pattern

7 อันดับสุดยอดซีรีส์เกาหลีใน Netflix แห่งปีดูยาวๆถึงปีหน้า!

     4,568

pattern

Best 7 Korean Series on Netflix

   ต้อนรับเทศกาลส่งท้ายปีเก่าตอนรับปีใหม่ พี่วัวรวบรวม 7 อันดับซีรีส์เกาหลีแห่งปีที่ต้องดูมาให้ทุกคนแล้ว บอกเลยว่าสนุกและคุ้มค่าต่อการรับชมทุกเรื่อง ใครไม่ดูถือว่าพลาดมาก ดูตั้งแต่ปีนี้ฟินยาวไปจนถึงปีหน้า อากาศดี ๆ แบบนี้เหมาะกับการดู Netflix ที่สุดดด ไปดูกันว่ามีซีรีย์เรื่องอะไรบ้าง~

แนะนำซีรีส์บน Netflix ไม่ดูไม่ได้แล้ว

1. Reborn Rich

Reborn Rich

ประเภทหนัง : แฟนตาซี / ดราม่า / สืบสวน

จำนวนตอน : 16 ตอน

เรื่องย่อ : เรื่องราวของ ยุนฮยอนอู (รับบทโดย ซงจุงกิ) ที่ทำงานรับใช้ตระกูลหนึ่งอย่างจงรักภักดีแต่กลับถูกโดนสั่งฆ่า ทว่าเขาได้กลับมาเกิดใหม่ในร่างของ จินโดจุน หลานชายคนเล็กของตระกูลที่ทรยศหักหลังเขา แผนการล้างแค้นตามหาคนที่สั่งฆ่าเขาจึงได้เริ่มต้นขึ้น นอกจากเนื้อหาและการแสดงที่ยอดเยี่ยมของนักแสดงทุกคน โดยเฉพาะ ซงจุงกิ และ อีซองมิน ที่มารับบทหลานและปู่ที่มาห้ำหั่นกันในเรื่องธุรกิจแล้ว ยังมีความเข้มข้นของบริบททางเศรฐกิจและการเมืองของเกาหลีใต้ รวมไปเรื่องราวครอบครัวและปมในเรื่อง ซึ่งทำให้ Reborn Rich มาแรงแซงทุกเรื่องจนชิงตำแหน่งมินิซีรีส์ที่มีผู้ชมดูมากที่สุดในปี 2022 คลิกที่นี่เพื่อรับชม Reborn rich บน Netflix

รับชมตัวอย่างซีรีส์ Reborn rich

2. Under the Queen’s Umbrella

Under the Queen’s Umbrella

ประเภทหนัง : ดราม่า / ตลกร้าย / ประวัติศาสตร์

จำนวนตอน : 16 ตอน

เรื่องย่อ : เป็นซีรีย์ย้อนยุคที่เล่าถึงเรื่องราวความขัดแย้งภายในรั้วพระราชวังที่เต็มไปด้วยความวุ่นวายยุ่งยากที่เกิดขึ้นจากเหล่าพระโอรสที่จะสืบทอดเป็นมกุฎราชกุมาร และนับวันยิ่งเหิมเกริมที่อาจจะส่งผลกระทบต่อทั้งราชวงศ์ได้ จึงเป็นเหตุทำให้พระมเหสี อิมฮวารยอง ที่เป็นทั้งอัครมเหสีเคียงข้างพระราชา แม่แห่งแผ่นดิน และพระมารดาของโอรสในพระองค์ ต้องยอมสละความสง่างามในตำแหน่ง เพื่อจัดแจ้งปัญหาความขัดแย้งต่าง ๆ ที่เกิดจากการต้องเปลี่ยนองค์ชายเจ้าปัญหาไปสู่องค์รัชทายาทผู้เหมาะสมกับการที่จะต้องครองบัลลังก์ในอนาคต คลิกที่นี่เพื่อรับชม Under the Queen’s Umbrella บน Netflix

รับชมตัวอย่างซีรีส์ Under the Queen’s Umbrella

3. Extraordinary Attorney Woo

Extraordinary Attorney Woo

ประเภทหนัง : กฎหมาย / ดราม่า

จำนวนตอน : 16 ตอน

เรื่องย่อ : ตัวละครหลักในเรื่องนี้คือ อูยองอู ทนายสาววัย 27 ปี ซึ่งเป็นบัณฑิตเกียรตินิยมอันดับ 1 จากคณะนิติศาสตร์ มหาวิทยาลัยแห่งชาติโซล พ่วงด้วยการคว้าคะแนนเกือบเต็มตอนสอบเนติบัณฑิต แต่เธอกลับมีอาการออทิสติกสเปกตรัมที่ติดตัวเธอมาแต่กำเนิดส่งผลให้เธอรู้สึกว่าการเข้าสังคมนั้นยากลำบากซะเหลือเกินซึ่งเป็นปัญหาที่แสนหนักหน่วงของคนที่จะมาทำอาชีพเป็นทนายความ จนต้องเดินเตะฝุ่นร่อนใบสมัครอยู่นานถึง 6 เดือน ไม่มีโอกาสแม้แต่ไปสอบสัมภาษณ์ มาดูกันว่าเธอจะสามารถก้าวผ่านความยากลำบากในเส้นทางของความฝันของเธอไปได้อย่างไรกัน คลิกที่นี่เพื่อรับชม Extraordinary Attorney Woo บน Netflix

รับชมตัวอย่างซีรีส์ Extraordinary Attorney

4. Twenty Five Twenty One

Twenty Five Twenty One

ประเภทหนัง : โรแมนติก / คอมเมดี้

จำนวนตอน : 16 ตอน

เรื่องย่อ : เรื่องราวย้อนของวัยรุ่นหนุ่มสาวยุค 90s ที่เล่าถึงเรื่องราวความรัก การเติบโต และมิตรภาพในแต่ละช่วงวัย นาฮีโด (รับบทโดย คิมแทรี) เด็กสาวที่กำลังตามความฝันของการเป็นนักฟันดาบ แต่ชมรมของเธอถูกปิดลงเพราะปัญหาและวิกฤตทางเศรษฐกิจในเกาหลีใต้ยุคนั้น จนทำให้เธอได้พบกับ แพคอีจิน (รับบทโดย นัมจูฮยอก) ชายหนุ่มที่สูญเสียทุกอย่างไปเพราะเหตุผลเดียวกัน พวกเขาจึงเป็นกำลังใจให้กันและกันในวันที่ต้องต่อสู้เพื่อตามความฝันและอนาคตที่ยุคสมัยพรากไปคืนมา คลิกที่นี่เพื่อรับชม Twenty Five Twenty One บน Netflix

รับชมตัวอย่างซีรีส์ Twenty Five Twenty One

ads-for-blog

5. Alchemy of Souls

Alchemy of souls

ประเภทหนัง : โรแมนติก / แอคชั่น / แฟนตาซี

จำนวนตอน : 20 ตอน

เรื่องย่อ : ณ อาณาจักรแดโฮซึ่งมี นักซู มือสังหารฝีมือเก่งกาจหาตัวจับยากที่ระหว่างถูกกองทัพผู้ใช้เวทมนตร์ล้อมจับนั้นได้ถอดวิญญาณตัวเองเพื่อหลบหนีและมาติดอยู่ในร่างของ มูด็อก หญิงสาวตาบอดหนำซ้ำยังร่างกายอ่อนแอ ซึ่งกำลังมุ่งหน้าไปยังหอคณิกาที่รับซื้อเธอมาเพื่อใช้งาน เมื่อวิญญาณของจอมเวทย์ที่มีพลังกล้าแกร่งมาอยู่ในร่างสาวพิการ ความพิการนั้นก็ถูกรักษาหายไปโดยปริยาย แต่ทีนี้ปัญหาก็คือร่างกายนี้อ่อนแอมากมาแต่เดิม ทำให้ไม่ว่าวิญญาณที่เคลื่อนย้ายมาสถิตจะแข็งแกร่งขนาดไหน ก็ไม่สามารถใช้พลังหรือเวทมนตร์ใด ๆ ได้เลย คลิกที่นี่เพื่อรับชม Alchemy of Souls บน Netflix

รับชมตัวอย่างซีรีส์ Alchemy of Souls

6. Business Proposal

Business Proposal

ประเภทหนัง : โรแมนติก / คอมเมดี้

จำนวนตอน : 12 ตอน

เรื่องย่อ : ชินฮาริ (รับบทโดย คิมเซจอง) เป็นสาวออฟฟิศที่ยังถือครองสถานะโสดสนิท เธอมีเพื่อนผู้ชายที่ใกล้ชิดและแอบชอบเขามายาวนาน แต่กลับมารู้ทีหลังว่าเขามีแฟนเป็นตัวเป็นตนอยู่แล้ว เธอจึงเศร้าและทำใจลำบากกับเรื่องนี้และไปหาเพื่อนไฮโซของเธออย่าง จินยองซอ (รับบทโดย ซอลอินอา) ที่ได้ออกปากแนะนำให้เธอลองไปนัดบอดออกเดตแทน ซึ่งชินฮาริตั้งใจจะปฏิเสธคู่เดตและทำภารกิจนี้ให้เสร็จลุล่วงด้วยดีและต้องไม่ทำให้เพื่อนต้องเดือดร้อน แต่ปรากฏว่าคู่นัดบอดที่เธอต้องเผชิญหน้าด้วยกลับเป็น คังแทมู (รับบทโดย อันฮโยซอบ) เขา CEO บริษัทที่เธอทำงานอยู่ซะอย่างงั้น คลิกที่นี่เพื่อรับชม Business Proposal บน Netflix

รับชมตัวอย่างซีรีส์ Business Proposal

7. Ghost Doctor

Ghost Doctor

ประเภทหนัง : แฟนตาซี / การแพทย์

จำนวนตอน : 16 ตอน

เรื่องย่อ : เรื่องราวของ ชายองมิน (รับบทโดย เรน) ศัลบแพทยย์ด้านหัวใจและทรวงอกที่เก่งกาจซึ่งมีทักษะเฉียบขาดและเทียบได้ว่าเป็นอัจฉริยะไอคิวสูงกว่า 180 แต่มีนิสัยเป็นคนที่เห็นแก่ตัวและเย่อหยิ่ง จนกระทั่งวันหนึ่งเขาได้เข้าไปพัวพันอยู่ในเหตุการณ์ไม่คาดฝัน และเหตุการณ์นั้นได้ทำให้ดวงวิญญาณของเขาหลุดออกจากร่างตัวเอง ก่อนจะย้ายเข้าไปสิงสู่ในร่างของนายแพทย์อีกคนนั่นก็คือ โกซึงทัก (รับบทโดย คิมบอม) ที่มีอุปนิสัยและทักษะแนวคิดแตกต่างกันอย่างสิ้นเชิง เรื่องราววุ่น ๆ ระหว่างคุณหมอคนเป็นกับคุณหมอในรูปแบบดวงวิญญาณที่ต้องร่วมมือกันช่วยเหลือชีวิตเพื่อนมนุษย์จึงเริ่มต้นขึ้น คลิกที่นี่เพื่อรับชม Ghost Doctor บน Netflix

รับชมตัวอย่างซีรีส์ Ghost Doctor

อยู่ต่างประเทศแต่อยากดู Netflix Korea ทำตามนี้เลย!

   ลิสต์หนังทั้งหมดที่พี่วัวจัดอันดับมาให้สามารถรับชมได้ผ่านทางสตรีมมิ่ง Netflix (https://www.netflix.com/) นั่นเอง สำหรับคนที่อยู่ไทยก็สามารถรับชมผ่าน Netflix Thailand ได้เลย แต่สำหรับใครที่ต้องการรับชมหนังหรือซีรีย์เกาหลีเรื่องอื่น ๆ ก่อนใครก็สามารถรับชมผ่าน Netflix Korea ได้เช่นกันนะจ้ะ เพียงแค่ทำตามพี่วัวบอก 3 ขั้นตอนด้านล่างก็ดูได้แล้ว ลองเลย

   1. ดาวน์โหลดและติดตั้งแอปพลิเคชั่น BullVPN

   สามารถดาวน์โหลดและติดตั้งได้ทั้งใน PC และ Mobile => กดที่นี่เพื่อดาวน์โหลดและติดตั้ง BullVPN

   2. เลือกเซิร์ฟเวอร์เป็นประเทศเกาหลีหรือประเทศที่ต้องการรับชม

   เนื่องจาก Netflix ในแต่ละประเทศก็จะมีซีรีส์หรือหนังแตกต่างกันไปในตามแต่ละประเทศ แต่ไม่ว่าลูกค้าของพี่วัวต้องการดู Netflix ประเทศอะไร พี่วัวก็รองรับ Netflix ให้เกือบทุกประเทศเช่นกันนะ ไม่ว่าจะเป็นไทย เกาหลี ญี่ปุ่น หรืออเมริกา เป็นต้น อยากดู Netflix ของประเทศไหนก็สามารถเลือก Server ประเทศนั้นได้เลย พี่วัวจัดให้~

   3. เชื่อมต่อให้เรียบร้อย เพียงเท่านี้ก็สามารถดู Netflix ได้แล้ว

   เมื่อเชื่อมต่อเรียบร้อยและขึ้นข้อความว่า “CONNECTED” ก็สามารถรับชมหนัง ซีรีย์ อนิเมะ หรือคอนเทนต์วิดีโอจาก Netflix ได้แล้ว ไปลุยกันเลย!

Unblock korean series on netflix

ภาพตัวอย่าง : หลังเชื่อมต่อ BullVPN สามารถรับชม Netflix ได้แล้ว