pattern

Azurea : Song of the Sky เกมออนไลน์ Action MMORPG กราฟฟิกสุดยอด เล่นได้ทั้ง PC และ Mobile

     2,133

pattern

azurea-song-of-the-sky-revelation-mmorpg-game-vpn-bullvpn

     ตอนนี้มีอยู่เกม ๆ หนึ่งที่พึ่งเปิดตัวในเซิร์ฟเวอร์ญี่ปุ่น [JP] กันสด ๆ ร้อน ๆ กับเกม “Azurea : Song of the Sky” หรือในอีกชื่อ “Revelation” ผลงานจากทีมผู้พัฒนา ZlongGames ซึ่งกระแสตอบรับของผู้เล่นจากแดนปลาดิบเป็นอย่างมากเลยค่ะ แถมตัวเกมยังเปิดให้บริการทั้งแพลตฟอร์ม PC และ Mobile ที่สามารถเล่นข้ามแพลตฟอร์มได้อีกด้วย ความน่าสนใจของตัวเกมคือกราฟฟิกที่สวยงามมาก ๆ ยิ่งเล่นบนรันเขอร์ของ PC แล้วสเปกคอมพิวเตอร์ของเราถึงสามารถแสดงผลกราฟฟิกในความละเอียด 4K/60fps ได้อีกด้วย เอาละวันนี้เราจะไปดูกันว่าตัวเกมมีความน่าสนใจมากน้อยแค่ไหน เตรียมตัวให้พร้อมที่ในอนาคตจะเปิดให้บริการในโซนบ้านเราเร็ว ๆ นี้

     สำหรับตัวเกม “Azurea : Song of the Sky” หรือในอีกชื่อ “Revelation” เป็นเกมออนไลน์แนว Action MMORPG ที่ธีมภายในเกมเป็นแฟนตาซีที่ผสมผสานวัฒนธรรมจากฝั่งตะวันออกและฝั่งตะวันตกเข้าไว้ด้วยกันได้อย่างลงตัว โทนของโลกฝั่งตะวันตกจะดีไซน์ออกมาในยุคโบราณ ในขณะที่โลกฝั่งตะวันออกจะดีไซน์ให้ดูโมเดิร์นในยุคสมัยใหม่เล็กน้อย ส่งผลทำให้โลกภายในเกมจะเรียกว่ามันเหนือจินตนาการมาก ๆ ค่ะ เรื่องกราฟฟิกต้องยกให้เขาจริง ๆ ดึงขุมพลัง Unreal Engine 4 เวอร์ชันล่าสุดออกมาเต็มที่จริง ๆ ใครที่บนมือถือสมาร์ทโฟนปรับกราฟฟิกไม่สุดก็สามารถที่จะเล่นผ่านรันเชอร์ PC แทนก็ได้นะคะ แต่อาจจะมี Bug การแสดงผลบางอย่างเล็กน้อย มองข้าม ๆ ไปก็ได้เนอะ ในเรื่องกราฟฟิกเนี่ยให้คะแนนไปเลย 9.5/10 เลย

azurea-song-of-the-sky-mmorpg-game-vpn-bullvpn

azurea-song-of-the-sky-mmorpg-game-vpn-bullvpn

     ก่อนจะไปพูดถึงเกมเพลย์เราก็ต้องมาพูดถึงตัวละครภายในเกมกันหน่อยดีกว่าค่ะ ตัวเกมมีให้เลือกเล่นราว ๆ 6 อาชีพด้วยกันค่ะ แต่ละอาชีพจะมีการแบ่งสายออกไป 2 สายในแต่ละอาชีพ ที่สำคัญ! เกมนี้ยังมีการดีไซน์ตัวละครในเรื่องของเพศขึ้นมาโดยเฉพาะ บางอาชีพจะมีให้เลือกทั้งเพศชาย เพศหญิง บางอาชีพก็มีแค่เพศชาย เพศหญิงวัยโลลิ (เด็ก) หรือ เพศหญิง เพศหญิงวัยโลลิ (เด็ก) เป็นต้น ยังไม่หมดแค่นั้นในการสร้างตัวละครผู้เล่นสามารถปรับแต่งตัวละครได้อย่างอิสระไม่แตกต่างจากเกมฟอร์มยักษ์บน PC อย่างเกม Black Desert Online เลยค่ะ หรือใครที่ชื่นชอบการแต่งตัวละครก็สามารถเซฟแล้วแชร์ให้ผู้เล่นคนอื่น ๆ ไปใช้ได้ด้วยนะ คือเรื่องระบบสร้างตัวละครก็เอาคะแนนไปเลย 9.8/10

azurea-song-of-the-sky-mmorpg-game-vpn-bullvpn

     มาพูดถึงเกมเพลย์กันบ้างค่ะ โดยตัวเกม “Azurea : Song of the Sky” หรือในอีกชื่อ “Revelation” เป็นแนว Action MMORPG เต็มรูปแบบจริง ๆ ซึ่งเราสามารถบังคับตัวละครด้วยตนเอง หรือ จะให้เกมเพลย์ดำเนินด้วยต้นเองด้วยระบบโจมตีอัตโนมัติก็ได้แล้วแต่เลยค่ะ ช่วงเริ่มต้นเกมสกิลอาจจะยังมีไม่มากนัก แต่พอเลเวลตัวละครสูงขึ้นเรื่อย ๆ เราสามารถเก็บคะแนนวิชามาใช้ในการอัปสกิลของตัวละคร ซึ่งจะได้จากการทำเควสต์ หรือ รางวัลที่ได้จากการทำเงื่อนไขภายในเกมได้สำเร็จ เป็นต้น รูปแบบเกมเพลย์จะมีสกิลโจมตี, การโจมตีธรรมดา หรือ การหลบการโจมตีของศัตรู ส่วนตัวมองว่าระบบเกมเพลย์อาจจะดูเบา ๆ ไปหน่อย แต่รวม ๆ แล้ว Effect สกิลอลังการงานสร้างมาก ๆ โดยเฉพาะท่าไม้ตายของแต่ละคลาสค่ะ ถ้าให้คะแนนเอาไปสัก 7.5/10 กำลังดี

azurea-song-of-the-sky-mmorpg-game-vpn-bullvpn

     ในเรื่องการพัฒนาตัวละครของเกมนี้มีความหลากหลายมาก ๆ เพราะนอกจากการอัปเลเวลสกิลที่เพิ่มพลังโจมตีให้กับตัวละครได้แล้ว การอัปเกรดตัวละครพวกเลเวลต่าง ๆ ก็ถือว่าช่วยได้เหมือนกัน สิ่งหนึ่งก็คือ “อุปกรณ์สวมใส่” พวกอาวุธหรือชุดเกราะต่าง ๆ สิ่งเหล่านี้ก็จะเพิ่มพลังให้ตัวละครเป็นอย่างมาก นอกจากนี้ยังมีพวกสัตว์เลี้ยง, สัตว์ขี่ หรือ ชุดคอสตูม สิ่งพวกนี้ช่วยเพิ่มสเตตัสตัวละครให้อย่างมหาศาลมาก ๆ แล้วคือยกนิ้วให้ในการดีไซน์ชุดคอสตูมของเกมนี้เลย บอกไว้ก่อนนะคะชุดของเขามีหลายส่วนไล่มาตั้งแต่หัวจรดเท้ากันเลย แต่ทุก ๆ ส่วนก็เพิ่มพลังให้กับตัวละครเป็นอย่างมาก ยิ่งชิ้นไหนเป็นระดับแรร์ขั้นสูง ๆ ก็จะบวกมากกว่าปกติ บอกเลยใครสายแฟชันฉันต้องสวย ฉันต้องเริ่ด ของมันต้องมี! เปย์ให้สุดแล้วเดินสวย ๆ ภายในเกม 555+ ให้คะแนนในส่วนนี้ไปเลย 7.5/10 (หักเพราะสายฟรีอยู่จุดสายแฟชันยากไปนิด)

azurea-song-of-the-sky-mmorpg-game-vpn-bullvpn

     ส่วนอื่น ๆ ของเกม “Azurea : Song of the Sky” หรือในอีกชื่อ “Revelation” ที่อาเจ๊นัทชอบอย่างหนึ่งก็คือ ทุก ๆ ตัวละครภายในเกมจะมีเสียงพากย์ตัวละครทั้งหมดเลย แม้แต่ตัวละครที่เราเล่นก็มีเสียงพากย์ด้วยเช่นกัน ซึ่งต้องบอกว่าน้อยมากที่เราจะเห็นเกมที่เขาเก็บรายละเอียดเรื่องเสียงพากย์ของตัวละครมากขนาดนี้ นอกจากนี้ภายในเกมก็จะมีฉากคัตซีนมีเยอะมาก ๆ และอีกจุดที่รู้สึกประทับใจคือเพลงประกอบภายในเกมหลายจุดทำดีมาก ๆ บางพื้นที่ไพเราะจนต้องหยุดฟังกันเลยทีเดียวค่ะ

azurea-song-of-the-sky-mmorpg-game-vpn-bullvpn

     สุดท้ายตัวเกมเป็นรูปแบบ Open World ที่จะให้ผู้เล่นสามารถเดินทางได้ทั้งบนบกด้วยสัตว์ขี่สุดเท่, ใต้น้ำสุดอลังการ หรือ บนอากาศด้วยปีกคู่ใจ ซึ่งเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัวของเกมนี้อยู่แล้ว ภายในเกมยังมีโหมด “Life Skill” ที่จะให้เราออกเดินทางไปตกปลาหรือเก็บทรัพยากรต่าง ๆ มาใช้ในการสร้างไอเทม รวมไปถึงระบบอาชีพเสริมที่มีให้เลือกเล่นมากถึง 5 สายด้วยกัน จะเป็นจอมโจรจอมใจที่ขึ้นชื่อในเรื่องการขโมย หรือ จะเป็นนักเต้นก็มีเหมือนกันค่ะ รวมไปถึงตัวเกมยังมีระบบเควสต์ประจำวันให้เราได้ทำทั้งแบบคนเดียวหรือปาร์ตี้, ระบบภูติที่จะมาช่วยเหลือในการต่อสู้ของเรา, ระบบกิลด์ที่บอกเลยว่าเกมนี้จำเป็นมาก ๆ ท้ายสุดก็คือตัวเกมมีโหมดถ่ายรูปที่ออกแบบมาได้น่าสนใจเพราะเราสามารถปรับแต่งภาพต่าง ๆ ออกมาในแบบที่เราต้องการได้อย่างอิสระ ใครที่ชอบถ่ายรูปสวย ๆ เกมนี้จัดไปเลยค่ะ ถ้าคุณหาเกมออนไลน์ที่สนุกทั้งเนื้อเรื่อง, เกมเพลย์ที่ดี, กราฟฟิกที่สวย และอื่น ๆ เกมนี้ถือว่าตอบโจทย์ได้เลยค่ะ

azurea-song-of-the-sky-mmorpg-game-vpn-bullvpn

 

ดาวน์โหลดตัวเกม Azurea : Song of the Sky เซิร์ฟเวอร์ญี่ปุ่น [JP] และช่องทางการติดต่อของเซิร์ฟเวอร์ต่าง ๆ ได้ตามลิ้งก์ด้านล่างนี้เลยค่ะ

● Azurea : Song of the Sky เซิร์ฟเวอร์ญี่ปุ่น [JP] - เว็บไซต์ 👉 http://azurea.zlongame.co.jp 

● Azurea : Song of the Sky เซิร์ฟเวอร์ญี่ปุ่น [JP] - Twitter 👉 https://twitter.com/Azurea_sorauta 

● Azurea : Song of the Sky เซิร์ฟเวอร์ญี่ปุ่น [JP] - ดาวน์โหลดตัวเกมระบบ PC 👉 https://pm2jp.gdl.easebar.com/tym_launcher_setup_japan_release_1.0.4_1649669335.exe 

● Azurea : Song of the Sky เซิร์ฟเวอร์ญี่ปุ่น [JP] - ดาวน์โหลดตัวเกมระบบ iOS 👉 https://apps.apple.com/jp/app/azurea-空の唄/id1575679741?l=en 

● Azurea : Song of the Sky เซิร์ฟเวอร์ญี่ปุ่น [JP] - ดาวน์โหลดตัวเกมระบบ Android 👉 https://play.google.com/store/apps/details?id=com.zlongame.jp.tym 

● Azurea : Song of the Sky เซิร์ฟเวอร์ญี่ปุ่น [JP] - ดาวน์โหลดตัวเกมระบบ Android APK (QooApp) 👉 https://apps.qoo-app.com/th/app/19268 

● Azurea : Song of the Sky เซิร์ฟเวอร์ญี่ปุ่น [JP] - ดาวน์โหลดตัวเกมระบบ Android APK (Combo) 👉 https://apkcombo.com/vi/azurea-kongno-bei/com.zlongame.jp.tym/ 

     ถ้าเพื่อน ๆ ชื่นชอบการเล่นเกมออนไลน์ทั้งไทยและต่างประเทศบนมือถือสมาร์โฟน สิ่งที่สำคัญคือการเล่นที่ลื่นไหล ไม่มีสะดุด แล้วบางเกมอาจจะมีการบล็อค IP เราขอ “แนะนำโปรแกรม BullVPN” ที่จะช่วยในการเข้าเล่นเกมลื่นไหลไม่มีสะดุด รวมไปถึงยังช่วยให้เข้าเล่นเกมที่มีการบล็อคไอพีได้ด้วย ที่สำคัญโปรแกรม BullVPN เป็นโปรแกรม VPN ที่สามารถใช้ได้ทั้งบนมือถือสมาร์ทโฟน หรือ พีซีของคุณได้ เพื่อให้คุณที่อยากจะเล่นเกมมือถือสมาร์ทโฟนดี ๆ ก็เชื่อมต่อแล้วเล่นได้อย่างลื่นไหลค่ะ ไม่เชื่อ! ลองไปใช้บริการกันดูได้นะคะ