pattern

ปลดบล็อก Discord ในต่างประเทศด้วย VPN

     9,282

pattern

unblock-discord-abroad-with-bullvpn

     Discord เป็นอีกแพลตฟอร์มหนึ่งที่เกมเมอร์หลายๆคนใช้ในการติดต่อสื่อสารระหว่างกัน ทั้งในขณะเล่นเกมหรือพูดคุยหลังเกมจบลง หรือจะใช้ในการประชุมออนไลน์กันก็สามารถใช้งานได้ เพราะ Discord ถูกออกแบบมาให้สามารถแชทผ่านข้อความ พูดคุยกันด้วยเสียง หรืออัพโหลดไฟล์หากันได้

     ด้วยการใช้งานที่ครบวงจรของ Discord นั้น จึงทำให้ถูกนำมาใช้งานเป็นจำนวนมาก ไม่ว่าจะบนเว็บไซต์ เดสก์ท็อปหรือแอปพลิเคชั่นบนสมาทโฟน แล้วถ้าหากเราอยู่ในประเทศที่ไม่สามารถใช้ Discord ได้ จะต้องทำอย่างไร วันนี้บิ๊กบลูมีคำตอบ

ขั้นตอนการเข้า Discord ในประเทศที่บล็อกการเข้าถึง

     ในบางประเทศที่บล็อก Discord อย่างเช่น จีนหรือยูเออี (UAE : United Arab Emirates) เพราะฉะนั้นแนะนำให้เชื่อมต่อ VPN  ก่อนเพื่อที่จะสามารถเข้าถึง Discord ได้

     คำถามก็คือ VPN ไหนสามารถเข้าถึงได้ เราแนะนำ BullVPN เพราะเป็น VPN ที่สามารถเข้าถึงทุกเว็บไซต์ที่ถูกปิดกั้นจากประเทศต้นทาง และที่สำคัญยังลดลดความแกว่งของค่า Ping (ปิง) ซึ่งเป็นสาเหตุของอาการแลคอีกด้วย รู้แบบนี้แล้วสายเกมเมอร์ไม่ควรพลาดเลยทีเดียว

     ขั้นตอนก็แสนจะง่ายดายเพียงเชื่อมต่อ BullVPN Server ที่ Discord ไม่ถูกปิดกั้น เช่น ไทย, USA เป็นต้น หลังจากนั้นคุณก็สามารถเปิด Discord เพื่อทำการสตรีมมิ่งได้เลย