pattern

5 ซีรีย์ กับ Line TV ที่ต้องดูห้ามพลาด

     34,943

pattern

เชื่อว่าคนไทยหลายคนคงรู้จักกับ Line TV เป็นอย่างดี เว็บไซต์และแอพพลิเคชั่นสำหรับดูรายการ ซีรีย์ ละครต่างๆ ย้อนหลัง และยังมีภาพยนตร์ทั้งไทยและต่างประเทศ เพลง กีฬา ให้เลือกชมหลากหลายตามไลฟ์สไตล์ โดยบริการนี้จะแตกต่างจาก Youtube ตรงที่ไม่ได้เปิดให้ผู้ใช้ทั่วไปอัปโหลดคลิป แต่เนื้อหาใน LINE TV จะมาจากการร่วมมือกับผู้ผลิตคอนเทนต์ อัพโหลดคลิปจากแชนแนล Official โดยตรง 

เราก็มี 5 ซีรีย์ของไทยใน Line TV ที่ควรดูมาแนะนำ เพราะมันน่าดูมากกกก ในช่วงปี 2019-2020 ฟินข้ามปีกันไปเลยจ้า ซีรีย์ที่คัดมานั้นจะเป็นโหมดสดใส คลายเครียด สามารถดูได้ทุกเพศทุกวัยเลยค่ะ

เริ่มกันที่ซีรีส์ใหม่แกะกล่อง ที่กำลังออนแอร์อยู่ตอนนี้เลย

 

ONE YEAR 365 วัน บ้านฉัน บ้านเธอ

one-year-365

ซีรีย์ใหม่ของค่าย GDH559 ที่ได้น้องๆ BNK48 มาร่วมแสดงด้วย นำโดย เฌอปราง เป็นแนว Romantic Family 

เรื่องย่อ

มุก (แหม่ม คัทลียา) แม่เลี้ยงเดี่ยวที่ใช้ชีวิตอยู่กับลูกสาว 5 คนมานานเกือบสิบปี พบรักกับ ตั้ม (ดู๋ สัญญา) พ่อหม้ายลูก 2 สุดอบอุ่น จนตัดสินใจว่าจะแต่งงานกัน แต่มุกกลับไม่กล้าตอบรับ เพราะไม่แน่ใจว่าลูกๆ จะโอเคกับการตัดสินใจครั้งนี้หรือไม่ โดยเฉพาะ เพชร (เฌอปราง) ลูกสาวคนโตที่ไม่อยากเห็นแม่เสียใจเพราะความรักแบบที่เธอเคยเห็นมาก่อนอีกแล้ว ในขณะที่ บูม (เก้า จิรายุ) อยากให้พ่อที่เศร้ากับการสูญเสียแม่มานาน ได้มีความสุขกับความรักครั้งใหม่เสียที เมื่อพ่อแม่อยากอยู่ด้วยกัน แต่ไม่รู้ว่าลูกเราจะเข้ากันได้หรือไม่ สองครอบครัวจึงเกิดข้อตกลงที่จะทดลองอยู่ร่วมบ้านกัน โดยมีเงื่อนไขว่าภายในระยะเวลา 1 ปี ถ้ามีใครในบ้านแม้แต่คนเดียวที่ไม่มีความสุขกับการอยู่ร่วมกัน พ่อกับแม่จะต้องยอมเลิกกัน ติดตามใน ONE YEAR 365 วัน บ้านฉัน บ้านเธอ

one-year-365

สามารถดู ONE YEAR 365 วัน บ้านฉัน บ้านเธอได้ที่นี้... คลิกเพื่อดูใน LineTV

ตัวอย่าง ONE YEAR 365 วัน บ้านฉัน บ้านเธอ

 

Dark Blue Kiss จูบสุดท้ายเพื่อนายคนเดียว

dark-blue-kiss

ซีรีย์ของ GMMTV สำหรับสาววายน่าจะถูกใจมากๆ เพราะคู่จิ้นอย่าง เตนิว มาจิ้นฟินกันในซีรีย์อีก แบบนี้จะไม่ให้อินได้ไงเล่า

เรื่องย่อ

กับการกลับมาอีกครั้งของคู่ พีท (เต ตะวัน)-เก้า (นิว ฐิติภูมิ) ที่มาพร้อมความรักที่โตขึ้นไปอีกขั้น เมื่อความรักของพวกเขาถูกทดสอบจาก “นนท์” (เอเจ) ลูกศิษย์ที่มาเรียนพิเศษกับเก้า ที่เข้ามาคั่นกลางความสัมพันธ์ จนทำให้พีทและเก้าเข้าใจผิดกัน รวมถึงความลับที่ทั้งคู่แอบคบกัน ก็กำลังถูกสงสัยจากทั้งเพื่อนๆ และครอบครัว ก็ยิ่งเป็นตัวแปลให้ความรักของทั้งคู่เริ่มสั่นคลอน ส่วน “หมอก” (ฟลุ๊ค) หนุ่มเลือดร้อนที่ชอบมีเรื่องชกต่อยไปทั่ว จน “ซัน” (ป๊อด) พี่ชายของเพื่อนสนิทได้รับผลกระทบบ่อยๆ ซันเลยยื่นคำขาดให้หมอกเปลี่ยนแปลงตัวเอง และมาทำงานกับเขาที่ร้านกาแฟ “Blue Sky Café” จากที่ไม่ถูกกัน ต้องมาทำงานใกล้ชิดกัน จนความรู้สึกของทั้งคู่เริ่มเปลี่ยนไปทีละน้อย ท่ามกลางความสับสนว่าเกิดอะไรขึ้นกับความรู้สึกของพวกเขากันแน่

dark-blue-kiss

สามารถดู Dark Blue Kiss จูบสุดท้ายเพื่อนายคนเดียว ได้ที่นี้... คลิกเพื่อดูใน LineTV

ตัวอย่าง Dark Blue Kiss จูบสุดท้ายเพื่อนายคนเดียว

 

One Night Steal แผนรักสลับดวง

one-night-steal

ซีรีย์ของ GMMTV อีกแล้ว ที่ได้ปันปันกับคริส มาร่วมงานกัน ซีรีส์ Romantic Comedy ภาพสวยสดใส ตามสไตล์ GMMTV

เรื่องย่อ

น๊อต (คริส พีรวัส) นักดนตรีหนุ่มดวงซวย ที่ทำอะไรก็พังไปหมด เรื่องความรักยิ่งไม่ต้องพูดถึง ไม่มีผู้หญิงคนไหนทนความซวยของน๊อตไหวแน่นอน ตรงข้ามกับ จี๋ (ปันปัน สุทัตตา) โบรกเกอร์สาวดวงดี ทําอะไรก็ราบรื่นมาตลอด เหมือนโชคเข้าข้าง ยกเว้นอยู่เรื่องเดียว คือเรื่องความรัก เพราะไม่ว่าผู้ชายคนไหนจะเข้ามา ก็ทนความดวงดีของจี๋ไม่ไหว แล้วโชคชะตาก็เล่นตลกให้ทั้งคู่ได้มาพบที่งานปาร์ตี้! ด้วยความเมา จี๋และน๊อตเผลอ one night stand กัน ทำให้ดวงของทั้งคู่สลับกัน!!!...คนโชคดีกลายเป็นคนโชคร้าย คนโชคร้ายกลายเป็นคนโชคดี จี๋จะสามารถเอาดวงกลับคืนมาได้หรือไม่? ต้องไปติดตามชมกันจ้า

one-night-steal

สามารถดู One Night Steal แผนรักสลับดวง ได้ที่นี้... คลิกเพื่อดูใน LineTV

ตัวอย่าง One Night Steal แผนรักสลับดวง

มาโซนซีย์รีส์เก่าๆ ขึ้นหิ้งกันบ้างจ้า เป็นซีย์รีส์ที่แอดมินชื่นชอบ และสามารถดูซ้ำไปซ้ำมาหลายรอบได้เลย แต่เชื่อว่าหลายคนคงได้ดูกันไปแล้ว กลับมาดูซ้ำใน Line TV กันอีกได้น้า

Greatmen Academy สุภาพบุรุษสุดที่เลิฟ

greatmen

ซีย์รีส์ที่เต็มไปด้วยหนุ่มๆทั้งเรื่องของค่าย Nadao Bangkok ดูแล้วอยากจะเข้าไปอยู่โรงเรียนชายล้วนเลยหละ นักแสดงนำส่วนใหญ่จะเป็นสมาชิก 9x9 NINE BY NINE (ตอนนี้หมดสัญญาแล้วนะจ้ะ) แต่เรื่องนี้มีนางเอกด้วยนะ น้องนิว BNK48 และ เจมส์ ธีรดนย์  ใช่แล้วจ้า อ่านไม่ผิดจ้า เจมส์ เพราะนางเอกเรื่องนี้โดนกลายร่างเป็นผู้ชาย โดยเจมส์รับบทผู้หญิงในร่างผู้ชายได้ธรรมชาติมากๆ

เรื่องย่อ

เลิฟ (นิว BNK48) สาวช่างฝัน ผู้อาศัยอยู่ในกระท่อมหลังน้อยไม่ไกลจาก ‘Great Men Academy’ โรงเรียนสอนสุภาพบุรุษที่ตั้งอยู่กลางป่า ชายในฝันของเลิฟคือ เวียร์ (ไอซ์ พาริส) Great Men ปี 3 ตัวท็อปสุดเฟอร์เฟ็ก จนวันหนึ่งเรื่องมหัศจรรย์ก็เกิดขึ้น เมื่อเลิฟสามารถแปลงร่างเป็นผู้ชายได้ซะงั้น เลิฟจึงตัดสินใช้ร่างผู้ชายเข้าเรียนที่ Great Men Acedemy ในฐานะนักเรียนปีหนึ่ง โดยหวังจะได้ใกล้ชิดกับเวียร์ แต่อะไรๆก็ไม่ได้ง่ายอย่างนั้น แล้วเรื่องราววุ่นๆในหมู่ Great Men จึงเกิดขึ้น เลิฟต้องเก็บความลับ และหาทางแก้ไขเรื่องนี้ ไปเอาใจช่วยเลิฟกันด้วยนะ

greatmen


สามารถดู Greatmen Academy สุภาพบุรุษสุดที่เลิฟ ได้ที่นี้... คลิกเพื่อดูใน LineTV

ตัวอย่าง Greatmen Academy สุภาพบุรุษสุดที่เลิฟ

 

My Ambulance รักฉุดใจนายฉุกเฉิน

myambulance

จะไม่พูดถึงไม่ได้เลยกับเรื่องนี้ ช่วงออนแอร์ทุกคนต่างตั้งหน้าตั้งตารอดูสด บ้างก็รอลง LineTV ตอน 4ทุ่มครึ่ง เป็นช่วงเวลาที่อยากกลับบ้านดูทีวีมากที่สุดเลย ทีมคนนู้นที ทีมคนนี้ที สำหรับซีรีย์ของค่าย Nadao Bangkok (อีกแล้ว  ค่ายนี้เค้าดีจริงๆ ค่ะ) แนว Romantic Fantasy ภาพสวย ละมุน ให้ฟีลเกาหลีมากกก ดูได้จากคอสตูมทานตะวัน ใส่เหมือนหนาวทั้งเรื่อง CG พลังฟรุ้งฟริ้งของนางเอกและพลังทะลุประตูก็ไม่ขัดหูขัดตา เนียนมาก ซันนี่ดีงามมากในบทมาดนิ่ง กวนๆ และสกายโตแล้วหล่อขึ้นมาก เอาหัวใจแอดไปเลยค่ะ อีกทั้งยังมีนักแสดงน้องใหม่เพื่อนน้องหมอ หมอเต่า หมอวาฬ โอ้ยกรุบกริบ อยากให้ลองเปิดใจดูด้วยการไม่ทีมใคร ให้ดูบริบทในเรื่อง ดูให้เข้าใจในสิ่งที่ทีมงานต้องการจะสื่อ 

เรื่องย่อ

เรื่องราวโรแมนติก แฟนตาซี ของคู่รัก 15ปี ทานตะวัน (ใหม่ ดาวิกา) กับ หมอเป้ง (ซันนี่ สุวรรณเมธานนท์)  ที่มี “พลังวิเศษสามารถทะลุมาหากันได้!” เพียงแค่ทานตะวันเรียก เป้งก็สามารถทะลุมาหาเธอได้รวดเร็วทันใจ เปรียบเสมือน “AMBULANCE ประจำตัวของเธอ” ทั้งสองเชื่อมาตลอดว่าพลังนี้เกิดจาก “ความรัก” จนวันหนึ่งดันมี ฉลาม (สกาย วงศ์รวี) นักศึกษาแพทย์ extern สุดน่ารักทะลุมาหาทานตะวันได้อีกคน! ทำให้ทานตะวันสับสน ว่าเธอแอบรักฉลามหรือพลังไม่ได้เกิดจากความรักกันแน่? พบกับเรื่องรักวุ่นๆที่จะมาฉุดกระชากหัวใจ พร้อมกับเรื่องราวเสี่ยงเป็นเสี่ยงตาย นาทีชีวิตที่ทีมหมอฉุกเฉินต้องเผชิญ ในละคร “รักฉุดใจนายฉุกเฉิน MY AMBULANCE”

 myambulance

สามารถดู My Ambulance รักฉุดใจนายฉุกเฉิน ได้ที่นี้... คลิกเพื่อดูในLineTV

ตัวอย่าง My Ambulance รักฉุดใจนายฉุกเฉิน

 

สำหรับผู้ที่อยู่ต่างประเทศไม่สามารถเข้าชม Line TV ได้แบบนี้

line-tv-block

เรามีวิธีที่ทำให้คุณสามารถรับชม Line TV ได้ง่ายๆ

      เนื่องจาก Line TV จำกัดการรับชมให้ผู้ที่อยู่ในประเทศไทยเท่านั้น หากคุณต้องการดู Line TV เพียงแค่เชื่อมต่อระบบ VPN ไปยังพื้นที่ปลายทางก็จะสามารถใช้งานได้ในทันที BullVPN ขอเป็นอีกหนึ่งตัวเลือกของคุณ (ทดลองใช้งานฟรี)  www.bullvpn.com

line-tv-bullvpn

วิธีเชื่อมต่อ Bull VPN เพื่อใช้งาน Line TV

  • ดาวน์โหลดและติดตั้ง BullVPN โดย bullvpn.com/setup
  • เปิดใช้งาน BullVPN
  • เชื่อมต่อ BullVPN ไปที่เซิร์ฟเวอร์ VPN "Thailand"(ประเทศไทย) ซึ่งเรามีเซิร์ฟเวอร์ประเทศไทยให้ท่านได้เลือกใช้งานมากกว่า 15 เซิร์ฟเวอร์ 

line-tv-bullvpn

เมื่อเชื่อมต่อสำเร็จตามภาพคุณก็จะสามารถรับชม Line TV ของประเทศไทยได้ประหนึ่งว่าตัวอยู่ที่ไทยแต่ใจอยู่ที่เธออ.. ไม่ใช่ละ

ติดตั้งโปรแกรม Bull VPN ตามอุปกรณ์ที่ใช้งาน

==> วิธีติดตั้ง Bull VPN iOS (iPhone & iPad)

==> วิธีติดตั้ง Bull VPN Android

==> วิธีติดตั้ง Bull VPN Windows

==> วิธีติดตั้ง Bull VPN Mac

==> วิธีติดตั้ง Bull VPN Chrome Extension

เท่านี้ไม่ว่าคุณจะอยู่ที่ไหนก็สามารถเข้าใช้งานอินเทอร์เน็ตได้อย่างอิสระแล้วล่ะ..