pattern

Bing ของ Microsoft ถูกบล็อกในจีนแล้ว

     7,262

pattern

bing-microsoft-block-in-china

Bing หรือ Search Engine ชื่อดังจาก Microsoft 

บริษัทเทคโนโลยียักษ์ใหญ่ของสหรัฐ ที่ถูกบล็อกการใช้งานภายในประเทศจีน ตามรายงานของสำนักข่าว The Financial Times

สำหรับ “Bing” ถือเป็น Search Engine รายล่าสุดที่ถูกบล็อกในประเทศจีน หลังจากก่อนหน้านี้ “Google” ที่ได้ถูกบล็อกในปี 2553 ทำให้ตอนนี้ “Baidu” Search Engine ของจีนเอง ขึ้นมามีอิทธิพลในตลาด Search Engine ในประเทศจีน

ถือว่าเป็นเรื่องไม่ปกติเมื่อเทียบกับผลิตภัณฑ์และบริการของบริษัทเทคโนโลยีอื่น ๆ เพราะบริษัท Microsoft ปฏิบัติตามกฎหมายและระเบียบต่าง ๆ ที่กำหนดโดยรัฐบาลประจำประเทศอย่างละเอียด และถูกต้อง ผู้เชี่ยวชาญมองว่า Bing อาจแย่งส่วนแบ่งการใช้งานจากผลิตภัณฑ์ที่พัฒนาโดยบริษัทสัญชาติจีนอย่าง Baidu หรือรัฐบาลเตรียมออกระเบียบการใช้อินเทอร์เน็ตภายในประเทศใหม่ในอนาคตอันใกล้

สำหรับเพื่อน ๆ ที่ไปเที่ยวจีน อยู่จีน เรียนที่จีน แต่ไม่สามารถ เล่น Facebook Google Youtube Line Bing และเว็บไซต์อื่นๆของต่างประเทศได้ แนะนำบริการ BullVPN ของเราได้เลยครับ สามารถทะลุบล็อกเว็บไซต์ต่างๆจากจีนได้ ปรับอินเทอร์เน็ตให้เสถียร อีกทั้งยังปกปิดความเป็นส่วนตัวบนโลกอินเทอร์เน็ตของคุณได้อีกด้วย

ขั้นตอนในการใช้งาน BullVPN แก้ Bing ให้เข้าใช้งานได้

1. สมัครสมาชิกที่หน้าเว็บไซต์ของเรา www.bullvpn.com/signup

2. ดาวโหลดโปรแกรม Bull VPN ตามลิงก์นี้เลย www.bullvpn.com/setup

โดย BullVPN VPN รองรับ Windows, iOs (iPhone, iPad), Android, Mac, Chrome

3. เข้าใช้งานแอปพลิเคชัน BullVPN หรือ BullVPN Client และเชื่อมต่อกับเซิร์ฟเวอร์ VPN ที่สามารถรับชม Twitch ได้ เช่น Thailand, Singapore, USA, UK และอื่น ๆ กว่า 20 เซิร์ฟเวอร์