีส์ : ซูเปอร์ฮีโร่ / แอคชั่น / เด็กและครอบครัว

จำนวนตอน : 6 ตอน

เรื่องย่อ : จากเด็กสาวอิสลามสู่ซูเปอร์ฮีโร่คนใหม่! เรื่องราวของ กมลา ข่าน เด็กสาวชาวมุสลิมที่อาศัยอยู่ในอเมริกา ซึ่งตลอดชีวิตของเธอคิดว่าตัวเองเป็นคนธรรมดาคนหนึ่งที่มีความใฝ่ฝันอยากเป็นฮีโร่และเธอมีแครอลหรือกัปตันมาร์เวลเป็นไอดอล ทำให้กมลาเป็นตัวละครที่สะท้อนให้เห็นความเป็นวัยรุ่นที่ไล่ล่าตามความฝัน ความรัก มิตรภาพ รวมไปถึงสอดแทรกความคิดและวิถีชีวิตจนถึงความไม่เท่าเทียมของคนมุสลิมที่อาศัยอยู่ในอเมริกา ความพีคอยู่ตรงที่ภายใต้ความธรรมดาและความบังเอิญต่าง ๆ กลับทำให้เธอได้รับพลังพิเศษมาครอบครอง คลิกที่นี่เพื่อรับชมบน Disney+ hotstar

รับชมตัวอย่างซีรีส์ Ms. Marvel

5. Moon Knight

Moon Knight

ประเภทซีรีส์ : ซูเปอร์ฮีโร่ / แอคชั่น / จิตวิทยา / แฟนตาซี

จำนวนตอน :6 ตอน

เรื่องย่อ : ซีรีส์ในจักรวาล Marvel ที่เป็นเอกเทศ ซึ่งก็คือไม่ต้องติดตามหรือรับชมเรื่องไหนใน Marvel มาก่อน เริ่มต้นจากเรื่องราวของ สตีเว่น แกรนท์ ผู้เชี่ยวชาญด้านอียิปต์โบราณที่ได้รับบทบาทเป็นพนักงานกิ๊ฟต์ช็อปในพิพิธภัณฑ์ ซึ่งเขามีอาการประหลาดเกี่ยวกับการนอนละเมอและมันเป็นปัญหาขึ้นเรื่อย ๆ เมื่อเขาต้องตื่นมาเจอกับสถานที่แปลก ๆ พร้อมกับเสียงประหลาดที่ดังอยู่ในหัวของเขาสู่การเป็นซูเปอร์ฮีโร่จากอียิปต์ที่โดดเด่นด้วยตัวเองที่ไม่เคยมีซูเปอร์ฮีโร่เรื่องไหนทำมาก่อน คลิกที่นี่เพื่อรับชมบน Disney+ hotstar

รับชมตัวอย่างซีรีส์ Moon Knight

6. Big Mouth

Big Mouth

ประเภทซีรีส์ : ดราม่า / กฎหมาย / อาชญากรรม

จำนวนตอน : 16 ตอน

เรื่องย่อ : สายเกาหลีเกาใจต้องดูซีรีย์เรื่องนี้! ซึ่งเล่าเรื่องราวของ พัคชางโฮ ทนายความหางแถวที่ความเป็นไปได้ของการชนะคดีความในชั้นศาลมีเพียงแค่ 10 เปอร์เซนต์เท่านั้น แต่กลับต้องมารับผิดชอบคดีฆาตกรรมและขุดคุ้ยหาความจริงที่ซ่อนอยู่ในคดีนี้ แต่แล้วเขากลับต้องกลายเป็นนักต้มตุ๋นอัจฉริยะในชื่อ Big mounth เพียงชั่วข้ามคืน เขาจึงต้องต่อสู้เพื่อปกป้องและลบล้างมลทินให้กับครอบครัวของเขาและเปิดโปงเบื้องหลังของพวกกลุ่มคนชนชั้นสูง คลิกที่นี่เพื่อรับชมบน Disney+ hotstar

รับชมตัวอย่างซีรีส์ Big Mouth

อยู่ต่างประเทศดู Hotstar ไม่ได้ ทำยังไงดี?

How to unblock hotstar

ภาพที่ 1 : ก่อนเชื่อมต่อ BullVPN จะขึ้นข้อความว่า “An error occurred while processing your request. Reference… ”

   เนื่องจากช่วงนี้ลูกค้าหลายคนอาจจะประสบปัญหาดังภาพที่ 1 ทำให้ไม่สามารถดู Disnry+ hotstar ได้ แต่พี่วัวมีทางออกให้ทุกคนเสมอ เพียงใช้ BullVPN และมุดมายังเซิร์ฟเวอร์ประเทศไทยหรือประเทศที่ลูกค้าต้องการรับชม Hotstar ของประเทศนั้น ๆ ได้เลย ถึงแม้จะอยู่ต่างประเทศก็สามารถดู Disney plus hotstar ได้เพียงแค่ทำตามพี่วัวบอก 3 ขั้นตอนก็ดูได้แล้ว ลองเลย!

   1. ดาวน์โหลดและติดตั้งแอปพลิเคชั่น BullVPN

   สามารถดาวน์โหลดและติดตั้งได้ทั้งใน PC และ Mobile => กดที่นี่เพื่อดาวน์โหลดและติดตั้ง BullVPN

   2. เลือกเซิร์ฟเวอร์เป็นประเทศไทยหรือประเทศที่ต้องการรับชม

   สำหรับสตรีมมิ่งอย่าง Hotstar จำเป็นที่จะต้องเชื่อมต่อเซิร์ฟเวอร์เอเชียเพื่อรับชมเท่านั้น เช่น ไทย อินเดีย หรืออินโดนีเซีย เป็นต้น ซึ่งเซิร์ฟเวอร์ที่กล่าวมานี้พี่วัวมีให้บริการทุกเซิร์ฟเวอร์! อยากดู disney+ hotstar ของประเทศไหนก็สามารถเลือกได้เลย ปังไม่ไหว~

   3. เชื่อมต่อให้เรียบร้อย เพียงเท่านี้ก็สามารถดู Disney+ Hotstar ได้แล้ว

   เมื่อเชื่อมต่อเรียบร้อยและขึ้นข้อความว่า “CONNECTED” ก็สามารถรับชมหนัง ซีรีย์ อนิเมะ หรือคอนเทนต์วิดีโอจาก Hotstar ได้แล้ว ไปลุยกันเลย!

Unblock contect on disney plus hotstar

ภาพที่ 2 : หลังเชื่อมต่อ BullVPN สามารถรับชม Disney+ Hotstar ได้แล้ว